ทีเอสแอล เปิดตัวหุ้นส่วนธุรกิจ คุณจุ๋ย วรัทยา นิลคูหา และนั่งแท่นผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสาร

ข่าวทั่วไป Wednesday June 6, 2007 09:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มิ.ย.--แฟรนคอมเอเชีย
บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (บริษัทในเครือเบนซ์แจ้งวัฒนะ) เปิดตัวหุ้นส่วนทางธุรกิจใหม่ คุณจุ๋ย วรัทยา นิลคูหา ดาราสาวชื่อดังมากความสามารถ ซึ่งจะเข้าบริหารงานในตำแหน่งผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสาร
คุณจุ๋ยสำเร็จการศึกษาขั้นปริญญาตรี สาขาบริหารรัฐกิจ จากคณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โดยในระหว่างศึกษาในมหาวิทยาลัยนั้น คุณจุ๋ย ถือได้ว่าเป็นนักกิจกรรมตัวยง และยังเคยได้รับการคัดเลือกเป็นหนึ่งในเชียร์ลีดเดอร์ในงานฟุตบอลประเพณี จุฬา — ธรรมศาสตร์ ปีที่ 59 นอกจากนี้คุณจุ๋ยยังมีแผนการที่จะศึกษาต่อระดับปริญญาโท ด้านบริหารธุรกิจ ในอนาคต
คุณจุ๋ยเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการถ่ายโฆษณาและถ่ายแบบ จากนั้นได้เริ่มเข้าสู่แวดวงการแสดง โดยได้แสดงละครเรื่อง พระสุพรรณกัลยา เป็นเรื่องแรกซึ่งนับได้ว่าเป็นละครที่สร้างชื่อเสียงให้กับคุณจุ๋ยอย่างมาก หลังจากนั้นคุณจุ๋ยก็มีผลงานละครอย่างต่อเนื่องและถือได้ว่าเป็นดาราสาวชั้นนำคนหนึ่งของวงการบันเทิง
สืบเนื่องมาจากคุณจุ๋ย มีความตั้งใจที่จะศึกษาต่อในระดับปริญญาโท และต้องการประสบการณ์การทำงานเพื่อใช้ในการศึกษาต่อ เป็นช่วงที่ทีเอสแอลกำลังขยายสาขาและปรับเปลี่ยนการดำเนินงานหลายส่วน จึงได้รับการชักชวนจากคุณสุรีย์ภรณ์ อุดมผลวณิชหรือคุณเจ รองประธานกรรมการบริษัททีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ซึ่งมีความสนิมสนมเป็นการส่วนตัวตั้งแต่สมัยเรียนที่ธรรมศาสตร์ ให้เข้ามาร่วมทำธุรกิจร่วมกันในตำแหน่งผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสาร เนื่องจากเห็นว่าคุณจุ๋ย มีความสนใจที่จะทำธุรกิจที่มีความแตกต่างจากดารานักแสดงท่านอื่นๆ และคุณจุ๋ยเองก็เป็นนักแสดงที่มีภาพลักษณ์อันดีพร้อมทั้งเป็นเป็นที่รู้จักของสื่อมวลชนและประชาชนทั่วไปในวงกว้าง สำหรับหน้าที่ความรับผิดชอบนั้นจะเกี่ยวกับการวางแผนงานประชาสัมพันธ์และภาพลักษณ์อันดีให้กับองค์กร
คุณจุ๋ยกล่าวว่า “จุ๋ยรู้สึกดีใจและตื่นเต้นกับงานชิ้นนี้มาก ถือเป็นโอกาสที่ดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ ทีเอสแอล และมีโอกาสได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ นับได้ว่าเป็นงานที่ท้าทายมาก จุ๋ยเห็นว่าทิศทางการดำเนินงานของ ทีเอสแอล เป็นสิ่งที่น่าสนใจและท้าทาย องค์กรมีศักยภาพและมีความพร้อมทุกด้าน ทีมงานเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีอุดมการณ์บวกกับเป็นเรื่องที่พูดคุยกันมาตั้งแต่สมัยเรียน เจเป็นเพื่อนที่สนิทกับจุ๋ยที่สุด จึงไม่ลังเลเลยที่จะร่วมทำธุรกิจกัน”
บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (ในเครือบริษัทเบนซ์แจ้งวัฒนะ) ผู้นำเข้ารถระดับไฮคลาสจากต่างประเทศและผู้นำเทคโนโลยีรถไฮบริด เจ้าของ “ไนท์โชว์รูม” แห่งแรกของประเทศที่เปิดให้บริการถึง 22.30 น. ทุกวัน
สื่อมวลชนที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
วราลักษณ์ สงวนเต็ง / เฌอโรม เลอรูซ์
ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสารทีเอสแอล C/o แฟรนคอมเอเชีย
โทร. 02 233 4329/30, 02 233 4338/39 แฟกซ์ 02 236 8030 อีเมล์ : pr@francomasia.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ