นอร์เทลแต่งตั้ง “เรย์ เทสก์” เป็นผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจข้ามชาติ ในเอเชีย

ข่าวทั่วไป Thursday July 13, 2006 16:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
นอร์เทลประกาศแต่งตั้งมร. เรย์ เทสก์ ขึ้นดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจข้ามชาติ ประจำภูมิภาคเอเชีย คุมบังเหียนดูแลด้านกลยุทธ์การขายและการดำเนินงานของกลุ่มลูกค้าข้ามชาติ
ทั้งหมดทั่วภูมิภาคเอเชีย ทั้งจีน ญี่ปุ่น อินเดีย ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ปากีสถาน และกลุ่มประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ทั้งหมด “นอร์เทลสั่งสมประสบการณ์อันยาวนานในการให้บริการโซลูชั่นต่างๆ แก่ลูกค้าข้ามชาติที่มีธุรกิจอยู่ในเอเชีย ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าที่มีศักยภาพและโอกาสสูงสุด” มร. ริค ซีโต รองประธานกลุ่มธุรกิจเอ็นเตอร์ไพร์ส โซลูชั่น บริษัท นอร์เทล ประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก กล่าวและเสริมว่า “เราจึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้บุคลากรที่เต็มเปี่ยมด้วยประสบการณ์อย่างมร. เรย์ มาดูแลทีมงานของนอร์เทล เนื่องจากท่านคร่ำหวอดอยู่ในวงการนี้มานาน เคยทำงานร่วมกับทั้งกับภาครัฐและเอกชน”
มร. เรย์ เทสก์ กล่าวว่า “ผมตื่นเต้นกับโอกาสและความท้าทายใหม่ในการดูแลลูกค้าข้ามชาติในเอเชีย เพราะว่ามีโอกาสในการเติบโตสูง มีการลงทุนจากทั่วโลก ซึ่งผมมุ่งมั่นที่จะนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ ของนอร์เทลช่วยผลักดันให้เกิดการลงทุนในภูมิภาคนี้มากยิ่งขึ้น”
มร. เรย์ มีประสบการณ์ทำงานมานานกว่า 25 ปี รับผิดชอบด้านการขายและการดำเนินงานทั้งภาครัฐและเอกชน ในแคนาดาและเอเชีย และระหว่าง 6 ปีที่ร่วมงานกับนอร์เทล มร.เรย์ได้ผ่านการบริหารงานที่หลากหลายครอบคลุมทุกกลุ่มธุรกิจ ก่อนหน้าที่ท่านจะได้รับการแต่งตั้งตำแหน่งใหม่นี้ ท่านดำรงตำแหน่ง
ผู้อำนวยการบริหารผลิตภัณฑ์เอ็นเตอร์ไพรส์ ภาคพื้นเอเชีย แปซิฟิก
เกี่ยวกับนอร์เทล
นอร์เทล เป็นผู้นำในระบบการสื่อสารที่ช่วยสร้างเสริมประสบการณ์ให้แก่มนุษยชาติ ส่งเสริมและสนับสนุนการพาณิชย์ระดับโลก และคุ้มครองและรักษาความปลอดภัยให้แก่ข้อมูลสำคัญสูงสุดของโลก นอร์เทล คิดค้นและพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมการสื่อสารใหม่ๆ ได้แก่ ระบบบรอดแบนด์แบบครบวงจร ระบบ VoIP บริการมัลติมีเดีย แอพพลิเคชั่น
อันล้ำสมัย และระบบบรอดแบนด์ไร้สายเพื่อให้บริการแก่ผู้ให้บริการสื่อสารและองค์กรธุรกิจต่างๆ ทั้งยังช่วยให้มนุษยโลกเอาชนะอุปสรรคที่ท้าทายนานัปการได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปัจจุบัน นอร์เทล ประกอบธุรกิจในมากกว่า 150 ประเทศ
ทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาแวะเข้าไปดูได้ที่ www.nortel.com และอัพเดทข่าวนอร์เทลได้ที่ www.nortel.com/news
*นอร์เทล โลโก้ของนอร์เทล และโกลบมาร์ค เป็นเครื่องหมายทางการค้าของบริษัท นอร์เทล เน็ทเวิร์คส์ www.nortel.com
ข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ:
บรากรม์/จารุวรรณ
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
02-252-9871
v_jaruwan@th.bm.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ