กสท โทรคมนาคม ประเดิม Event Road Show ประชาสัมพันธ์ศักยภาพและเปิดแผน Road Map การให้บริการ CAT CDMA ที่จังหวัดภูเก็ต

ข่าวท่องเที่ยว Thursday November 9, 2006 15:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ย.--กสท.
กสท.โทรคมนาคม หรือ CAT TELECOM จัดงาน Pre-Commercial Trial ระบบสื่อสารมัลติมีเดียไร้สายความเร็วสูง CAT CDMA เพื่อทดสอบและเตรียมความพร้อมก่อนเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบในต้นปีหน้า โดยเริ่มประเดิมโครงการ ด้วยการจัดกิจกรรมEvent Road Show ที่ห้างเซ็นทรัล เฟสติวัล จังหวัดภูเก็ต เมื่อวันที่ 29-30 กันยายน ที่ผ่านมา เพื่อสร้างความรู้จัก และแนะนำบริการ CAT CDMA แก่ประชาชน พร้อมเปิดแผน Road Map การให้บริการ CAT CDMA ในส่วนภูมิภาค ที่มุ่งเน้นการขยายโอกาสและสร้างทางเลือกให้ประชาชนในเขตภูมิภาคให้ได้รับบริการการสื่อสารมัลติมีเดียไร้สายความเร็วสูง
อย่างทั่วถึงถึงแม้จะอยู่ในพื้นที่ที่สายโทรศัพท์เข้าไปไม่ถึงก็ตาม
สำหรับงาน Event Road Show ที่จัดขึ้น ณ จังหวัดภูเก็ต ซึ่งเปิดให้สื่อมวลชนและประชาชนทั่วไปเข้าชมนั้น ได้เปิดโอกาสให้ประชาชนทดลองใช้อุปกรณ์สื่อสารในระบบ CAT CDMA ที่มีความหลากหลาย ทั้งโทรศัพท์เคลื่อนที่ โทรศัพท์บ้านไร้สาย อุปกรณ์เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ทความเร็วสูง และ AirCard เพื่อให้สัมผัสถึงประสิทธิภาพด้านความเร็วและความสะดวกสบายของอุปกรณ์ไร้สาย ที่สะดวกในการเคลื่อนย้ายอุปกรณ์ต่างๆ ได้โดยไร้ข้อจำกัด โดยในงาน ได้รับความร่วมมืออย่างดีจาก 4 พันธมิตร ได้แก่ I-Mobile by SAMART
บริษัท หลักทรัพย์กิมเอง (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) บริษัท Mappoint Asia จำกัด และ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) มาร่วมออกบูธด้วย นอกจากนี้ ภายในงานมีการจำหน่ายผลิตภัณฑ์พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ การเล่นเกมชิงรางวัลมากมาย และมินิคอนเสิร์ตจากวง Black Vanilla ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนชาวภูเก็ตอย่างมาก

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ