แมคโดนัลด์ เอสพละนาด แหล่งนัดพบใหม่ของวัยมันส์ สารพันบันเทิง เพิ่มความสะดวกสบาย ตอบทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิตปัจจุบัน

ข่าวบันเทิง Wednesday February 28, 2007 09:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.พ.--เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
แมคโดนัลด์ ปลุกกระแสเทรนดี้กระหึ่มเมืองกรุง อวดโฉม “แมคโดนัลด์ เอสพละนาด” กับร้านแมคโดนัลด์ แนวคิดใหม่ในรูปแบบ “ไลฟ์สไตล์ คอนเซ็ปต์ ช้อป” ฉีกประสบการณ์ร้านอาหารจานด่วน ครั้งแรกในประเทศไทยให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้ามากขึ้น ปั้นจุดนัดพบแหล่งใหม่ของวัยมันส์ ด้วยศูนย์รวมความบันเทิงครบวงจร ที่พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้!!! พร้อมส่งเมนูเด็ด “แมคนักเก็ต เชค เชค รสสาหร่าย” เมนูพิเศษตำรับแมคโดนัลด์ กับทางเลือกใหม่ที่ชวนให้ลิ้มลอง ตั้งแต่วันที่ 2 มีนาคม — 10 พฤษภาคม นี้ เท่านั้น
มร. เฮสเตอร์ ชิว ประธรรมกรรมการบริหาร บริษัท แมคไทย จำกัด เปิดเผยว่า “นับเป็นครั้งแรกของร้านแมคโดนัลด์ ประเทศไทยที่ได้มีการปรับเปลี่ยนโฉมของร้านแมคโดนัลด์รูปแบบใหม่ ให้มีความสดใส มีชีวิตชีวา และมีความเป็นไลฟ์สไตล์มากขึ้น โดยในครั้งนี้แมคโดนัลด์ได้นำเสนอร้านแมคโดนัลด์ในรูปแบบ ‘ไลฟ์สไตล์ คอนเซ็ปต์ ช้อป’ ให้เป็นที่นัดพบของคนรุ่นใหม่ โดยเริ่มต้นด้วยการเปิดร้านแมคโดนัลด์ สาขาเอสพละนาด ให้เป็นต้นแบบของแมคโดนัลด์ร้านอื่น ที่จะมีการปรับปรุงรูปโฉม และเปิดสาขาเพิ่มเติมต่อไปในอนาคต”
ร้าน “แมคโดนัลด์ เอสพละนาด” เป็นร้านอาหารที่แมคโดนัลด์ ประเทศไทยภูมิใจในการนำเสนอเป็นอย่างยิ่ง โดยได้สื่อสารรูปแบบร้านผ่านแนวคิด “ไลฟ์สไตล์ คอนเซ็ปต์ ช้อป” ในการตกแต่งและปรับปรับเปลี่ยนรูปโฉมใหม่ของร้าน โดยเน้นการเข้าถึงไลฟ์สไตล์ และเทรนด์การใช้ชีวิตของผู้บริโภคในปัจจุบัน ผ่านการออกแบบตั้งแต่สีสัน เส้นสายลายเส้น และอุปกรณ์ตกแต่งทั้งหมดภายในร้าน นอกจากนี้ “แมคโดนัลด์ เอสพละนาด” จะกลายเป็นแหล่งนัดพบแห่งใหม่ใจกลางเมืองของผู้บริโภคด้วยการเป็นพื้นที่สำหรับคนรุ่นใหม่ ที่มีไลฟ์สไตล์เทรนดี้ และมองหาความบันเทิงที่ครบวงจรให้ชีวิต ด้วยรูปแบบการให้บริการมัลติมีเดียที่ครบครันภายในร้าน อาทิ Music Station และบริการซื้อตั๋วภาพยนตร์
แมคโดนัลด์พร้อมที่จะให้บริการกับคนยุคใหม่เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ทุกแบบ โดยนอกจากปรับรูปโฉมร้านให้ดูมีสีสันและทันสมัยมากขึ้นแล้ว ยังได้เตรียมบริการหลากหลายเอาไว้ให้ลูกค้า สำหรับเป็นที่นัดพบ พักผ่อน สังสรรค์ให้กับคนยุคใหม่ได้ทุกเวลา เพิ่มจุดเด่นของแมคโดนัลด์นอกเหนือจากเมนูอาหาร แล้ว เรายังคาดหวังให้แมคโดนัลด์เป็นสถานที่เพื่อความบันเทิงของคนยุคใหม่ และให้ความสะดวกสบายต่อไลฟ์สไตล์ตลอดเวลา อาทิ Music Station มุมฟังเพลง ดาวน์โหลด หรือพิมพ์ภาพจากโทรศัพท์มือถือ และบริการซื้อบัตรเข้าชมภาพยนตร์ ที่เอสพละนาด ซีนีเพล็กซ์ เป็นต้น รวมทั้งจะมีการให้บริการไว-ไฟ ฮ็อตสปอท สำหรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตในอนาคต โดยเริ่มต้นมอบบริการจากสาขานี้เป็นแห่งแรก และจะทำการขยายและเพิ่มเติมไปยังสาขาอื่นๆ อีกเช่นกัน” มร. ชิว กล่าวเสริม
นอกจากบริการที่เพิ่มมากขึ้น แมคโดนัลด์ ยังได้แนะนำเมนูใหม่สำหรับปิดเทอมนี้ คือ แมคนักเก็ต เชค เชค รสสาหร่าย เมนูใหม่ล่าสุดที่ทำจากเนื้อไก่ล้วนคลุกเคล้าเครื่องปรุง ชุบแป้งทอดจนเหลืองได้ที่ แล้วนำมาเชค เชค เคล้าเครื่องปรุงสาหร่ายสูตรพิเศษตำรับแมคโดนัลด์ ลูกค้าสามารถอร่อยกับรสชาติแปลกใหม่ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านแมคโดนัลด์ทุกสาขาทั่วประเทศที่ร่วมรายการ หรือโทร. สั่งบริการส่งอาหารนอกสถานที่ (McDelivery) 1171 (ส่งถึงเที่ยงคืนทุกวัน) ตั้งแต่วันที่ 2 มีนาคม ถึง วันที่ 10 พฤษภาคม นี้ ราคาพิเศษเพียง 49 บาท (ราคาเต็ม 60 บาท)
ร้านแมคโดนัลด์ เอสพละนาด
ร้านแมคโดนัลด์ เอสพละนาด เป็นร้านแมคโดนัลด์เต็มรูปแบบร้านแรกที่เปิดทำการ หลังจากคุณวิชา พูลวรลักษณ์ และหุ้นส่วนได้เข้ามาเป็นผู้ถือได้รับมอบเอกสิทธิ์ในการครอบครองแฟรนไชส์ของแมคโดนัลด์ในประเทศไทย (Master Franchise) และดำรงตำแหน่งประธานกรรมการของบริษัท แมคไทย จำกัด โดยได้มอบหมายให้คุณเฮสเตอร์ ชิว ทำหน้าที่ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แมคไทย จำกัด ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2549 ที่ผ่านมา
ร้านแมคโดนัลด์ เอสพละนาด ได้รับการออกแบบและตกแต่งอย่างทันสมัย แฝงไว้ด้วยความคลาสสิคของแบรนด์แมคโดนัลด์ ถือเป็นต้นแบบของร้านแมคโดนัลด์รูปแบบใหม่ ที่สนองตอบต่อไลฟ์สไตล์และความต้องการของผู้บริโภค โดยใช้โทนสีสดใส รวมถึงเฟอร์นิเจอร์ทันสมัย ทำให้เกิดความรู้สึกน่านั่ง
ที่ตั้ง ชั้น G ดิ เอสพละนาด คอมเพล็กซ์ ถนนรัชดาภิเษก
วันที่เริ่มเปิดบริการ 8 กุมภาพันธ์ 2550
เวลาเปิดบริการ: อาทิตย์ — พฤหัสบดี 10:00 - 22:00 น.
ศุกร์ — เสาร์ 10:00 — 24:00 น.
พื้นที่ พื้นที่รวม 285.5 ตารางเมตร (ชั้น G 180 ตารางเมตร และชั้น M 105.5 ตารางเมตร) พื้นที่ครัว 70 ตารางเมตร พื้นที่ให้บริการลูกค้า 215.5 ตารางเมตร
จำนวนที่นั่ง รวม 167 ที่นั่ง (ภายในร้าน 127 ที่นั่ง และ ภายนอกร้าน 40 ที่นั่ง ชั้น G 62 ที่นั่ง และชั้น M 65 ที่นั่ง)
ร้านแมคโดนัลด์ เอสพละนาด มีรูปแบบและแนวคิดในการตกแต่งร้านในลักษณะของ “ไลฟ์สไตล์ คอนเซ็ปต์ ช้อป” ที่เน้นการเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่ตอบโจทย์พฤติกรรมการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่อย่างครบวงจร สำหรับแนวคิดในการตกแต่งร้านได้แนวคิดมาจากการศึกษาถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบันที่มองหาร้านอาหารที่เป็นมากกว่าร้านอาหาร และสามารถนั่งทอดอารมณ์ ดำเนินกิจกรรมยามว่างได้เต็มที่ ดังนั้นแมคโดนัลด์ จึงต้องการตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคเหล่านี้ ด้วยการนำเสนอร้านอาหารแนวคิดใหม่ ครั้งแรกในประเทศไทย กับ “ร้านแมคโดนัลด์ เอสพละนาด” ที่สามารถตอบโจทย์และเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบัน เช่น บริการ Music Station มุมฟังเพลง ดาวน์โหลด หรือพิมพ์ภาพจากโทรศัพท์มือถือ และบริการซื้อบัตรเข้าชมภาพยนตร์ ที่เอสพละนาด ซีนีเพล็กซ์ เป็นต้น รวมทั้งจะมีการให้บริการไว-ไฟ ฮ็อตสปอท สำหรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตในอนาคต
ร้านแมคโดนัลด์ เอสพละนาด ได้ปรับเปลี่ยนจากรูปโฉมของร้านแมคโดนัลด์สาขาอื่น ๆ ที่มีอยู่ทั่วประเทศให้เข้าถึงและใกล้ชิดพฤติกรรมการดำเนินชีวิตของผู้บริโภคมากขึ้น ด้วยการตกแต่งที่เน้นภาพที่สื่อและสะท้อนอารมณ์ให้ออกมาดูมีชีวิตชีวามากขึ้น ประกอบกับการตกแต่งร้าน ไม่ว่าจะเป็นเส้นสายลายสี และความโค้งมนของอุปกรณ์ตกแต่งร้าน ที่บ่งบอกถึงความเป็นไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ได้อย่างลงตัว
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
สุเมธ กาญจนพันธุ์ (เดียร์) โทร 086-604-9594
วัลภา สุขใย (แป๋ว) โทร 081-427-48219
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ