“อิตาเลี่ยน บุก เกมกระทะเล็ก กับ เมนู ที่ใครต้องพูดถึง”

ข่าวทั่วไป Tuesday July 24, 2007 15:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ค.--124 คอมมูนิเคชั่น
วันนี้ สาวน้อยลูกครึ่ง ญี่ปุ่น จะมาบุก รายการเกมกระทะเล็ก กับเมนูอาหารสไตล์อิตาเลี่ยน ปลากะพงพริกไทยดำเฟดดูชีนี่ พร้อมกับพิธีกรคนเก่งอย่าง น้องได๋ ไดอาน่า ที่เกี่ยวก้อยมากับ วีเจเชา เชา มาร่วมสร้างสีสัน ในรายการเกมกระทะเล็ก แบบ ฮา ฮา กันทั้งห้องส่ง
เริ่มด้วย เกมกระทะเล็ก ในวันนี้ นำทีมโดยน้องไดญ่า อภิศญากรณ์ ยามาโมโต ที่ควงคุณแม่เปิ้ล การะเกด เงินยา พร้อมคุณพ่อ ชาวญี่ปุ่น ที่ มายืนให้กำลังใจอยู่ข้างเวที ที่จะมาท้าประลอง กับครอบครัวน้องมีมี่ ธนพร อริยวงศานุกูล ในเมนูสูตรเด็ด ปลากะพงพริกไทดำเฟดดูชี่นี่ เป็นเมนูสูตรลับเฉพาะของร้าน six th Sense ที่มาพร้อมกับเจ้าของร้านคุณพงษ์เทพ ตั้งสกุล ที่จะมาเป็นกรรมการตัดสินด้วยตนเอง
งานนี้ เห็นที่คุณแม่ต้องเสียท่า น้องไดญ่า ที่สามารถปรุงรสชาติอาหารด้วยตนเอง ที่ใครชิมแล้ว ต้องยกนิ้วให้ แต่ ใคร จะเป็นเจ้าแห่งเกมกระทะเล็ก หรืองาน นี้ จะพลิกโผ ลองเดาดูเอาเองว่า จะเป็นน้องไดญ่า ที่มีฝีมือทำอาหารนั้นสุดยอด หรือ น้องมีมี่ ธนพร ที่มีฝีมือ ทำให้ทีมงาน ได้ชิม ถึงกับร้องว่า งานนี้ แม่ช้อยเห็นที่จะต้อง เชื่อว่าเด็กทำได้
ติดตามรายการเกมกระทะเล็ก กับพิธีกรอารมณ์ดี วีเจเชา เชา ที่มาพร้อมกับ น้องได๋ ไดอาน่า ในวันพุธที่ 25 กรกฎาคม นี้ เวลา 17.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7
ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บ.มีเดีย ออฟ มีเดียส์ มหาชน
บ. 124 คอมมูนิเคชั่น
โจ นินนาท สินไชย
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร.08-1559-4492

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ