อาร์เอสฯ ขนศิลปินยกค่าย จัดคอนเสิร์ต “เราจะเป็นคนดี” สร้างจิตสำนึกเยาวชน

ข่าวบันเทิง Wednesday February 21, 2007 16:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.พ.--อาร์เอส
บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) จับมือพันธมิตร เตรียมจัดงานใหญ่ คอนเสิร์ต “เราจะเป็นคนดี” เพื่อสร้างจิตสำนึกแก่เยาวชน “เราจะเป็นคนดี” ถวายแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ฉลองพระชนมายุครบ 80 พรรษา โดยงานนี้มีศิลปินยกค่ายมาร่วมกันแสดงพลังคนดี อาทิ ฟิล์ม, แดน-บีม, โฟร์ท, ตอง, ดัง, นาธาน, ศร, JNE, อาหรั่ง, แคลีน, โบวี่, โบกี้-ดอดจ์, หวิว, Amary, มิ้น, ฝน วิรุฬกานต์, วิด ไฮเปอร์, แหม่ม พัชริดา, อั้ม อิราวัต, วง 3 Diff, วง Cinderella, โป่ง ปฐมพงศ์, วง ไอน้ำ, วง The Sis, วง Pink, วง เล้าโลม, วง เกียร์ ไนท์, หลวงไก่, การะเกด, เอ, ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง, แคท, นุ่น รมิดา, บิว, บั้ม พร้อมด้วยการแสดงมินิคอนเสิร์ตร่วมกับเหล่าสมาคมนักเรียนเก่า / ศิษย์เก่าของ โรงเรียนรัฐในเขตกรุงเทพฯ 12 แห่ง
โดย ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ เป็นตัวแทนกล่าวว่า... “สำหรับคอนเสิร์ต “เราจะเป็นคนดี” ที่จะมีขึ้นในครั้งนี้ ถือว่าเป็นการรวมตัวกันครั้งสำคัญและครั้งยิ่งใหญ่ของศิลปิน อาร์เอสฯ เลยก็ว่าได้ที่มีบรรดาศิลปินชื่อดังมาร่วมกันแสดงคอนเสิร์ตมากมาย และยัง ถือว่าเป็นการช่วยกันผลักดันและเป็นแรงกระตุ้นเตือนให้เยาวชนไทยเกิดจิตสำนึกว่าเราจะเป็นคนดี เพื่อถวายแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ฉลองพระชนมายุครบ 80 พรรษา อีกด้วย ดังนั้นฟิล์มและศิลปินอาร์เอสฯ ทุกคน จึงอยากจะขอเชิญชวนเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ และเยาวชนทุกคน มาร่วมกันแสดงพลังของคนดีเพื่อถวายพ่อหลวงของแผ่นดินกันเยอะๆ นะครับ”
สำหรับการแสดงคอนเสิร์ตฯ ในครั้งนี้ จะจัดให้มีขึ้น ในวันศุกร์ที่ 2 มีนาคม 2550 ณ ธันเดอร์ โดม อาคารอเนกประสงค์ เมืองทองธานี ประตูเปิด เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป จำหน่ายบัตรในราคา 1,200, 1,000, 800, และ 500 บาท หาซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิคเกต มาสเตอร์ และสมาคมนักเรียนเก่า/ศิษย์เก่าของโรงเรียนที่ร่วมโครงการในเขตกรุงเทพ 12 แห่ง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ