Gossip news: ยอดนักซิ่ง-นานา ไรบีนา ชนะเกมแข่ง- แต่แพ้เกมตู้ยับเยิน เฮสนั่น “นานา” แข่งรถที่มหกรรม “Thailand Game Festival 2006”

ข่าวทั่วไป Thursday November 9, 2006 11:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ย.--กู๊ด มอร์นิ่ง มันเดย์
หากเอ่ยถึงแวดวงการแข่งรถ อย่างน้อยต้องมีชื่อดาราสาวหน้าหวาน หุ่นเพรียวลมที่ชื่อ “นานา ไรบีนา” ผู้คว้ารางวัลในสนามแข่งมานับไม่ถ้วน ! ติดอันดับ Top-Ten ของเมืองไทย ...ล่าสุด “สาวน้อยจ้าวความเร็ว-นานา” แวะไปร่วมงานมหกรรมเกม “Thailand Game Festival 2006” ที่ เอไอเอส ฟิวเจอร์ เวิลด์ บนห้างหรู ชั้น 4 สยามพารากอน พร้อมกับขึ้นทอล์คโชว์หัวข้อ “ซิ่งอย่างสร้างสรรค์ ในเกมแข่งรถ & เกมความเร็ว” ที่มีผู้มาร่วมฟังอย่างคับคั่ง
แล้วก็มาถึง ไฮไลท์เด็ดของงาน เมื่อมีการเปิดรอบพิเศษ ท้าดวลแข่งรถในเกม Mario Cartระหว่าง “นานายอดสาวนักซิ่ง” กับ ผู้มาร่วมงาน 2 ราย ปรากฏว่าผู้โชคดีทั้งคู่เป็นหนุ่มน้อยอายุ 11 ปี กับ 16 ปี ที่ยิ้มแป้นด้วยความดีใจที่ได้ประลองกับจ้าวสนามตัวจริงอย่างนานา ...แต่แข่งไปแข่งมาไหงปรากฏว่าสาวนักแข่งเจ้าสนามความเร็วที่เคยกวาดรางวัลมาหลายต่อหลายสนามกลับตกม้าตายกับเกม Mario Cart ถึง 2 รอบซ้อน เรียกว่าหงายเก๋งไม่เป็นท่า เมื่อกระจิบข่าวไปถามก็ได้คำตอบแก้เก้อด้วยสีหน้ามั่นใจจากสาวหน้าหวานว่า “ ถ้ามีรอบ 3 รับรองไม่พลาดแน่นอนค่ะ” …แหม ก็ใครจะไปรู้หล่ะค่ะว่าเทคนิคการเหยียบในสนามกับนอกสนามมันจะต่างกันได้ขนาดนี้ .. .เอาเป็นว่าถ้ามาเจอกันในสนามแข่งจริงเมื่อไหร่ “นานา ไม่ออมมือให้แบบนี้แน่ ๆ ใช่ไหมจ้ะนานา…
ติดตามความสนุกและความมันส์ แบบนี้ได้ทุกสัปดาห์กับงาน Thailand Game Festival 2006 ที่จัดขึ้น ณ เอไอเอส ฟิวเจอร์ เวิลด์ ชั้น 4 สยามพารากอน โดยเปิดให้ผู้เข้าร่วมงานฟรี โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น พร้อมลุ้นรับของที่ระลึกและความเซอร์ไพร์ส เด็ดๆ และความฮาแบบไม่มีลิมิตได้ถึงวันที่ 10 ธ.ค.ศกนี้ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่หมายเลข 08-9200-9900
สื่อมวลชนที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
สุดาพร วัชรนิศากร หรือ ภรณ์ธณัฐ สถิรกุล , ฐิภา จิ๋วแก้ว
ประชาสัมพันธ์ ที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์
บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด บริษัท กู๊ด มอร์นิ่ง มันเดย์ จำกัด
โทร. 02-687-4127 โทร. 02-953-9624-5 ต่อ 801 , 806
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ