รายการ ชิงร้อย ชิงล้าน ชะชะช่า ออกอากาศวันพุธที่ 29 มีนาคม 2549 สี่ทุ่ม ทางช่อง 7

ข่าวทั่วไป Wednesday March 29, 2006 17:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มี.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
แก๊ง 3 ช่า สุดหนักใจ กลัวเสียหน้า
เจอผู้กล้ารุ่นลูกท้าชิงตัวประกัน
หวั่นส้มเช้งเปียกปอน
ฮากับแบบต่อเนื่องทุกวันพุธ สี่ทุ่ม สำหรับรายการ “ชิงร้อย ชิงล้าน ชะชะช่า” พุธที่ 29 มี.ค.นี้ ที่งานนี้เหล่าบรรดา แก๊ง 3 ช่า ได้ออกแรงกันอีกแล้ว เมื่อต้องมาเจอผู้กล้าท้าวิ่ง 4 ขา งานนี้แก๊ง 3 ช่า เป็นต้องลำบากใจ เพราะผู้กล้าที่ท้าแข่งมีวัยเพียงรุ่นลูกเท่านั้น ส่วนเรื่องราวการวิ่ง 4 ขานั้นไม่ธรรมดาต้องอาศัยความสามัคคีเป็นพิเศษ เพราะการแข่งขันนั้นต้องวิ่งไปพร้อมๆ กัน 3 คน โดยมีผ้าผูกไว้ที่ขาทำให้
การวิ่งลำบากยิ่งขึ้น งานนี้ผู้กล้าทำเวลาไปดีมาก 1.13 นาที แต่แค่วิ่งก็ลำบากซ้ำยังต้องมาช่วยเหลือตัวประกันที่อยู่ในกรง เพราะว่าถ้าช่วยไม่ได้ตัวประกันต้องตกน้ำ งานนี้แก๊ง 3 ช่ากลัวเสียหน้าเด็ก ทั้งหม่ำ, เท่ง และ โหน่ง รวมหัวกันวางแผนก่อนแข่งอย่างขะมักเขม้น และยังต้องช่วยตัวประกันอย่าง ส้มเช้ง สามช่า ที่ยอมเสี่ยงไปเป็นตัวประกันด้วยความกลัว งานนี้ได้แต่ส่งเสียงร้องแบบลุ้นสุดขีด แต่สุดท้ายรอบแรกก็ไปไม่รอด
ปล่อยส้มเช้งตกน้ำแบบไม่รู้ตัว งานนี้เลยมาตกหนักที่รอบ 2 เรียกว่าทั้งวิ่งทั้งล้ม ทั้ง 3 คนสู้สุดใจ โดยเฉพาะดารารับเชิญอย่าง ตุ๊ก ชนกวนันท์ วัชรคุณ, แดนนี่ ศรีภิญโญ และ ฝ้าย อิสรีย์ สงฆ์เจริญ (หนัง โหน่ง เท่ง นักเลงภูเขาทอง) ที่เอาใจช่วยเต็มที่ ว่าแต่จะเอาชนะเด็กๆ ไปได้หรือไม่นั้นตามลุ้นกันได้
ส่วนเรื่องราวของละครฮาไม่แพ้กันกับละครตอน แคนรำโค้ง และช่วงคำถามใครกันหนอกับ 3 ช่ารับเชิญอย่าง บิว กัลยาณี (อัลบั้ม โนห์บรา โนราห์), กษาปณ์ จำปาดิบ และ ชมพู่ อารยา เอฮาร์เก็ต ที่ถามว่า “ใคร…?ที่เคยหลงทางที่ญี่ปุ่นมาแล้ว” และเรื่องราวผีผีที่ถามว่า “ใคร…?ที่เจอเหตุการณ์ผีจับขามาแล้ว” ตามชมเรื่องราวสนุกๆ เหล่านี้ได้ในรายการ “ชิงร้อย ชิงล้าน ชะชะช่า” พุธที่ 29 มี.ค.นี้ สี่ทุ่ม ทางช่อง 7
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ