กทม. สร้างบุคลากรด้านการข่าวเพื่อความมั่นคงของประเทศ

ข่าวทั่วไป Thursday May 24, 2007 16:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ค.--กทม.
ณ ห้องรัตนโกสินทร์ ศาลาว่าการกทม. นายรัฐพล มีธนาถาวร รองปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดการฝึกอบรมการปฏิบัติการจิตวิทยา ประชาสัมพันธ์ และการข่าวให้แก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานด้านความมั่นคงของสำนักงานเขต โดยมีผู้เข้าร่วมโครงการเป็นเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานด้านความมั่นคงที่ได้รับการคัดเลือกจากสำนักงานเขต และสำนักงานกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในกรุงเทพมหานคร จำนวน 110 คน
สำหรับการอบรมในวันนี้จัดขึ้นเพื่อเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจให้บุคลากรผู้ปฏิบัติงานด้านความมั่นคงตลอดจนการประสานงานด้านความมั่นคงระหว่าง กอ.รมน.กทม. สำนักงานเขต และประชาชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร เพื่อให้บุคลากรสามารถปฏิบัติหน้าที่ประสานงานด้านการข่าวกับหน่วยงานความมั่นคงในพื้นที่ ทั้งหน่วยงานของทหาร ตำรวจ และรายงานความผิดปกติในพื้นที่ให้ กอ.รมน.กทม. ทราบ สร้างความร่วมมือ ร่วมใจกับทางราชการในการระมัดระวังและป้องกันภัยคุกคามที่อาจเกิดขึ้น ทำให้การดำเนินการด้านการข่าวของกรุงเทพมหานครเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ
ทั้งนี้ในการอบรมได้มีการอภิปรายหัวข้อ "การปฏิบัติการจิตวิทยาประชาสัมพันธ์และการข่าวของ กอ.รมน.กทม." โดย พ.อ.ดิฐฐ์ภพ ไก่แก้ว รองผอ.รมน.กทม. และ พ.อ.ณรงค์ศักดิ์ รินทะรักษ์ หัวหน้าส่วนติดตามสถานการณ์ความมั่นคง กอ.รมน.กทม. และการอภิปรายหัวข้อ "งานการข่าวเบื้องต้น และการปฏิบัติงานการข่าวลับ โดย พ.ต.อ.ณ พล โกศลลักษโณภาส กองบัญชาการตำรวจสันติบาล และนายประสาทพร เมฆกระจ่าง สำนักข่าวกรองแห่งชาติ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ