ห้องสมุดมารวยจับมือ McGraw— Hill คัดหนังสือขายดีให้อ่านฟรีทุกเดือน

ข่าวทั่วไป Wednesday July 12, 2006 17:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ค.--ตลาดหลักทรัพย์
ห้องสมุดมารวย ตลาดหลักทรัพย์ฯ และ แฟมมิลี่โนฮาว จับมือ McGraw — Hill ค่ายหนังสือดังระดับสากลพันธมิตรรายแรกของปีนี้ และนับเป็นลำดับที่ 9 นับแต่เริ่มโครงการ ร่วมกิจกรรมส่งเสริมการอ่าน ด้วยการมอบหนังสือติดอันดับขายดี (Best Seller) ทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ รวม 7 ปก ต่อเดือน ให้บริการนักอ่านที่ “ มุมวรรณกรรมและหนังสือน่าอ่าน” (Literature and Best Seller Corner) พร้อมร่วมสนับสนุนการจัดกิจกรรม ส่งเสริมการอ่าน อาทิ เสวนากับเจ้าของผลงานเขียนและบทประพันธ์ เป็นต้น
นายพันธ์ศักดิ์ เวชอนุรักษ์ ประธานระบบการศึกษาตลาดทุน ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เปิดเผยภายหลังการลงนามในบันทึกความร่วมมือกิจกรรมส่งเสริมการรักการอ่าน ระหว่างห้องสมุดมารวย ตลาดหลักทรัพย์
บริษัท แฟมมิลี่ โนฮาว จำกัด บริษัทในเครือตลาดหลักทรัพย์ฯ และบริษัท McGraw-Hill International Enterprise Inc ว่า บริษัท McGraw-Hill International Enterprise Inc สำนักพิมพ์ระดับสากล ผู้จัดพิมพ์และจำหน่ายหนังสือทั้งภาษาไทยและอังกฤษ ซึ่งมีชื่อเสียงโด่งดัง อาทิ หนังสือ What the Best CEO’ Know และหนังสือกลยุทธ์ชนะใจคน เป็นต้น จะนำหนังสือที่เป็นที่ชื่นชอบของผู้อ่านหรือเป็นหนังสือติดอันดับขายดีของบริษัท มาให้บริการที่บริเวณ “มุมวรรณกรรมและหนังสือน่าอ่าน” (Literature and Best Seller Corner) ภายในห้องสมุดมารวย จำนวน 7 ปก ทั้งภาษาไทยและอังกฤษ เป็นประจำทุกเดือน เริ่มตั้งแต่เดือนกรกฎาคม นี้เป็นต้นไป
“ความร่วมมือกับ McGraw-Hill ในครั้งนี้ ถือเป็นค่ายหนังสือพันธมิตรค่ายแรกสำหรับปีนี้ และนับเป็นลำดับที่ 9 นับแต่เริ่มโครงการนี้มา ที่ให้ความร่วมมือจัดนำหนังสือยอดนิยมล่าสุด มาให้ผู้ใช้บริการของห้องสมุดมารวยได้อ่านหนังสือดี ๆ จากหลายสำนักพิมพ์ชื่อดัง ทำให้ห้องสมุดมารวยได้รับความนิยมจากผู้รักการอ่านมาอย่างต่อเนื่อง” นายพันธ์ศักดิ์กล่าว
นายวิฑิต แซ่ลิ้ม ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทยและอินโดจีน บริษัท McGraw-Hill International Enterprise Inc กล่าวว่า" บริษัทมีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับตลาดหลักทรัพย์ฯ ส่งเสริมการรักการอ่านในห้องสมุดมารวย ด้วยศักยภาพของบริษัทที่เป็นทั้งผู้จัดพิมพ์หนังสือและจำหน่ายหนังสือแพร่หลายในทุกภูมิภาคของโลก ทั้งภาษาไทยและอังกฤษ ที่มีเนื้อหาสาระหลากหลาย โดยเน้นหนังสือที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีใหม่ ๆ เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ ด้านการบริหารจัดการ ด้านธุรกิจ จึงหวังว่าหนังสือของบริษัทจะเป็นประโยชน์ต่อการเรียนรู้เพื่อการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ของประเทศยั่งยืน ”
ทั้งนี้ นอกจากการจัดหนังสือจำนวนหนึ่ง ซึ่งทางบริษัท McGraw-Hill International Enterprise , Inc มอบให้เพื่อบริการแก่ผู้ใช้ของห้องสมุดมารวยแล้ว ตลาดหลักทรัพย์ฯ ยังได้จะนำหนังสือดังกล่าวบางส่วนจัดส่งต่อไปให้บริการยังห้องสมุดของสถาบันการศึกษาในโครงการ University Networking หรือห้องสมุดในเครือข่ายของตลาดหลักทรัพย์ฯ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด รวมถึงห้องสมุดประชาชน และห้องสมุดชุมชน เพื่อเพิ่มโอกาสให้เยาวชนและประชาชนได้อ่านหนังสือดีอย่างทั่วถึงอีกด้วย ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้จะเป็นประโยชน์ต่อบริษัท McGraw-Hill International Enterprise , Inc ที่จะได้ประชาสัมพันธ์สำนักพิมพ์ให้เป็นที่แพร่หลายมากขึ้นอีกด้วย
ห้องสมุดมารวยได้รับความร่วมมือจากสำนักพิมพ์ชั้นนำในการสนับสนุนกิจกรรมส่งเสริมการรักการอ่าน โดยมี บริษัท McGraw-Hill International Enterprise , Inc เป็นแห่งที่ 9 โดยก่อนหน้านี้ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับสำนักพิมพ์ ได้แก่ ประพันธ์สาสน์ ดีเอ็มจี นานมีบุ๊คส์ สยามอินเตอร์มัลติมีเดีย แจ่มใสพับลิชชิ่ง ศูนย์หนังสือจุฬาฯ เนชั่นบุ๊คส์ และ สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ ซึ่งคาดว่าจะมีเพิ่มอีกไม่น้อยกว่า 5 ราย ในปี 2549 นี้
ห้องสมุดมารวย เปิดให้บริการทุกวันไม่เว้นวันหยุด โดย วันอาทิตย์ ถึง วันพฤหัสบดี เปิดให้บริการ ตั้งแต่เวลา 8.30 -23.00 น. ส่วนวันศุกร์และวันเสาร์ ได้ขยายเวลาเปิดให้บริการถึงเที่ยงคืน ผู้สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0 2229 2061-66
ติดต่อส่วนสื่อมวลชนสัมพันธ์ ฝ่ายสื่อสารองค์กร
ลดาวัลย์ กันทวงศ์ โทร. 0-2229 — 2036 / กุลวิดา จินตกะวงส์ โทร. 0-2229 — 2037/
ณัฐพร บุญประภา โทร. 0-2229 — 2049/ วรรษมน เสาวคธนธ์เสถียร โทร. 0-2229 — 2797

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ