"โทนี่ โมโนโทน" เปิดตัวผลงานเพลงชุดใหม่ รวมศิลปินดังมากมาย ฉลองครบรอบ 4 ปีโมโนโทน วาเลนไทน์นี้

ข่าวทั่วไป Monday February 20, 2006 14:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.พ.--โมโนโทน เรคคอร์ด
กันวันเวลาและประสบการณ์ 4 ปีเต็มของทีมโมโนโทน พวกเค้ากลับมาอีกครั้งกับอัลบั้มใหม่ที่รวมใจทีมงานกว่า 200 ชีวิต ซึ่งล้วนแล้ว แต่เป็นผู้ที่มีฝีมือโดดเด่น จากหลากหลายสาขาอาชีพ เพื่อจุดมุ่งหมายเดียวกัน คือการถ่ายทอดเรื่องราวอารมณ์ความรักในแบบแบบใหม่อันเป็นเอกลักษณ์ ของโมโนโทน อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด
...เมื่อ 4 ปีที่แล้ว โมโนโทน กรุ๊ป เกิดขึ้นจากการที่ชายหนุ่มคนหนึ่ง รวบรวมกลุ่มคนรักดนตรีจากการพบปะกันทางอินเตอร์เนท จนได้เป็นอัลบั้มปกแดง ที่มีเพลงฮิตครองใจคนรุ่นใหม่จำนวนมาก... จนกระทั่งถึงวันนี้ โมโนโทน กรุ๊ป ได้ก้าวไปอีกขั้นเป็นโมโนโทน เรคคอร์ดส และทุกสิ่งทุกอย่างจะเกิดขึ้นไม่ได้เลย หากไม่มีชายคนนี้
ชัยวุฒิ จึงเจริญพาณิชย์ (โทนี่) หรือ ที่ใช้ชื่แทนตัวในการทำงานเพลงว่า JazzInLove หลังจากที่คอยสนับสนุนศิลปินต่างๆ อยู่เบื้องหลังเสียนาน ก็ได้เวลาที่เค้าออกมาวาดลวดลาย Solo Album แสดงฝีมือและผลงาน ในฐานะ Music Producer ภายใต้คอนเซ็ปอัลบั้ม Confession of Monotone by Tony Chung อัลบั้มนี้เค้าได้รวบรวมศิลปินร่วมงานมากมาย ยกตัวอย่างเช่น เบน ชลาทิศ, KH จาก Thaitanium, เค้ก อดีตนักร้องวง B5, ใหญ่ โมโนโทน, กิ๊ฟ โมโนโทน, ฝน โมโนโทน, แชมป์ love is, 4 masters และศิลปินอื่นๆ ทั้งคนไทย และต่างประเทศ อีกกว่า 10 ชีวิต มาขับร้องถ่ายทอดความรู้สึกลึกๆ และ confess สารภาพเรื่องราวความรักในเหตุการณ์ต่างๆ ที่ประทับใจ ในแบบฉบับเฉพาะตัว และในแนวเพลงตามที่แต่ละคนถนัดได้อย่างลงตัวที่สุด อัลบั้มนี้จึงบรรลุไปด้วย งานเพลงคุณภาพที่ถูกกลั่นกรอง เรียบเรียงและถ่ายทอดความรู้สึกออกมาอย่างโดดเด่นและแตกต่าง นับเป็นปรากฎการณ์ครั้งสำคัญของวงการเมื่อนักร้องพิเศษสุดจำนวนมากมารวมตัวกัน อยู่ในอัลบั้มเดียวกันอย่างนี้
SINGLE 01 : เพลง กวนใจฉันที (Feat. Gift Monotone & KH Thaitanium)
เพลงป๊อปใส่ๆ แต่แฝงไปด้วยความอบอุ่นน่ารัก เนื้อหาพูดถึงความสำคัญของใครบางคนที่อยู่ใกล้ตัว จนในบางครั้งเราเองอาจจะมองข้ามไป แต่เมื่อใครคนนั้นหายไป เราก็รู้สึกได้ว่าส่วนหนึ่งในชีวิตของเราก็ได้ขาดหายไปด้วยเช่นกัน การกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งระหว่าง โทนี่ (โปรดิวเซอร์) และกิ๊ฟ โมโนโทน และพิเศษสุด กับศิลปินที่ร่วมแจมพิเศษในเพลงนี้ นั่นคือ KH Thaitanium (ขัน ไทเทฯ) โทนี่และน้องกิ๊ฟ ได้ร่วมงานกันมาแล้ว ครั้งหนึ่งเมื่อปีที่แล้ว นั่นคือเพลง รักคือ...ซึ่งนับได้ว่าเป็นเพลงที่เข้าไปอยู่ในใจของหลายๆ คน และพิสูจน์ได้ด้วยการขึ้นไปไต่อันดับ บนชาร์ตคลื่นเพลงดังทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัดเป็นเวลาหลายสัปดาห์ ครั้งนี้กลับมาอีกครั้งในการร่วมงานกันครั้งใหม่ ด้วยเนื้อหาของดนตรีที่น่ารัก ในแบบฉบับของโมโนโทน เพลง กวนใจฉันที น่าจะเป็นอีกเพลงที่จะครองใจทุกๆ คนได้อีกครั้ง
SINGLE 02 : เพลง กลัว (Feat. Yai Monotone & Fon Monotone)
เพลง กลัว เพลงช้าที่มาในสไตล์ ของการร้องคู่โต้ตอบกันระหว่างผู้หญิงและผู้ชาย เพลงนี้เป็นการร้องระหว่าง ใหญ่ กับนักร้องหญิงหน้าใหม่คนล่าสุดของโมโนโทน น้องฝน โมโนโทน นักร้องสาวเสียงดีคนล่าสุด ผู้ที่มีความสามารถทั้งในด้านการร้องเพลงและการแสดง และกำลังจะมีอัลบั้มเดี่ยวกับโมโนโทน เรคคอร์ดส์ ในปีนี้ เพลงกลัว พูดถึงความรู้สึกของคนที่ผ่านความเจ็บช้ำมาจนไม่กล้าเปิดใจให้กับใครอีกคนที่ผ่านเข้ามา ทั้งๆ ที่เป็นคนที่ดีที่สุด เพลงแทนคำสารภาพจาก โทนี่ ที่ได้ใหญ่ถ่ายทอดอารมณ์ในเพลง กลัว ซึ่งเป็นเพลงคู่เพลงแรกประจำปีนี้ของโมโนโทน กับ น้องใหม่ ฝน โมโนโทน ใครที่เคยชื่นชอบเพลง เพลงรักเพลงหนึ่ง และอีกหลายๆ เพลงรักหวานซึ้งของใหญ่ ใหญ่กลับมาอีกครั้งพร้อมกับการเติบโตขึ้นในความรักมุมมองใหม่ ถ่ายทอดความรู้สึกที่เข้มข้น ในด้านที่คุณไม่เคยสัมผัส
Track List:
01 กวนใจฉันที - กิ๊ฟ โมโนโทน ft. KH Thaitanium
02 รู้สึกไหม...รู้บ้างไหม - ฝน โมโนโทน
03 คนที่เธอไม่เคยรู้ - ใหญ่ โมโนโทน
04 เธอใจร้าย - Champ (Love is) ft. Woojoo 4 Masters
05 ใกล้กับคุณ - Cake B5
06 จบแล้วหรือ - ฝน โมโนโทน
07 The One - Boo ft. กิ๊ฟ โมโนโทน
08 Make Love To You - Ela R. Alegre
09 ไปด้วยกันไหม? - Nara
10 Let's Get On The Floor - Lil' Ststaz fl. Dj.59 4 Masters
11 ความทรงจำ - เบน ชลาทิศ
12 รอ - มะเหมี่ยว
13 Isn't It The End? - พัชรา ดีล่า ft. Rapeedech Kulabusaya
14 กลัว - ใหญ่ โมโนโทน ft. ฝน โมโนโทน
Bonus Tracks:
15 Isn't It The End? (Solo Piano)
16 Is It You? - กิ๊ฟ โมโนโทน ft. B. Wizzie 4Masters
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณตอย โทร. 07-101-0302
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ