“ลา กรองด์ แปร์ล” ร้านอาหารสไตล์ฝรั่งเศสใหม่ จากเครือแกรนด์เพิร์ล

ข่าวบันเทิง Tuesday July 10, 2007 14:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.ค.--โฟร์ฮันเดรท
แกรนด์เพิร์ล ทุ่ม 25 ล้านบาท เนรมิตรพื้นที่ของศูนย์การค้าริเวอร์ซิตี้ให้เป็นสถานบันเทิงแห่งใหม่ โดยผสมผสานความเป็น Restaurant & Entertainment สไตล์ฝรั่งเศสสุดหรู ชื่อ “ลา กรองด์ แปร์ล” (La Grande Perle) เพื่อให้บริการกับนักท่องเที่ยวแบบครบวงจรหลังจากให้บริการเรือล่องแม่น้ำเจ้าพระยาสุดหรู ภายใต้ชื่อ Pearl of Siam และ Grand Pearl ถึง 3 ลำมากว่า 15 ปี
คุณพิชิต กุลเกียรติเดช ประธานบริษัท ควีนแมรี่ & แกรนด์เพิร์ล จำกัด ผู้ให้บริการเรือล่องแม่น้ำเจ้าพระยาสุดหรูเปิดเผยว่า ในปัจจุบันบริษัทฯ ได้ดำเนินธุรกิจล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยาถึง 3 ลำ (Pearl of Siam, Grand Pearl 1 และ Grand Pearl 2) ให้บริการนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างประเทศ กับบรรยากาศสุดหรูที่เสิร์ฟทั้งอาหารแบบบุฟเฟต์นานาชาติ และสนุกสนานกับดนตรี หลากหลายสไตล์มากว่า 15 ปี
ทั้งนี้ เพื่อเป็นการให้บริการกับนักท่องเที่ยวแบบครบวงจรทางบริษัทฯ จึงได้เนรมิตพื้นที่ริมน้ำของ ริเวอร์ซิตี้ (สี่พระยา) ด้วยทุนกว่า 25 ล้านบาท ให้เป็นสถานบันเทิงแห่งใหม่ ชื่อ “ลา กรองด์ แปร์ล” La Grande Perle (French Restaurant & Entertainment) ร้านอาหารสไตล์ฝรั่งเศสสุดหรู พร้อมความบันเทิงหลากหลายรสชาติกับบรรยากาศริมน้ำเจ้าพระยา
สำหรับกิจกรรมในวันเปิดตัวทางร้านถือฤกษ์ดีคือวันที่ 7 เดือน 7 ปี 2007 เวลา 07.00 pm. ในคอนเซ็ป “7 Secret of miracle world” และมีดาราเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง นำโดยคู่พิธีกร นุ่น รุ้งทอง และโอ วรุต พร้อมเปิดตัวสาวสวย 7 สายลับ นำโดย เป้ย ปานวาด, ใหม่ สุคนธวา, โอ๋ เพชรลดา, เต๋า สโรชา, เจี๊ยบ วีรดา, นก ศิขรินทรา, น้ำฝน กุลณัฐ และชมการแสดงมินิคอนเสิร์ตจาก เจนนิเฟอร์ คิ้ม และโก้ มิสเตอร์แซกแมน หลังจากนั้น ได้นำแขกผู้มีเกียรติสู่ Special Trip ล่องแม่น้ำเจ้าพระยาไปกับเรือ Grand Pearl แบบสุดหรู พร้อมเหล่าดาราและแขกผู้มีเกียรติร่วมท่องบรรยากาศยามราตรีริมน้ำเจ้าพระยาอันแสนโรแมนติก
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02-639-8077-9, 02-237-0077-8 # 125-126
นำเสนอข่าวโดยบริษัท โฟร์ฮันเดรท จำกัด รายละเอียดสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
คุณสิทธิกร เสงี่ยมโปร่ง โทร. 02-362-4123-4 หรือ 081-913-1291
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ