ศูนย์การค้าเกษรนำสุดยอดศิลปะแห่งน้ำหอมระดับโลกสู่ไทย พร้อมเนรมิตสวนน้ำหอมใจกลางกรุงเทพฯ

ข่าวทั่วไป Tuesday June 19, 2007 11:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มิ.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
อีกครั้งกับเทศกาลวัฒนธรรมฝรั่งเศส ที่ปีนี้นำความอลังการภายใต้คอนเซ็ปต์ “เพียว เซนส์เซส” หรือ “Essences Insens?es” ครั้งแรกในประเทศไทยกับนิทรรศการการแสดงสุดยอดศิลปะแห่งน้ำหอมที่ได้รับการสร้างสรรค์โดยเฉพาะจาก 13 ศิลปินนานาชาติและ 13 นักสร้างสรรค์น้ำหอมที่มีชื่อเสียง ระดับโลก ที่ศูนย์การค้าเกษร สถานเอกอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำประเทศไทย และสมาคมฝรั่งเศสกรุงเทพร่วมกันจัดขึ้น อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญในงานครั้งนี้ เกษรได้เชิญฌอง-ลุค วิลมุท ศิลปินชาวฝรั่งเศสซึ่งได้รับการยอมรับจากวงการศิลปะทั่วโลก สร้างสรรค์ผลงานศิลปะร่วมสมัยแนว Installation Art ที่จะมาตกแต่งภายในเกษร ภายใต้ชื่อ เดอะ แสปลช (The Splash) ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากรูปหยดน้ำ โดยผลงานชิ้นนี้มีขนาดถึงสิบเมตร และจัดแสดงอยู่ที่ชั้นล็อบบี้ ศูนย์การค้าเกษร
และเพื่อเป็นการร่วมกันสร้างกุศลด้วยการพัฒนาคุณภาพชีวิตของเยาวชนไทย ฌอง-ลุค วิลมุท ยังได้ออกแบบจี้พร้อมสร้อยคอรุ่นพิเศษ ลิมิเต็ด เอดิชั่น ซึ่งทำขึ้นจากเงินแท้ และมีเพียง 350 ชิ้นในโลกเท่านั้น โดยรายได้จากการจำหน่ายหลังจากหักค่าใช้จ่าย มอบให้แก่มูลนิธิธรรมิกชนบ้านเด็กตาบอด ผู้พิการซ้ำซ้อนกรุงเทพฯ
Essences Insens?es จะจัดแสดงในวันที่ 27 มิถุนายน — 24 กรกฎาคม 2550 โดยจะเนรมิตชั้นจีและล็อบบี้ของเกษรให้เป็นสวนน้ำหอมแห่งแรกใจกลางกรุงเทพฯ ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมงานได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
สุธาทิพย์ บุญแสง วชิรภรณ์ พรพิทยาเลิศ
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย ศูนย์การค้าเกษร
โทร. 0-2627-3501 ต่อ 216, 08-9924-6464 โทร. 0-2656-1516 ต่อ 302
อีเมล์ sboonsaeng@th.hillandknowlton.com อีเมล์ wachiraporn@glambkk.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ