ลูกค้าเอไอเอสสะดวกเพิ่มขึ้น ชำระค่าบริการได้กว่า 20 รายการที่ “เพย์ สเตชั่น” ในร้านเทเลวิซและเอไอเอสช็อปทุกสาขาทั่วประเทศ

ข่าวทั่วไป Tuesday July 25, 2006 16:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.ค.--เอไอเอส
เอไอเอสเพิ่มความสะดวกสบายให้ลูกค้ามากยิ่งขึ้น ชูจุดแข็ง “วัน สต๊อป เพย์เมนท์ เซอร์วิส” ให้ลูกค้าสามารถชำระค่าใช้บริการต่างๆ กว่า 20 รายการได้ในที่เดียว ที่จุดรับชำระค่าบริการ “เพย์ สเตชั่น” ภายในร้านเทเลวิซและเอไอเอสช็อปทุกสาขากว่า 700 ร้านทั่วประเทศ
นายตุลย์ สมสมาน ผู้อำนวยการสำนักบริหารช่องทางการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวว่า “ด้วยแนวคิด Customer Centric จึงทำให้ภารกิจหลักของเอไอเอสคือการดูแลลูกค้าในระบบที่มีอยู่กว่า 17 ล้านรายให้ได้รับความพึงพอใจที่ใช้บริการของเรา ทั้งทางด้านเครือข่ายและงานบริการต่างๆ ผ่านทาง Touch Point ทั้งที่เป็น Human และ Non Human ซึ่งร้านเทเลวิซก็ถือเป็นอีกหนึ่ง Touch Point ที่สำคัญในการส่งมอบบริการที่มีคุณภาพให้แก่ลูกค้าของเอไอเอสโดยตรง ดังนั้นเอไอเอสจึงต้องให้ความสำคัญในการพัฒนาศักยภาพของร้านเทเลวิซให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ทั้งในส่วนของเทคโนโลยี บุคลากร และบริการ
โดยเอไอเอสมีกลยุทธ์ในการพัฒนาศักยภาพและขีดความสามารถของ “ร้านเทเลวิซ” มาอย่างต่อเนื่องในหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการจัดอบรมพนักงานให้มีความรู้ความเข้าในบริการเสริมต่างๆ ของเอไอเอสอย่างแท้จริง , การพัฒนาพื้นที่ขายโดยการปรับโฉมร้านเทเลวิซให้มีภาพลักษณ์ที่ดี และการจัดกิจกรรมรวมทั้งโครงการต่างๆ เพื่อส่งเสริมขีดความสามารถในการขายให้แก่พนักงาน ทั้งนี้เพื่อให้ร้านเทเลวิซมีความพร้อมและสามารถส่งมอบบริการที่มีคุณภาพไปยังลูกค้าได้อย่างเต็มที่
ล่าสุดเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในส่วนของงานบริการให้แก่ร้านเทเลวิซมากยิ่งขึ้น เอไอเอสจึงเปิดบริการใหม่ “PAY STATION” หรือจุดชำระค่าบริการ เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายในการชำระค่าใช้บริการต่างๆ กว่า 20 รายการ ได้ที่เดียวกัน คือที่ร้านเทเลวิซ , เทเลวิซ เอ็กซเพลส และเอไอเอสช็อปทุกสาขากว่า 700 ร้านทั่วประเทศ ภายใต้แนวคิด “วัน สต๊อป เพย์เม้นท์ เซอร์วิส” (One Stop Payment Service)
ทางด้านนายศักดิ์ชัย ปิยวิทยาการ ผู้อำนวยการสำนักบริหารช่องทางการให้บริการ เอไอเอส กล่าวเพิ่มเติมว่า “โดยในระยะแรกเอไอเอสได้ร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจจำนวนกว่า 20 ราย ครอบคลุมบริการ 5 ประเภท คือ ค่าสาธารณูปโภค , ค่าสินเชื่อ / ลิซซิ่ง , ค่าบัตรเครดิต , ค่าประกันชีวิต / ประกันภัย และค่าสินค้าบริการต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าเอไอเอสและลูกค้าของบริการทั้ง 20 ประเภท สามารถนำใบแจ้งค่าใช้บริการไปชำระค่าสินค้าและบริการต่างๆ ได้ที่ร้านเทเลวิซและเอไอเอสช็อป โดยไม่ต้องเสียเวลาไปหลายที่ ทำให้ประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่าย ซึ่งเอไอเอสมีนโยบายในการเปิดรับพันธมิตรในทุกๆ ธุรกิจ เพื่อร่วมกันนำบริการ “PAY STATION” ให้เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าของตนเองได้
สำหรับอัตราการคิดค่าธรรมเนียมในการชำระค่าใช้บริการมีอัตราเท่ากับมาตรฐานที่ให้บริการอยู่ในปัจจุบัน อาทิ ค่าสินค้าเครื่องสำอาง ประกันชีวิต และประกันภัย ฟรี , ค่าสาธารณูปโภค รายการละ 10 บาท , ค่าบัตรเครดิต สินเชื่อ และลิสซิ่งต่างๆ รายการละ 15 บาท แต่จะมีการจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอสเท่านั้น เช่น ตั้งแต่วันนี้ — 30 กันยายน 2549 ลูกค้าเอไอเอสสามารถชำระค่าบริการเมืองไทยประกันชีวิตได้ในราคาพิเศษรายการละ 10 บาท จากราคาปกติ 12 บาท เป็นต้น
นอกจาก “PAY STATION” จะทำให้ลูกค้าเอไอเอสได้รับความสะดวกเพิ่มมากขึ้นแล้ว เอไอเอสยังมุ่งมั่นเพื่อพัฒนาบริการต่างๆ ให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบาย โดยเน้นความครอบคลุมและการมีบริการที่หลากหลาย ทั้งนี้เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ผู้ใช้บริการนั่นเอง” นายตุลย์ กล่าวสรุป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ส่วนงานประชาสัมพันธ์ เอไอเอส
มอส โทร. 02-6874123 , 01-8469889 chatkuls@ais.co.th

แท็ก เอไอเอส  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ