ฮัทช์กล้าให้ลูกค้าโทรฟรี 20 ชั่วโมง พร้อมโปรโมชั่น ชั่วโมงทอง โทรฟรีในช่วงเวลา ใช้งานสูงสุด 5 โมงเย็น ถึง 2 ทุ่ม

ข่าวทั่วไป Monday February 5, 2007 16:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.พ.--ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย
ฮัทช์ออกแคมเปญ “ชั่วโมงทอง” พิเศษสุดสำหรับลูกค้าใหม่ระบบจดทะเบียนที่ซื้อโทรศัพท์มือถือแบบฝาพับเพรียวบาง รุ่น Kyocera KZ 870 ที่มาพร้อมกล้องและแฟลชในตัว พร้อมแพคเกจรายเดือน 499 บาท ในราคาเพียง 1,599 บาท เท่านั้น ฮัทช์กล้าให้ลูกค้าโทรฟรี 20 ชั่วโมง รวมถึงช่วงเวลาที่มีการใช้งานโทรศัพท์สูงสุดระหว่าง 5 โมงเย็นถึง 2 ทุ่ม
นางกุลยา ศิรินาวิน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดโพสต์เพดและพรีเพด บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด กล่าวว่า “โปรโมชั่น “ชั่วโมงทอง” มอบให้เป็นพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อโทรศัพท์มือถือรุ่น Kyocera KZ870 เท่านั้น นอกจากจะซื้อโทรศัพท์รุ่นดังกล่าวได้ในราคาพิเศษสุดแล้ว แพคเกจที่ฮัทช์จัดให้ที่ 499 บาทต่อเดือนยังให้ลูกค้าโทรฟรีอีก 20 ชั่วโมงทุกวัน ตั้งแต่เที่ยงคืนถึง 2 ทุ่ม ทั้งนี้โปรโมชั่นโทรฟรียังรวมถึงช่วงเวลา 5 โมงเย็นจนถึง 2 ทุ่ม โดยฮัทช์เป็นผู้ให้บริการรายแรกที่กล้าให้โปรโมชั่นโทรฟรี ในช่วงเวลาดังกล่าวซึ่งเป็นช่วงเวลาที่มีการใช้งานสูงสุดของผู้ใช้โทรศัพท์มือถือ (peak hour) “
โปรโมชั่น “ชั่วโมงทอง” เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มีนาคมศกนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นดังกล่าว ได้ที่ร้านฮัทช์ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่าย หรือที่เว็บไซต์ www.hutch.co.th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
รมมุก เพียจันทร์ ( rommuk.p@hcwml.com )
โทรศัพท์ 0-2288-8-356
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ฮัทช์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ