ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ ครองตำแหน่งเจ้าตลาดสตอเรจองค์กรอีกครั้ง จากการสำรวจของไดโอจีนส์ แล็บส์ - นิตยสารสตอเรจ

ข่าวทั่วไป Wednesday November 22, 2006 12:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ย.--คอร์แอนด์พีค
บริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ คอร์ปอเรชั่น หรือ เอชดีเอส ผู้ให้บริการด้านประสิทธิภาพการจัดเก็บข้อมูลครบวงจรทั้งทางด้านฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และเซอร์วิส หรือเอโอเอส (Application Optimized Storage?) และเป็นธุรกิจในเครือของบริษัท ฮิตาชิ จำกัด (ชื่อในตลาดหุ้นนิวยอร์ก: HIT) เปิดเผยว่า Hitachi Universal Storage Platform คว้ารางวัล Quality Award ทั้งห้าประเภทรางวัลในกลุ่มสตอเรจองค์กรที่จัดโดยไดโอจีนส์ แล็บส์ —นิตยสารสตอเรจ (Diogenes Labs-Storage magazine)
ไดโอจีนส์ อะนาลิติคัล แล็บบอราโทรีส์ อิงค์. และนิตยสารสตอเรจประกาศผลรางวัล Quality Awards ซึ่งได้มาจากการสำรวจสมาชิกของนิตยสารสตอเรจจำนวน 371 ราย ทั้งระดับผู้จัดการ ผู้ดูแลระบบ และผู้ใช้ระดับล่างอื่นๆ ของระบบสตอเรจ โดย Hitachi Universal Storage Platform ได้คะแนนสูงสุดทั้งห้าประเภทรายการในระบบสตอเรจองค์กรชั้นนำ ได้แก่ ความสามารถด้านกำลังขาย คุณลักษณะผลิตภัณฑ์ คุณภาพผลิตภัณฑ์ขั้นต้น ความมีเสถียรภาพของผลิตภัณฑ์ และการสนับสนุนด้านเทคนิค
“บริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ ยืนยันความเป็นผู้นำในกลุ่มสตอเรจองค์กรด้วยการคว้ารางวัล Quality Awards ของไดโอจีนส์ แล็บส์ — นิตยสารสตอเรจ มาครองสองปีซ้อน” ริช แคสแทกนา หัวหน้าบรรณาธิการนิตยสารสตอเรจ และฟิล กูดวิน ประธานของไดโอจีนส์ อะนาลิติคัล แล็บบอราโทรีส์ อิงค์. ผู้ควบคุมการสำรวจครั้งนี้โดยตรง กล่าว และว่า “ขอแสดงความยินดีกับบริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ ที่สามารถครองแชมป์ได้อีกในปีนี้”
“เมื่อปีที่แล้วเราได้รับเกียรติสูงสุดถึง 4 ประเภทจากทั้งหมด 5 ประเภทรางวัล” เบรนดา เพฟเฟอร์ รองประธานฝ่ายการตลาดส่วนกลาง บริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ กล่าว และว่า “ในปีนี้ ผู้ใช้สตอเรจของฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ ไม่เพียงช่วยให้เรารักษารางวัลเดิมไว้ได้ แต่ยังทำให้เราได้ตำแหน่งที่หนึ่งในกระดาน ด้วยการคว้างรางวัลใหม่ในประเภทความสามารถด้านกำลังขายมาด้วย สิ่งนี้เป็นการยืนยันความถูกต้องครั้งใหญ่สำหรับแนวคิดด้านการขายที่ช่วยเราส่งมอบโซลูชันธุรกิจที่ดีให้กับลูกค้ามาโดยตลอด”
ขณะที่ผู้ค้ารายอื่นที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ ประกอบด้วย บริษัท เอชพี บริษัท อีเอ็มซี บริษัท ไอบีเอ็ม และบริษัท ซัน ไมโครซิสเต็มส์ โดยครองตำแหน่งที่สอง สาม สี่ และห้าตามลำดับ
ทั้งนี้ ไดโอจีนส์ อะนาลิติคัล แล็บบอราโทรีส์ อิงค์.เป็นองค์กรที่ช่วยผู้ซื้อผลิตภัณฑ์ไอทีลดความเสี่ยงและความไม่แน่นอนที่เกี่ยวข้องกับการซื้อเทคโนโลยีมาใช้งานโดยให้ผลวิจัย การพัฒนายุทธศาสตร์ ความช่วยเหลือด้านการต่อรองราคา และการตรวจสอบผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยี ส่วนนิตยสารสตอเรจเป็นสิ่งพิมพ์รายเดือนที่ให้ข้อมูลแก่ผู้บริหาร ผู้จัดการ และพนักงานด้านไอที ทั้งในเรื่องบทวิเคราะห์เชิงลึกและแนวทางขั้นสูงด้านการจัดการ การจัดเก็บ เครือข่าย และการรักษาความปลอดภัยข้อมูลสำหรับองค์กรขนาดใหญ่
เกี่ยวกับ Hitachi Universal Storage Platform
ด้วยส่วนแบ่งตลาดทั่วโลกกว่า 40% และจำนวนคอนโทรเลอร์สตอเรจเสมือนอัจฉริยะกว่า 3,000 รายการที่ได้รับการติดตั้ง บริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ สามารถครองตลาดเสมือนจริงองค์กรด้วยความสามารถที่ไม่ซ้ำใครของ Universal Storage Platform ซึ่งทำให้ผู้ใช้สามารถรวมระบบสตอเรจภายนอกที่แตกต่างกันมาไว้ด้วยกันได้ ไม่ว่าจะเป็นของบริษัท ไอบีเอ็ม และบริษัท อีเอ็มซี นอกจากนี้ ยังสามารถแบ่งทรัพยากรสตอเรจเพื่อให้สามารถใช้แอพพลิเคชันได้อย่างสูงสุด ย้ายข้อมูลระหว่างชั้นของสตอเรจเพื่อให้ตรงกับความต้องการของธุรกิจ และทำให้การดำเนินของธุรกิจเป็นไปอย่างต่อเนื่อง ด้วยส่วนประกอบที่รวมเข้ากับโซลูชั่น Application Optimized Storage จากบริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ ทำให้ Universal Storage Platform สามารถตอบสนองความต้องการทางด้านแอพพลิเคชั่นของสตอเรจ ที่มีต่างระดับกันได้ โดย Universal Storage Platform ทำให้ลูกค้าสามารถปรับใช้แอพพลิเคชั่นภายในกรอบการทำงานใหม่ เพิ่มมูลค่าให้กับการลงทุนปัจจุบัน และสอดคล้องกับวัตถุประสงค์ด้านธุรกิจและไอทีอย่างแนบแน่น
บริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์
บริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ มีแหล่งวิจัยและพัฒนาทั่วโลกที่พร้อมพัฒนาโซลูชั่นระบบบริหาร การจัดเก็บข้อมูลด้วยเทคโนโลยีชั้นนำของอุตสาหกรรมที่มีประสิทธิภาพ ใช้ได้ง่าย และสามารถรองรับ การขยายระบบงานเพื่อให้ผลตอบแทนการลงทุนสูงสุดและช่วยลดความเสี่ยงของลูกค้า จากการมุ่งเน้นตอบสนองความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก ด้วยการเลือกสรรฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการที่ดีที่สุดจาก ฮิตาชิและพันธมิตร ทำให้บริษัทฯ สามารถสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าโดยตอบ สนองความต้องการทางธุรกิจของลูกค้าได้
ด้วยพนักงานประมาณ 2,900 คน บริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ สามารถผลักดันธุรกิจผ่านทาง ช่องทางจำหน่ายทั้งทางตรงและอ้อม ได้แก่ ภาครัฐ เอกชน และส่วนอื่นๆ ในกว่า 170 ประเทศ และ ภูมิภาคต่างๆ ที่สำคัญลูกค้าของบริษัทฯ กว่า 50% อยู่ใน100 อันดับองค์กรยอดเยี่ยมของนิตยสารฟอร์จูน สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชม ได้ที่เว็บไซต์ www.hds.com .
บริษัท ฮิตาชิ จำกัด
บริษัท ฮิตาชิ จำกัด (ชื่อในตลาดหุ้นนิวยอร์ก คือ HIT หรือ ตลาดหุ้นโตเกียว คือ 6501) มีสำนักงานใหญ่ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เป็นบริษัทอิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำระดับโลก ด้วยจำนวนพนักงานประมาณ 356,000 ราย โดยในปีงบประมาณ 2548 (จนถึงวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2549) บริษัทฯ มียอดขายรวม 9,464 พันล้านเยน (80.9 พันล้านดอลลาร์) บริษัทฯ จัดหาระบบงาน ผลิตภัณฑ์ และบริการที่หลากหลายให้กับหลายภาคธุรกิจในตลาด ได้แก่ ระบบ สารสนเทศ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ระบบไฟฟ้าและอุตสาหกรรม ผลิตภัณฑ์เพื่อผู้บริโภค บริการด้าน การเงินและวัสดุต่างๆ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของฮิตาชิ สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ http://www.hitachi.com .
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ