จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ ประกาศได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในดรรชนีเอส แอนด์ พี 500

ข่าวทั่วไป Friday June 9, 2006 16:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 มิ.ย.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อิงค์ (NASDAQ: JNPR) ประกาศได้รับเพิ่มรายชื่อให้เป็นหนึ่งในดรรชนีเอส แอนด์ พี 500 โดยสแตนดาร์ด แอนด์ พัวรส์ (S&P — Standard & Poor’s) นับตั้งแต่ปิดการขายเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2549
นายสก็อตต์ เครนส์ ประธานและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ได้แสดงความคิดเห็นว่า “เป็นความภาคภูมิใจสำหรับจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ สำหรับการได้รับคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในดรรชนีเอส แอนด์ พี 500 ที่เปรียบเสมือนมาตรฐานแสดงให้เห็นถึงการเติบโตอย่างต่อเนื่องบนพื้นฐานการปฏิบัติงานที่มีเป้าหมายชัดเจน และความมั่นใจของลูกค้าที่มีต่อองค์กร”
ดรรชนีเอส แอนด์ พี 500 ประกอบไปด้วยบริษัทหุ้นจำนวน 500 บริษัทที่ได้รับคัดเลือกจากองค์ประกอบหลักๆเช่นขนาดตลาด ความคล่องตัวทางการเงิน การเป็นตัวแทนกลุ่มอุตสาหกรรม ค่าดรรชนีนี้เป็นค่าที่ประเมินจากมูลค่าตลาด (ราคาหุ้นคูณกับจำนวนหุ้นที่ได้รับความสนใจสูงสุด) โดยมูลค่าหุ้นแต่ละบริษัทในดรรชนีได้รับการประเมินเปรียบเทียบกับมูลค่าตลาด ค่าดรรชนีนี้เป็นมาตรฐานที่ได้รับความชื่อถือและยอมรับอย่างกว้างขวางในประเทศสหรัฐอเมริกาสำหรับการตรวจสอบเสถียรภาพของบริษัท และได้มีการจัดระดับกันให้เห็นกันทั่วไปในประเทศสหรัฐอเมริกาและกองทุนดรรชนีนานาชาติ
เกี่ยวกับ จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อิงค์
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ สร้างมูลค่าเพิ่มให้ธุรกิจเครือข่าย โดยสร้างข้อได้เปรียบที่เหนือชั้นให้แก่ลูกค้าของตน ด้วยโซลูชั่นเครือข่ายไอพีและความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยม จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อุทิศตนให้แก่ลูกค้าผู้มุ่งสร้างคุณค่าเชิงกลยุทธ์จากเครือข่ายของพวกเขา รวมถึงผู้ให้บริการด้านเครือข่ายระดับโลก ลูกค้าระดับองค์กร หน่วยงานรัฐบาลต่างๆ ตลอดจนสถาบันการวิจัยและการศึกษา การลงทุนในโซลูชั่นด้านเครือข่ายและความปลอดภัย ของจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ สนับสนุนความต้องการด้านความปลอดภัยและประสิทธิภาพในระดับที่ซับซ้อนของเครือข่ายที่มีความต้องการสูงสุดในโลก อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก www.juniper.net
ติอต่อ จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์
มร. รอสส์ อินกริสส์จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์852-2587-6863อีเมล์: ringlis@juniper.net
ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:
คุณ บูรณี จันทรปรรณิก, คุณ ฐิติพันธ์ รักษาสัตย์ บริษัท พิตอน คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
โทรศัพท์: 0.2612.2211-7 โทรสาร: 0.2612.2319อีเมล์: buranii@piton.biz , thitipan@piton.biz

แท็ก S&P  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ