ฟอร์ด โฟกัส เจาะไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ จัดปาร์ตี้สุดเก๋ “Ford Focus Gen F Party” เอาใจคอดนตรี ด้วยสีสันความบันเทิงรูปแบบใหม่

ข่าวบันเทิง Wednesday March 8, 2006 14:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มี.ค.--เจ ดับบลิว ที พับลิค รีเลชั่นส์
ฟอร์ด ประเทศไทย โดย “ฟอร์ด โฟกัส” สุดยอดรถยนต์ยนตรกรรมดีไซน์ สไตล์ยุโรป ระเบิดความบันเทิงรูปแบบใหม่ เดินหน้าเจาะไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ชูแนวคิด “หลากหลายอารมณ์ในสไตล์ ฟอร์ด โฟกัส” จัดกิจกรรมเอาใจคอดนตรีเต็มรูปแบบกับกิจกรรม “Ford Focus Gen F Party @ Buritara” จัดคอนเสิร์ต สร้างบรรยากาศหวานซึ้ง ให้เพลิดเพลินกับศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย “เบน-ชลาทิศ, รัดเกล้า-อัมราดิษ, กบ-เสาวนิตย์ และศิลปินวงลิปตา” และเหล่าคนดังในแวดวงไฮโซที่จะมาร่วมเปลี่ยนค่ำคืนให้เพลิดเพลินกับฟอร์ด โฟกัส
มร.จอห์น ฟิงค์ รองประธานอาวุโส ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวว่า “หลังจากที่ฟอร์ด โฟกัสได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อปลายปีที่แล้ว และได้รับการตอบรับที่ดีมากจากผู้ขับขี่ชาวไทยด้วยยอดจองที่มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ในปีนี้ ฟอร์ด จึงได้จัดกิจกรรม “Ford Focus Gen F Party” ขึ้น เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ของ “ฟอร์ด โฟกัส” ที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบความบันเทิงรูปแบบใหม่ที่มีความหลากหลายให้มีความชัดเจนมากขึ้น โดยกิจกรรมนี้จะนำเสนอความบันเทิงสำหรับกลุ่มคนที่มีไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบดนตรีในรูปแบบใหม่ๆ และชอบสังสรรค์ในบรรยากาศยามค่ำคืนที่มีสีสันแปลกใหม่ ซึ่งกิจกรรมที่ ฟอร์ด โฟกัส จัดขึ้นในครั้งนี้ จะสามารถตอบสนองความต้องการในไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันให้กับผู้ขับขี่ชาวไทยได้อย่างตรงจุด”
Ford Focus Gen F Party @ Buritara” เป็นการเปิดตัวที่แรกของกิจกรรมสุดมันส์ “Ford Focus Gen F Party” โดย ฟอร์ด โฟกัส จะเดินสายจัดกิจกรรมนี้อย่างต่อเนื่องเพื่อเจาะไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่ที่มีอยู่หลากหลายกลุ่ม ภายใต้แนวคิด “หลากหลายอารมณ์...สไตล์โฟกัส” ซึ่งในครั้งแรกนี้ได้จัดขึ้นที่ร้านบุรีธารา ในบรรยากาศริมน้ำสบาย ๆ เพื่อให้ทุกท่านได้ดื่มด่ำกับเสน่ห์ที่น่าค้นหาของฟอร์ด โฟกัส พร้อมปล่อยอารมณ์ให้ล่องลอยไปกับดนตรีนุ่ม ๆ เบาสบายที่คอยขับกล่อมบรรเลงเพลง โรแมนติก หวานซึ้ง กับศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย เบน-ชลาทิศ, กบ-เสาวนิตย์, รัดเกล้า อัมราดิษและศิลปินวงลิปตา และปิดท้ายกิจกรรมกันแบบสนุกสนานเป็นกันเองกับปาร์ตี้แบบสบายๆ สไตล์ ฟอร์ด โฟกัส ที่เชิญแขกวีไอพีจากหลากหลายวงการ เหล่าดารา-ศิลปิน และบรรดาไฮโซต่างๆ มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ