ผู้ว่าฯ กทม. ปาฐกถาพิเศษ "การเปลี่ยนแปลงเมืองเพื่อลดภาวะโลกร้อน"

ข่าวทั่วไป Monday August 20, 2007 10:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ส.ค.--กทม.
นายวีระ ถนอมศักดิ์ อุปนายกและเลขานุการสมาคมข้าราชการบำนาญ กทม. ในฐานะประชาสัมพันธ์สมาคมสถาปนิกชุมชนเมืองไทย เปิดเผยว่า นายเจตกำจร พรหมโยธี นายกสมาคมสถาปนิกชุมชนเมืองไทย ได้เรียนเชิญ นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ไปปาฐกถาพิเศษ เรื่อง "การเปลี่ยนแปลงเมืองเพื่อลดภาวะโลกร้อน" เพื่อรวมกันยกระดับคุณภาพชีวิตของคนเมืองหลวงให้มีความสุขยิ่งขึ้น รวมทั้งพัฒนาเมืองให้เป็นเมืองที่น่าอยู่มากยิ่งๆ ขึ้นไป ตามนโยบายของกรุงเทพมหานครที่ตั้งเป้าหมายไว้ โดยงานดังกล่าวกำหนดจัดในวันที่ 18 ส.ค. นี้ ระหว่างเวลา 09.30-10.30 น. ณ ห้องเรนโบว์ ชั้น 5 โรงแรม อิมพีเรียลควีนปาร์ค
หลังจากนั้น ระหว่างเวลา 10.30-12.00 น. จะมีการอภิปรายเรื่อง "มิติใหม่ของการพัฒนาเมือง" โดยมีดร.ธงชัย โรจนกนันท์ นายเจตกำจร พรหมโยธี ดร.รุจิโรจน์ อนามบุตร เป็นวิทยากร และมี รศ.สิทธิพร ภิรมย์รื่น เป็นผู้ดำเนินการอภิปราย
สำหรับในภาคบ่าย ระหว่างเวลา 13.00-15.00 น. จะมีการอภิปรายเรื่อง "แนวทางการพัฒนาเมืองอย่างยั่งยืน" โดย รศ.ดร.บรรณโศภิษฐ์ เมฆวิชัย รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ร่วมกับ ดร.คำรบลักษณ์ สุรัสวดี นายสมหวัง ลีลาณิชยกูล ผศ.ดร.สิงห์ อินทรชูโต เป็นวิทยากร และนายเทิดเกียรติ ศักดิ์คำดวง เป็นผู้ดำเนินการอภิปราย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ