แมงป่องส่ง DVD ฟอร์มยักษ์ 2 เรื่อง มาฝากความประทับใจให้คอหนังได้ชมกันถึงบ้านแล้ววันนี้

ข่าวทั่วไป Wednesday May 3, 2006 14:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 พ.ค.--แมงป่อง
ความหรรษาตลอดเดือนเมษายนที่แมงป่องปล่อยหนังฟอร์มยักษ์ พร้อมกิจกรรมต่างๆ ไปแล้วนั้น สำหรับสัปดาห์สุดท้ายของเดือนก่อนเปิดภาคเรียน แมงป่องขอไว้ลายส่งดีวีดีภาพยนตร์ฮอตติดดาวถึง 2 เรื่อง ที่จะทำให้ผู้ชมได้รับทั้งความสุข ความสนุกและบางฉากอาจทำให้คุณน้ำตาซึมไปกับเรื่องราวที่ได้ชม นอกจากนี้ยังเพิ่มอรรถรสการชมอย่างจุใจทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังไว้เพียบ
โดยเริ่มต้นที่ภาพยนตร์สารคดีชีวิต "เพนกวิน หัวใจจักรพรรดิ์ - THE EMPEROR'S JOUNEY" ซึ่งเป็นสารคดีที่สามารถคว้ารางวัลออสการ์ สาขาภาพยนตร์สารคดียอดเยี่ยมปี 2005 มาครอง แล้วยังทำรายได้สูง 77 ล้านเหรียญเมื่อเข้าฉายในอเมริกา รางวัลและรายได้ที่การันตีถึงความเป็นสารคดีที่น่าชม ไม่ใช่เรื่องราวน่าเบื่ออย่างที่หลายคนคิด และในหลายๆ ฉากก็ทำเอาคนดูต้องน้ำตาซึมไปกับความยากลำบากเพื่อปกป้องชีวิตลูกเพนกวินตัวน้อยที่ยังอยู่ในไข่ และบางฉากเรียกรอยยิ้มขึ้นมาได้อย่างไม่รู้ตัว กับความน่ารักต้วมเตี้ยมในท่าเดินเตาะแตะของอนุบาลเพนกวิน หรือแม้แต่ฉากที่ทำให้หัวใจของเหล่าจักรพรรดิ์และคนดูเต้นรัว เมื่อต้องหาทางเอาตัวรอดจากศัตรูตามธรรมชาติ ซึ่งเรื่องราวชีวิตทั้งหมดนี้ได้ใช้เวลาในการถ่ายทำถึง 14 เดือน ของลุก ฌากแกต์ นักชีววิทยาที่ผันตัวเองมาเป็นผู้กำกับ โดยมีวิธีการเล่าเรื่องที่แตกต่างจากสารคดีทั่วไป โดยให้เพนกวินเป็นตัวเล่าเรื่องซะเอง สำหรับความพิเศษที่แมงป่องมอบให้ เพื่อเพิ่มอรรถรสในการชมได้อย่างจุใจ และต่อเนื่องใน DVD อาทิ *เบื้องหลังการถ่ายทำในแต่ละฉาก* ตัวอย่างภาพยนตร์ และ PHOTO GALLERY น่ารักน่าสะสม เป็นต้น
และอีกเรื่องเป็นภาพยนตร์ไทยที่ถ่ายทอดความผูกพันระหว่างเด็กหญิงวัย 8 ขวบกับเจ้าลูกสุนัขที่ชื่นชอบในการกินหมูปิ้งเป็นชีวิตจิตใจใน "ข้าวเหนียวหมูปิ้ง" และด้วยความเป็นดราม่าของหนังเรื่องนี้ ทำให้ต้องฝากความหวังกับนักแสดงทั้งที่เป็นคนและน้องหมาค่อนข้างมาก ซึ่งเป็นโจทย์ที่นับว่ายากมากๆ เพราะเด็กกับหมาใครๆ ก็รู้ว่าควบคุมได้ยาก แต่ทั้งสองสิ่งนี้ก็สามารถสร้างความอบอุ่นใจเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะได้ไม่น้อย สำหรับใครที่อยากจะรำลึกถึงความรู้สึกถึงสายใยแห่งมิตรภาพที่เคยมีให้กับเจ้าเพื่อนตัวน้อย 4 ขา แมงป่อง ได้อัดแน่นความซาบซึ้งเหล่านี้ พร้อมเพิ่มอรรถรสในการชมไว้อย่างประทับในใจ ใน DVD อย่างมากมาย อาทิ*ดูหนังไปคุยไป พร้อมแก้ไขข้อข้องใจทุกเรื่องราวระหว่างคุณคมสัน นันทจิต และผู้กำกับหญิงที่มีความมุ่งมั่น ศิวภรณ์ พงษ์สุวรรณ* รวมภาพสวยๆ จากภาพยนตร์ เป็นต้น
ทุกเรื่องราวข้างต้นแมงป่องภูมิใจนำเสนออย่างครบทุกรส ทั้งสุข สนุก ซาบซึ้ง-ประทับใจ และความอบอุ่นใจ ได้แล้ววันนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-1627-2964, 0-2514-7999 ต่อ 1608
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ