ตะวันนาสแควร์ ลาดพร้าว 142 แรงดึงดูดแฟชั่นใหม่ของคนวัยมันส์

ข่าวทั่วไป Tuesday February 13, 2007 14:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.พ.--Cloud Nine Communications
เปิดตัวแล้วอย่างยิ่งใหญ่ สำหรับตะวันนาสแควร์ ลาดพร้าว 142 พร้อมสร้างกระแสเป็นแรงดึงดูดแฟชั่นแห่งใหม่ของคนวัยมันส์ ดึง Jo-Pop และเนโกะ จัมพ์ ขึ้นเวทีมินิคอนเสิร์ต สร้างบรรยากาศสดใสของคนวัยทีน ศิลปินดาราพาเหรดร่วมออกร้านเพียบ แถมแจกของรางวัลอีกมากมาย เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ณ ลานหน้าตะวันนาสแควร์ ริมถนนลาดพร้าว 142
แม้จะมีกระแสความไม่ปลอดภัยเกิดขึ้นอยู่ตั้งแต่สิ้นปีที่ผ่านมา แต่บริษัทตะวันนา ไนท์บาซาร์ จำกัด ยังคงเดินหน้าขยายตะวันนาสาขาใหม่ต่อไป ล่าสุดเปิดตัวตะวันนาสแควร์ ลาดพร้าว 142 แหล่งรวมสินค้าหลากหลายสไตล์บนเนื้อที่กว่า 32 ไร่ เพื่อตอบสนองความต้องการของชีวิตวันนี้ ด้วยสินค้าครบครับ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า รองเท้า สินค้าหัตถกรรมจากทั่วประเทศ รวมถึงเป็นศูนย์รวมของตกแต่งบ้านที่มีรสนิยม พร้อมบริการอื่นๆอีกมากมาย
งานนี้ ตะวันนา ไนท์บาซาร์เทกระเป๋าเนรมิตลานหน้าตะวันนาสแควร์ ย่านลาดพร้าวให้กลายเป็นเวทีมินิคอนเสิร์ตของคนวัยทีนส์ ไม่ว่าจะเป็น Jo — Pop และเนโกะ จัมพ์ และยังยกขบวนแฟชั่นโชว์เสื้อผ้าทันสมัยโดยดาราชื่อดัง อย่าง โบกี้ ดลยา โพธิพิภัทรกุล, แพง พรรณชนิดา ศรีสำราญ, เอ็กซ์ ปิยะ วิมุกตายน, พลอย ชิดจันทร์ รุจิพรรณ มาให้ตื่นตาตื่นใจ พร้อมขนการแสดงเชิดสิงโตและสุนัขแสนรู้ แถมปิดท้ายด้วยของรางวัลมากมายให้แขกในงานได้ติดไม้ติดมือกลับบ้านกันไปอีกเพียบ
เรียกได้ว่าสนุกจุใจสมกับคอนเซ็ปต์กันเลยจริงๆกับ ตะวันนาสแควร์ ลาดพร้าว 142 ใครที่สนใจก็ไปอัพเดทเทรนด์แฟชั่นกันได้ รับรองว่าได้ของติดไม้ติดมือกลับมากันอย่างแน่นอน....
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม: สิรภพ ฉัตรสิทธิเดช (อาร์ท) โทร. 081-989-2218

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ