มาม่า นำเมนูอีสานสุดฮอต พัฒนาเป็น “มาม่า รสต้มแซบ” สร้างความแปลกใหม่ ครั้งแรกในวงการ

ข่าวทั่วไป Monday February 26, 2007 14:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.พ.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
มาม่า” ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการคิดค้นพัฒนาสูตรใหม่ๆ ให้ผู้บริโภคตลอดเวลา ล่าสุด จับเมนูอีสานสุดฮอต ต้มแซบ มาพัฒนาเป็น “มาม่า รสต้มแซบ” ครั้งแรกในวงการ ซึ่งจะเป็นเทรนด์ฮอตฮิตใหม่ในปีนี้ เสิร์ฟให้คนไทยทั่วประเทศได้ลิ้มลองความอร่อย ด้วยรสชาติโดดเด่นโดนใจ น้ำซุปใสที่แซบและหอมตามแบบฉบับต้มแซบแท้ๆ แจ้งเกิดด้วยการดึงกลุ่มศิลปินชื่อดัง “โปงลางซะออน” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ พร้อมทุ่มงบประมาณกว่า 50 ล้าน ลุยตลาดทุกช่องทาง เพื่อครองใจผู้บริโภคทั่วประเทศ
ดร.เพ็ญนภา ธนสารศิลป์ กรรมการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในฐานะผู้นำตลาด การจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในแต่ละครั้งจะต้องมั่นใจ ดังนั้น มาม่าจึงได้คิดค้น พัฒนา และวิจัยจนมั่นใจแล้วว่า มาม่า รสต้มแซบ มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร โดดเด่นโดนใจ ด้วยน้ำซุปใสที่แซบอร่อยลงตัว เผ็ดร้อน เปรี้ยว เค็ม และหอมเครื่องสมุนไพรตามแบบฉบับต้มแซบแท้ๆ ซึ่งลงตัวได้อย่างดีกับเส้นบะหมี่ที่เหนียวนุ่มในสไตล์มาม่า เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ของผู้ที่ชื่นชอบบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปรสชาติจัดจ้าน หรือผู้ที่ชื่นชอบอาหารสไตล์อีสาน รวมทั้งคนรุ่นใหม่ ทันสมัย ที่ชอบเปิดรับสิ่งใหม่ๆ โดยได้เริ่มวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
“จากผลของการวิจัยทำให้มั่นใจว่ามาม่า รสต้มแซบ จะประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมจากผู้บริโภคอย่างรวดเร็วเช่นเดียวกับมาม่ารสชาติอื่นๆ ที่เคยประสบความสำเร็จมาแล้ว โดยตั้งเป้าหมายว่าภายในสิ้นปีนี้ มาม่า รสต้มแซบ จะมียอดขายเป็นอันดับที่ 4 ของมาม่า รองจากมาม่ารสต้มยำกุ้ง มาม่ารสหมูสับ และมาม่ารสต้มยำกุ้งน้ำข้น ซึ่งจะทำให้มาม่าสามารถครองส่วนแบ่งการตลาดเพิ่มเป็น 58% จากมูลค่าตลาดรวม 10,000 ล้านบาท” นางเพ็ญนภา กล่าว
ดร.เพ็ญนภา กล่าวเพิ่มเติมว่า ในการเปิดตัว มาม่า รสต้มแซบ ครั้งนี้ ได้ทุ่มงบประมาณกว่า 50 ล้านบาท สำหรับจัดทำกิจกรรมการตลาดอย่างครบวงจร เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายให้มากที่สุด โดยมีไฮไลต์อยู่ที่ภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ ที่ได้โปงลางซะออน เป็นพรีเซ็นเตอร์ ซึ่งเป็นกลุ่มศิลปินแดนอีสานที่มีคาเร็คเตอร์ สนุกสนาน และสื่อถึงคาเร็คเตอร์ของมาม่า รสต้มแซบได้ชัดเจน โดยโฆษณาชุดนี้จะเริ่มออกอากาศ ตั้งแต่วันที่ 9 มีนาคมนี้ เป็นต้นไป
นอกจากภาพยนตร์โฆษณาที่จะทำให้มาม่า ต้มแซบ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างรวดเร็วแล้ว ยังมีสื่อโฆษณาอื่นๆ รวมทั้งกิจกรรมทางการตลาดอื่นๆ เสริม อาทิ สื่อโฆษณาในนิตยสาร สื่อโฆษณาข้างรถประจำทาง สื่อโฆษณา ณ จุดขาย สื่อโฆษณาทางวิทยุ บูธชงชิมตามห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศ และการจัดคาราวานแจกสินค้าตัวอย่าง
“จากจุดเด่นในเรื่องรสชาติของมาม่า รสต้มแซบ ที่มั่นใจว่าจะถูกใจผู้บริโภค และยังไม่มีใครทำมาก่อน ประกอบกับการจัดกิจกรรมการตลาดที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้มั่นใจว่ามาม่า รสต้มแซบ จะประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว และช่วยตอกย้ำภาพลักษณ์ของมาม่าในฐานะผู้นำการคิดค้นและพัฒนารสชาติใหม่ๆ มานำเสนอให้กับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง และยังช่วยตอกย้ำความเป็นผู้นำในวงการบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ที่มาม่าครองความเป็นผู้นำมาโดยตลอด“ ดร.เพ็ญนภา กล่าวในตอนท้าย
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร.0 2354 3588 Email : usanee@incom.co.th

แท็ก มาม่า  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ