C500 สื่อสารได้สะดวกยิ่งกว่าด้วย Windows Mobile 6 สุดยอดสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับ MSN Live และ Office Mobile

ข่าวทั่วไป Tuesday May 8, 2007 10:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 พ.ค.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
ดูพอด อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านพีดีเอโฟนและสมาร์ทโฟน เปิดตัวสุดยอดสมาร์ทโฟนรุ่น C500 ที่มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Windows Mobile 6 และอินเทอร์เฟสใช้งาน
โฉมใหม่ที่โดดเด่นและสร้างสรรค์มากกว่า ช่วยให้ผู้ใช้สามารถจัดการงานและชีวิตประจำวันได้อย่างมีประสิทธิภาพผสานดีไซน์ที่ลงตัว
ดีไซน์ใหม่ของ C500 จะทำให้คุณหลงใหลดั่งต้องมนต์สะกด จากประกายแวววาวของโลหะแปรเปลี่ยนเป็นแรงบันดาลใจที่สร้างสรรค์ ออกมาเป็นความเรียบง่ายและสะดวกต่อการใช้งานด้วย ปุ่มกดตัวเลข 12 ปุ่มโฉมใหม่ และคีย์บอร์ด QWERTY สไลด์กึ่งอัตโนมัติ ที่ไม่เพียงให้คุณป้อนข้อความได้อย่างสะดวก แต่ยังให้ทั้งความเป็นตัวคุณทีโดดเด่นอย่างไม่ต้องสงสัย
เพลิดเพลินไปกับ MSN/Live Messenger ได้ทุกที่ทุกเวลา
พลิกโฉมหน้าออนไลน์แช็ตของคุณด้วย C500 ที่มี MSN/Live Messenger ที่เตรียมไว้พร้อมบนสุดยอด สมาร์ทโฟน C500 ซึ่งถือเป็นรุ่นแรกๆ ในตลาดที่มีคุณสมบัติดังกล่าว ทำให้คุณสามารถแช็ตกับเพื่อนผ่านทาง MSN ได้แม้ระหว่างเดินทาง จะส่งหรือรับรูปภาพ สนุกสนานไปกับไอคอนแปลกใหม่ หรือจะบันทึกเสียงในทันทีก็ทำได้ด้วยการคลิ้กเพียงปุ่มเดียว ถ้ารู้สึกอยากได้รับประสบการณ์แปลกใหม่ ก็สามารถเข้าไปสร้างกลุ่มของคุณบนโลก MSN ได้ตลอดเวลา ไม่ว่าคุณจะอยู่ในที่ทำงานหรือที่บ้านก็ตาม สะดวกทุกที่ ทุกเวลาที่ต้องการ และแน่นอนว่า คีย์บอร์ด QWERTY สไลด์กึ่งอัตโนมัติช่วยสร้างประสบการณ์บน MSN/Live Messenger ของคุณให้สนุกสนานและเพลิดเพลินได้ดียิ่งขึ้น
ออฟฟิศเคลื่อนที่ในอุ้งมือคุณ
ภายใต้แพลตฟอร์ม Windows Mobile 6 และ Microsoft Office Mobile คุณจะได้รับความสะดวกสบายอย่างเต็มรูปแบบกับคุณสมบัติด้านโมบายออฟฟิศ ที่ทำให้ข้อมูลและเอกสารทุกชิ้นอยู่ใกล้ตัวคุณแค่ปลายนิ้วสัมผัส โดย C500 ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเรียกดูหรือแก้ไขเอกสาร Word และ Excel ได้อย่างสะดวก ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ สมาร์ทโฟนสามารถทำงานแก้ไขไฟล์ได้ นอกจากนี้ยังคงความสามารถในการเปิดดูไฟล์ PowerPoint และ Adobe PDF ได้อย่างรวดเร็ว เด่นด้วยฟังก์ชั่นใช้งาน Quick Notes ที่ช่วยปรับเปลี่ยนขนาดตัวอักษรให้เหมาะสมและอ่านได้อย่างสบายตา นอกจากนี้ ยังมีคุณสมบัติใหม่ที่พร้อมทำงานร่วมกับ Microsoft Share Point Server ให้คุณเรียกดูไฟล์จากเซิร์ฟเวอร์ในบริษัทได้อย่างสะดวกที่สุด
C500 ยังสามารถรับ-ส่งอีเมล์ได้ทุกที่ทุกเวลา ทำให้ธุรกิจของคุณดำเนินไปอย่างราบรื่น ทั้งยังเชื่อมโอนถ่ายข้อมูลร่วมกับ Outlook ได้อย่างครบถ้วน ทั้งอีเมล์ ปฏิทินงาน รายชื่อลูกค้า หรือตารางงานต่างๆ ไม่ต้องรบกวนเลขาฯ หรือเพื่อนร่วมงานในการค้นหาข้อมูลที่ต้องการในยามที่คุณไม่ได้อยู่ในออฟฟิศอีกต่อไป
ฟีเจอร์ที่น่าสนใจอีกมากมาย
C500 มาพร้อมกับดิกชันนารีพูดได้ที่สามารถแปลคำศัพท์ ภาษาจีน-อังกฤษ และอังกฤษ-จีน ได้มากกว่า 60,000 คำ ทั้งยังมั่นใจได้ด้วยการออกเสียงที่ถูกต้องผ่านระบบเสียงพูดสมจริง ส่วนเรื่องการรับข้อมูลข่าวสาร คุณสมบัติ Mobile RSS News Reader ยังพร้อมให้คุณรับข่าวสารได้อย่างสะดวกด้วยปุ่มเดียว และไม่ว่าจะมีภาพเหตุการณ์ประทับใจเกิดขึ้นเมื่อไร ก็สามารถบันทึกภาพนิ่งได้ด้วยกล้องดิจิตอลความละเอียด 2 ล้านพิกเซล หรือจะบันทึกเป็นไฟล์วิดีโอคุณภาพสูงก็ได้เช่นกัน
แจ็ค ถง ซีอีโอ ดูพอด อินเตอร์เนชันแนล คอร์ปอเรชัน กล่าวว่า "C500 ถูกออกแบบมาเพื่อผู้ใช้ระดับมืออาชีพที่ต้องจัดการงานและธุรกิจต่างๆ ตลอดทั้งวัน รวมไปถึงผู้ที่ต้องการอุปกรณ์สื่อสารที่มีสไตล์เหมาะกับชีวิตประจำวันของคนทันสมัย เพราะ C500 มีระบบข้อความและชุดเครื่องมือสำนักงานที่ล้ำหน้ากว่าภายใต้ดีไซน์โฉมใหม่ที่เป็นเอกลักษณ์และให้ความโดดเด่นแก่ผู้ใช้ได้อย่างเต็มที่"
เจสัน ลิม ผู้อำนวยการระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคและญี่ปุ่น ส่วนธุรกิจการสื่อสารบนอุปกรณ์พกพา ของไมโครซอฟท์ กล่าวว่า "C500 ถือเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกๆ ที่เสริมความสามารถด้วย Windows Mobile 6 รุ่นล่าสุด ที่พร้อมให้ประสบการณ์อันสมบูรณ์แบบแก่ผู้ใช้ และสามารถสร้างสรรค์งานต่างๆ ได้อย่างดีและรวดเร็วกว่า เพราะทั้งดีไซน์และคุณสมบัติบน C500 ไปด้วยกันได้อย่างดีกับความยืดหยุ่นและประสิทธิภาพของ Windows Mobile 6 ทำให้มืออาชีพอย่างคุณได้รับความประทับใจทั้งระหว่างการทำงานและการพักผ่อน โดยไมโครซอฟท์เราจะยังคงเป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีกับ ดูพอด อินเตอร์เนชันแนล เพื่อนำความสร้างสรรค์และประสบการณ์แปลกใหม่มาสู่ผู้ใช้ในตลาดอย่างต่อเนื่องต่อไป"
ราคาและกำหนดการวางจำหน่าย
C500 จาก ดูพอด อินเตอร์เนชนแนล พร้อมรองรับภาษาไทย และจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่กลางเดือนพฤษภาคม 2550 สนนราคาเริ่มต้นที่ที่ 15,900 บาท* (มาพร้อมกับไมโครเอสดีการ์ด ขนาด 512 เมกะไบต์**)
* ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% เรียบร้อยแล้ว ราคาจำหน่ายอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามนโยบายของผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือแต่ละราย
** ไมโครเอสดีการ์ด ขนาด 512 เมกะไบต์ และการรองรับภาษาไทย มีเฉพาะที่วางจำหน่ายในประเทศไทยเท่านั้น
** ระบบพุชเมล์ พร้อมให้บริการเฉพาะกับเซิร์ฟเวอร์ที่ใช้ Microsoft Exchange Server 2003 SP2 และ Microsoft Exchange Server 2007
เกี่ยวกับดูพอด
ดูพอด อินเตอร์เนชันแนล คอร์ปอเรชัน เป็นผู้นำด้านอุปกรณ์สื่อสารแบบไร้สายที่รวมเทคโนโลยีด้านการสื่อสารเข้ากับระบบสารสนเทศ สินค้าของดูพอดได้รับการยอมรับในด้านความทันสมัย ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ที่ต้องการเชื่อมต่อเข้าสู่เครือข่ายได้ทุกที่ที่ต้องการ ผลิตภัณฑ์ของบริษัทนั้นโดดเด่นด้านการออกแบบ และมีฟังก์ชันในการทำงานที่ครบครัน ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงข้อมูลที่ต้องการได้ในเวลาเพียงเสี้ยวนาที โดยบริษัทฯ ได้ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ. 2545 และได้รับการยอมรับว่าเป็นบริษัทด้านอุปกรณ์สื่อสารชั้นนำของเอเชีย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
บุษกร ศรีสงเคราะห์ busakorn@apprmedia.com
02-655-6633 / 081-911-0931
พัชราวดี สุทธิภูล patcharawadee@apprmedia.com
02-655-6633 / 081-817-7094
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ