ผิวสวย หน้าใส เมื่อสัมผัส รสชาติ ‘คาเวียร์’

ข่าวทั่วไป Friday June 15, 2007 17:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มิ.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
คาเวียร์ มิใช่แค่เมนูคู่ปากชนชั้นสูง อาหารเลิศหรูลอยฟ้า หรือเพียงแค่ศิลปะในการกินชนิดหนึ่งสำหรับผู้มีรสนิยม อีกต่อไปแล้ว แต่ “คาเวียร์” เต็มเปี่ยมไปด้วยสารอาหารทรงคุณค่าอันเหลือเชื่อ ทั้งโปรตีน กรดไขมัน เกลือแร่ โซเดียม โปแตสเซียม และวิตามิน ล้วนเป็นเมนูเด็ด ที่รวมสูตรความสวย ที่สาวๆ ต้องการ ล่าสุด อาวียองซ์ นำโดย อดิศรา วัลลภศิริ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด เนรมิตห้องบอลรูม โรงแรมโฟร์ซีซั่น ให้เป็นที่รวมเมนูชั้นสูงสำหรับความผุดผ่องของผิวพรรณ ในงานอัลติเมท บิวตี้ เอ็กซ์เพอเรียนซ์ (Ultimate Beauty Experience) เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ อาวียองซ์ รีซิเลียนท์ คอมเพล็กซ์ (aviance Resilient Complex) ครีมบำรุงฟื้นฟูผิว ที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ ด้วยปฎิบัติการครบวงจร กับนวัตกรรมส่วนผสมทรงประสิทธิภาพจาก คาเวียร์ บูสติ้ง คอมเพล็กซ์ (Caviar Boosting ComplexTM) เอกสิทธิ์เฉพาะอาวียองซ์ พร้อมพูดคุยกับแขกรับเชิญ เอ๊ะ-ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์ และเข็ม-กฤตธีรา อินพรวิจิตร ที่มาร่วมเปิดใจในคุณค่าล้ำลึกของคาเวียร์
ช่วยกระชับวัย ให้สาว สวยไม่สร่าง ได้อย่างเต็มสูตรกับ คาเวียร์ บูสติ้ง คอมเพล็กซ์ นวัตกรรมใหม่จาก อาวียองซ์ ที่อุดมไปด้วยน้ำ โปรตีน กรดไขมันที่มีประโยชน์ วิตามินเอ บี ดีและอี รวมทั้งแร่ธาตุสำคัญที่ช่วยบำรุงผิวอย่างครบวงจร อาทิ กรดไขมันช่วยสร้างเกราะปกป้องผิวไม่ให้สูญเสียน้ำ โปรตีนช่วยกระตุ้นการ เผาผลาญและให้ความชุ่มชื้นกับผิว เกลือแร่ให้ความแข็งแรงและฟื้นฟูผิวที่อ่อนล้า วิตามินเอ และวิตามินดีปกป้องให้ผิวสุขภาพดี นอกจากนี้แล้ว เมนูความสวยของ อาวียองซ์ รีซิเลียนท์ คอมเพล็กซ์ ยังมีนวัตกรรม Pro-Smoothing OpticTM ที่ช่วยเติมเต็มร่องริ้ว ให้ผิวเรียบสม่ำเสมอด้วยเทคโนโลยีการกระจายแสง ช่วยอำพรางริ้วรอย รูขุมขน ผิวเนียนเรียบและสีผิวแลดูสม่ำเสมอ
นอกจากผิวจะได้สัมผัสกับที่สุดของความนุ่มเนียนกับครีมคาเวียร์แล้ว ไฮไลท์ของค่ำคืนนี้ แขกผู้มีเกียรติยังได้ลิ้มรสเมนูคาเวียร์ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น เอค คัสตาร์ด คาเวียร์, หอยสดท้อปปิ้งด้วยคาเวียร์เสิร์ฟในแก้วมาร์ตินี่, มันบดราดซาวครีมโรยหน้าด้วยคาเวียร์ คู่กับรสชาติอันละเมียดละไมของแชมเปญ พร้อมกันนี้ ภายในงานยังมีการจัดนิทรรศการคุณค่าของคาเวียร์ หรือชื่อของไข่ปลาสเตอร์เจียนที่ได้รับการขนานนามว่า “ปลาสองน้ำ” ซึ่งมีแหล่งกำเนิดในฝั่งทะเลแคสเปียน ที่จะวางไข่ครั้งละแสนฟอง และเชื่อกันว่าปลาสเตอร์เจียนมีอายุ 25 ปี และสัมผัสกับตัวจริงๆ ของปลาสายพันธุ์ไซบีเรียนสเตอร์เจียน ซึ่งปัจจุบันมีเพียงตัวเดียวในเมืองไทย โดยอยู่ในความดูแลของกรมประมง กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ รวมทั้งบูธทดลองผลิตภัณฑ์ อาวียองซ์ รีซิเลียนท์ คอมเพล็กซ์ อัลติเมท สมูทติ้ง คาเวียร์ ครีม ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มอบคุณค่าการบำรุงด้วยปฎิบัติการอย่างครบวงจร และอาวียองซ์ รีซิเลียนท์ คอมเพล็กซ์ อัลติเมท สมูทติ้ง คาเวียร์ อาย ครีม ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวรอบดวงตา เพื่อพิสูจน์ความนุ่ม เนียน เรียบหลังทดลองใช้ทันที หาซื้อได้ที่ ผู้ร่วมธุรกิจ อาวียองซ์ หรือ อาวียองซ์ ช็อป ทุกสาขา ทั่วประเทศ โทร 02-554-2655
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร 02-434-8300, 02-434-8547
สุจินดา, แสงนภา, ปนัดดา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ