หลากสไตล์กับขบวนเครื่องหนังชั้นนำกว่า 20 แบรนด์ ร่วมเปิดงานฉลองครบรอบ 1 ปี เครื่องหนังชายสยามพารากอน

ข่าวทั่วไป Wednesday December 13, 2006 09:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ธ.ค.--เอ็ม แอนด์ เอ็ม คอมมิวนิเคชั่นส์
เปิดตัวกันแล้วสำหรับงานใหญ่ส่งท้ายปลายปีจากแผนกเครื่องหนังชาย สยามพารากอน ในงานที่มีชื่อสุดเท่ว่า The Combination of Leather Avenue ที่เน้นการผสมผสาน ความหลากหลายอย่างลงตัว ซึ่งเป็นจุดเด่นสำคัญของแผนกเครื่องหนังชาย สยามพารากอน โดยจัดขึ้นเพื่อฉลองความสำเร็จ ในโอกาสครบรอบ 1 ปีของการเปิดตัวในฐานะศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียอาคเนย์ และที่สำคัญที่สุดคือเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนด้วยดีตลอดเวลา 1 ปี โดยการจัดกิจกรรมพิเศษทั้งแฟชั่นโชว์ โปรโมชั่น และการแนะนำเทรนด์แฟชั่นในปีหน้า ตลอดทั้งวัน เริ่มตั้งแต่ วันที่ 12-16 ธันวาคม 2549 ณ แผนกเครื่องหนังชาย ชั้น 2 พารากอน
โดยเมื่อวานนี้ (12 ธ.ค.49) ถือเป็นการเปิดตัวในวันแรก ซึ่งจะเป็นการเปิดตัวกิจกรรม และแนะนำกิจกรรมพิเศษทั้งหมดที่จะมีขึ้นในอีก 4 วันที่เหลือ โดยการเนรมิตแผนกเครื่องหนักชายให้กลายเป็นถนนแห่งสีสันของแฟชั่นเครื่องหนังชายที่มีความยาวกว่า 25 เมตร
โดยก่อนจะเข้าสู่กิจกรรมนั้น สฤษดิพงษ์ รัตนาพต ผู้อำนวนการใหญ่ สายบริหารสินค้าเอ 1 บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ได้ขึ้นเวทีกล่าวต้อนรับ พร้อมทั้งแอบเผยเคล็ดลับเทรนด์ของเครื่องหนังชายในปีหน้าในฐานะ ต่อด้วยการแนะนำแบรนด์ต่างๆ ทั้งรองเท้า และกระเป๋า ที่ตบเท้าเข้าร่วมกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็น รองเท้า J.Shoes / Zillion / Laxal / Florsheim / Regal / Saya / Dr.Martens / Hush Puppies / ecco / GEOX กระเป๋า Delsey / Hideo / Polo World / Playboy / Pierre Cardin / Gian Ferrente / Samsonite / Vicorinox / Marco Polo และ Albedo
สำหรับไฮไลท์ที่สำคัญของเมื่อวานนี้อยู่ที่ขบวนแฟชั่นของเหล่านายแบบกว่า 20 ชีวิต ที่นำผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ของแต่ละแบรนด์ ที่มีความโดดเด่นและหลากหลายทั้งแนว Trendy, Business, Casual เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนที่จะได้ชมแฟชั่นโชว์เต็มรูปแบบในวันต่อไป ซึ่งได้รับความสนใจจากลูกค้า สื่อมวลชน และเซเลบริตี้ เข้าร่วมงานคับคั่ง
โดยหลังจากการเปิดงานเมื่อวานนี้แล้ว ในอีก 4 วันที่เหลือ จะเป็นกิจกรรมที่มีคอนเซ็ปต์แตกต่างกันออกไปในแต่ละวัน โดยจะจำลองเป็นอเวนิวของแฟชั่นในแต่ละแบบ เพื่อแทนความหลากหลายของเครื่องหนังชายแบรนด์ต่างๆ โดยในวันที่ 2 จะเป็นคอนเซ็ปต์ Trendy Avenue ที่จะรวมเอาแฟชั่นทันสมัย สำหรับคนรุ่นใหม่ และในวันที่ 3 ก็จะโดดเด่นด้วยคอนเซ็ปต์ Executive Avenue สำหรับแฟชั่นแนว Business look เพื่อคนทำงาน มาถึงวันที่ 4 ก็จะเป็นคอนเซ็ปต์ Adventure & Casual Avenue สำหรับหนุ่มๆ ที่มีไลฟ์สไตล์และชื่นชอบในกิจกรรมท่องเที่ยวและผจญภัยในแนว Adventure โดยเฉพาะ และในวันที่ 5 ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของการจัดงานก็พลาดไม่ได้สำหรับคอนเซ็ปท์ Exclusive Avenue ซึ่งจะเป็นการรวมเอาความพิเศษสุดของแบรนด์ และคอลเล็คชั่นล่าสุดที่มีจำหน่ายเฉพาะที่สยามพารากอนเพียงแห่งเดียวเท่านั้น
ทั้งนี้นอกจากลูกค้าจะได้อัพเดตเทรนด์แฟชั่นผ่านแฟชั่นโชว์ชุดพิเศษภายใต้คอนเซ็ปต์ของแต่ละวันแล้ว ผู้ร่วมงานยังจะได้อัพเดตเทรนด์แฟชั่นสำหรับปีหน้า พร้อมทั้งเคล็ดลับดีๆ จากผู้เชี่ยวชาญในด้านแฟชั่นและเหล่าคนดังที่จะผลัดเปลี่ยนมาร่วมสนทนาในแต่ละวันอีกด้วย เช่น ออฟ ปองศักดิ์ กับ Trendy Avenue, ไกรเสริม โตทับเที่ยง กับ Executive Avenue, ศรัณยู ประชากริช กับ Adventure & Casual Avenue และ วสุ วิรัชศิลป์ กับ Exclusive Avenue เป็นต้น พร้อมกันนั้นแต่ละแบรนด์ยังได้เตรียมกิจกรรมคืนกำไรให้กับลูกค้าด้วยส่วนลดและโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ อีกมากมายตลอดทั้ง 5 วัน ซึ่งถือเป็นการฉลอง 1 ปีที่ยิ่งใหญ่สมกับเป็นสยามพารากอน อย่างแท้จริง
อนึ่ง ศูนย์การค้าสยามพารากอน ได้เปิดบริการมาตั้งแต่ วันที่ 9 ธันวาคม 2548 โดยถือเป็นศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียอาคเนย์ โดยในส่วนของแผนกเครื่องหนังชายอยู่บริเวณชั้น 2 ประกอบด้วยแฟชั่นเครื่องหนังชายชั้นนำจากทั่วโลกจำนวน 33 แบรนด์ โดยถือว่าเป็นแผนกเครื่องหนังชายที่ใหญ่ ทันสมัย และมีสินค้าให้เลือกมากที่สุดแห่งหนึ่งของเอเชีย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ปัทมา เปรมปรี/อานนท์ จันทราช
เอ็ม แอนด์ เอ็ม คอมมิวนิเคชั่นส์
โทร. 0 2967 7713-4 มือถือ 08 1343 4576, 08 9814 8278
Mail: ying_mandm@yahoo.com , tar_mandm@yahoo.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ