อาร์ เดอะสตาร์ นำทีม “เที่ยวอย่างเดียว” พาผู้ชมออกทริปพิเศษ “ เสม็ด อันซีน”

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday May 23, 2007 16:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ค.--มีเดียเลิฟเวอร์
หลังจากได้รับการตอบรับอย่างมากมาย รายการท่องเที่ยวแนวใหม่ “เที่ยวอย่างเดียว” ของ บ.มีเดียเลิฟเวอร์ เลยได้ฤกษ์คืนกำไรผู้ชมจัดโครงการ “เที่ยว ฮิบ ฮิบ กับ ยูนีฟที” พาผู้โชคดี 4 คู่ ออกทริปลุยเกาะเสม็ด 2 วัน 1 คืน โดยมี อาร์ เดอะสตาร์ อาสาเป็นไกด์พาตะลุย
ไหนๆ ก็เป็นรายการในคอนเซ็ปท์ “ฮิบจัง ตังค์พอไหว” อาร์ เลยนำทริปด้วยการวางแผนเที่ยวเกาะเสม็ด แบบเก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร ส่วนเรื่องตังค์ไม่ต้องห่วง งบเท่าไหร่ก็ไหว เพราะยูนีฟทีดูแลให้หมดตลอดทริป
ไปถึงเสม็ดช่วงบ่ายวันเสาร์ เข้าพักที่ รีสอร์ทสุดเก๋ ชื่อ “อันซีนเสม็ด” ที่อ่าวน้อยหน่า ซึ่งรับรองว่าไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใคร เพราะรีสอร์ทส่วนใหญ่ในเสม็ดจะสร้างบนริมหาด แต่ที่นี่ดัดแปลงขนำกลางน้ำบนกระชังปลา วางรากฐานให้แข็งแรงกลายเป็นรีสอร์ทกลางทะเลได้อารมณ์ไม่ต่างจากมัลดีฟ เชียวล่ะ แถมดีไซน์ ทั้งโต๊ะ และเตียง เป็นกระจกใส สามารถหย่อนขาทักทายน้ำทะเลได้ทั้งเวลากินเวลานอน เจอเข้าแบบนี้ นายอาร์ พาแฟนรายการขอสั่งมื้อเที่ยงมาประเดิมกินเย้ยฝูงปลาซะเลย
ทันทีที่ท้องอิ่ม ทัพนักเที่ยวก็ลงสปีดโบ้ท ขับโต้คลื่นวนรอบเกาะจากทิศตะวันตกไปตะวันออก ซึ่งว่ากันว่าเป็นการเที่ยวที่ย้อนลมคลื่น ที่ทำเอาหวาดเสียวเล็กๆ เพราะคลื่นด้านนี้เหมาะสำหรับโต้คลื่นมากกว่าล่องเรือน่ะสิคร๊าบ แต่ถือเป็นประสบการณ์แปลกใหม่ที่น้อยคนนักจะได้สัมผัส เพราะได้สัมผัสเสม็ดแบบชาวเลในพื้นที่จริงๆ
ผ่านท้ายเกาะมาได้ ก็ถึงเวลาตื่นตาตื่นใจ กับการดำน้ำดูประการังที่อ่าวหวาย จุดดำน้ำที่สวยที่สุดของเสม็ด นายอาร์ของเราเลยได้ดี๊ด๊า เพาะชอบทะเลเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว พาผู้ชมดำผุดดำว่ายไม่รู้เบื่อ นี่ถ้าเมฆฝนไม่ไล่ พี่แกก็คงไม่เลิก
แต่จะให้ขึ้นฝั่งง่ายๆ คงใช่ที่ เจอฝนอย่างนี้กลางทะเลเสม็ด มีที่หลบฝนชั้นดีที่เกาะกุฎี เกาะเล็กๆ ที่มีผานิลมังกร เป็นสุดยอดของวิวเสม็ดในมุมสูง ที่ทั้งนายอาร์ และเพื่อนร่วมทริปต่างร้อง โอ้โห ทึ่งในความสวยงาม กับภาพทะเลกว้างสุดลูกหูลูกตา แต่มีเขาถ้ำค้างคาวเป็นฉากหน้าให้เกิดความแตกต่างเป็นวิวฮิบเฉพาะตัวของเกาะแห่งนี้
เล่นน้ำทะเลหลังฝนที่เกาะกุฎีสักพัก นายอาร์ก็พาลูกทริปกลับที่พัก พักเหนื่อยอาบน้ำแต่งตัวก็มาสนุกกับกิจกรรมยามค่ำคืนต่อทันที งานนี้นอกจากจะมีนัดพิเศษให้ผู้โชคดีแต่ละคู่โชว์แบบเฉพาะคนรู้ใจ เพื่อหาสุดยอดคู่ฮิบแห่งทริปนี้แล้ว ยังมีมินิคอนเสิร์ตของนายอาร์ที่ขนเพลงมาปล่อยของกันเต็มที่ลั่นเกาะเสม็ดกันเลยทีเดียว
แต่กิจกรรมที่กลายเป็นพระเอกของทริปฮิบๆ ทริปนี้โดยไม่คาดคิด ก็คือ กิจกรรมตกหมึก เพราะทำเลของ อันซีนเสม็ดรีสอร์ท ตั้งอยู่กลางทะเล เลยกลายเป็นแหล่งดึงดูดเหล่าทัพปลาหมึกแหวกว่ายมาเล่นแสงไฟกันคับคั่ง ทุกคนเลยสนุกสนานกับการตกหมึกกันจนดึกดื่น แถมอิ่มกันโดยถ้วนหน้า เพราะทางรีสอร์ทแปรสภาพปลาหมึกที่ตกได้มาเป็นสารพัดเมนูจานพิเศษ จัดเสริฟให้เดี๋ยวนั้นทันที
ทริปนี้ของ “เที่ยวอย่างเดียว” เลยกลายเป็นความประทับใจในมุมมองใหม่ของการเที่ยวเสม็ดที่ทั้งนายอาร์และเพื่อนร่วมทริปทริป เก็บไว้ในความทรงจำอย่างไม่รู้ลืม
สอบถามรายละเอียด เพิ่มเติม ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
กบ-ญาตา 086-351-5111 , วาด- วาสนา 081-929-7824
จอย—เชาวณีย์ 086-329-6063, แอร์- ชวิกา 086-331-0938
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ