แวลลูฯ แนะนำ BenQ FP72V+ จอมัลติมีเดียดีไซน์สวยหรู ประสิทธิภาพเยี่ยม

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday June 28, 2006 14:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มิ.ย.--เดอะแวลลูซิสเตมส์
BenQ FP72V+ จอภาพแอลซีดีขนาด 17 นิ้ว ได้รับการออกแบบที่สวยงาม พร้อมฟังค์ชันด้านมัลติมีเดีย เพื่อให้ความสะดวกในการใช้งาน และอัตราความคมชัดของเฉดสี 700:1 จึงให้ภาพที่คมชัดสมจริง
BenQ FP72V+ เป็นจอแสดงผลสีขาวบริสุทธิ์ สวยหรูหราดูทันสมัยและเทคโนโลยีที่ล้ำหน้า ด้วยหน้าจอขนาด 17 นิ้ว โดยความละเอียดสูงสุด 1280 x 1024 พิกเซล ตัวจอมีขาตั้งแบบพับปรับระดับได้ ให้อัตราการตอบสองที่ 25 มิลลิวินาที ให้ความสว่างอยู่ที่ 300 cd/m2 มีกล้องเวบแคมที่ปรับซูมได้พร้อมไมค์และลำโพงสเตอริโอกำลังขับ 2 วัตต์ 2 ตัว และเทคโนโลยี Senseye ที่ให้ภาพคมชัดเสมือนจริง
คุณสมบัติที่เด่นของ FP72V+ ก็คือ i-Key สามารถทำการปรับหน้าจอให้อัตโนมัติ รองรับการใช้งานได้ทั้งแบบ D-Sub และแบบ DVI ทางด้านการแสดงผลมีความเร็วในการแสดงผลถึง 8 มิลลิวินาที ทำให้ภาพที่ออกมามีความคมชัดสมจริง สามารถแสดงภาพเคลื่อนไหวแบบต่อเนื่องต่าง ๆ ได้อย่างราบรื่นตอบสนองความต้องการในด้านมัลติมีเดียได้เป็นอย่างดี
BenQ FP72V+ ได้รับการออกแบบให้มีมุมมองในการใช้งานที่หลากหลาย โดยฐานจอสามารถพับได้ จึงทำให้ปรับระดับการมองได้หลายระดับ คือ ในระดับสายตา หรือกดลงติดพื้น และยังสามารถปรับเอนไปด้านหลังได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีโปรแกรมถนอมสายตา โปรแกรมปรับแสงอัตโนมัติ และหน้าจอยังสามารถป้องกันการเกิดรอยขีดข่วนได้อีกด้วย
Ambient Light Sensor หนึ่งในฟีเจอร์หลักของแอลซีดีมอนิเตอร์จาก BenQ โดยเซนเซอร์รับแสงจะทำการปรับความสว่างของจอภาพตามแสงของของพื้นที่นั้น ๆ ได้อย่างแม่นยำ จะเพิ่มความสว่างของจอภาพเมื่ออยู่ในสภาพแวดล้อมที่มีแสงมาก และลดความสว่างลงเมื่ออยู่ในสภาพแวดล้อมที่มีแสงน้อย ด้วยความเข้มข้นของสีและความแตกต่างระหว่างสีดำและสีขาวนี้ จะช่วยลดแสงวูบวาบ และบรรเทาการใช้งานของดวงตา
BenQ FP72V+ ยังมีฟังก์ชัน Timer สำหรับใช้ตั้งเวลาเปิด-ปิดหน้าจอซึ่งสามารถตั้งได้ตั้งแต่ 1 นาทีจนถึง 3 ชั่วโมง และการควบคุมรหัสผ่านคือ ต้องใส่รหัสผ่านทุกครั้งเมื่อต้องการเวลาใช้งานสำหรับการล็อคหน้าจอเพื่อกันคนอื่นมาใช้งานได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีโหมดการทำงานให้เลือกถึง 4 รูปแบบทั้ง Standard, Movie1, Movie2, Photo เป็นต้น
ทางด้านเทคโนโลยีภาพของ BenQ ก็คือ Senseye ที่ได้มีการพัฒนาทั้งในเรื่องของค่าคอนทราส สี และความคมชัด และเพื่อไม่ให้ผู้ใช้มีปัญหาเรื่องการปรับค่าต่าง ๆ เหมาะสำหรับงานประเภทกราฟิกที่ต้องการความถูกต้องของสีในระดับสูง ส่วนทางด้านความบันเทิงต่าง ๆ ก็จะช่วยให้สามารถเก็บรายละเอียดของภาพได้อย่างสมบูรณ์แบบไม่ว่าจะเป็นในด้านการรับชมภาพยนตร์หรือการเล่นเกม
คุณสมบัติของจอมอนิเตอร์
จอแสดงผล : TFT LCD 17 นิ้ว
ความละเอียดสูงสุด : 1280x1024 พิกเซล
อัตราความคมชัดของเฉดสี : 700:1
ระยะห่างระหว่างจุด (Pixel Pitch) : 0.264 มิลลิเมตร
อัตราความสว่าง : 300 cd/m2
มุมการมองภาพ (Viewing Angle) : 150/130
อัตราการตอบสนอง (Response Time) : 8 มิลลิวินาที
จำนวนสีที่รองรับ : 16.2 ล้านสี
ระบบเสียง : ลำโพงสเตอริโอ 2 วัตต์ 2 ตัว
การเชื่อมต่อ : D-Sub, DVI
คุณสมบัติพิเศษ : WebCam, Senseye, USB x 3, i-Key, Kensington Lock
ขนาด : 452.1 x 502 x 230 มิลลิเมตร
น้ำหนัก : 6 กิโลกรัม
BenQ FP72V+ จอแอลซีดีที่พรั่งพร้อมด้วยฟังก์ชันด้านมัลติมีเดีย ทั้งมีการดีไซน์ที่สวยงามลงตัว การตอบสนองต่อการใช้งานได้ที่ครบทุกรูปแบบ
ผู้สนใจในผลิตภัณฑ์สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขาย บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด โทร. 0-2308-2900 หรือข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ สามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ www.value.co.th
หากประสงค์จะทราบข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
คุณณัฐสิณี กิติเจริญนันท์ แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด
โทรศัพท์ 0-2308-2900 ต่อ 1131
อีเมล์: pr@value.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก แอลซีดี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ