การสร้างสรรค์อย่างลงตัว SUBARU FORESTER สปอร์ต SUV ตัวจริง ในงานมอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 28

ข่าวเทคโนโลยี Monday April 2, 2007 15:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 เม.ย.--มอเตอร์ อิมเมจ ซูบารุ (ประเทศไทย)
เชิญพบกับเทคโนโลยีล่าสุดในแบบฉบับของ SUBARU ร่วมสัมผัสและเปิดประสบการณ์ด้วยตัวท่านเอง ในงาน บางกอก อินเตอร์ เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 28 Bangkok International Motor Show 2007 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม BITEC ระหว่างวันที่ 28 มีนาคม — 8 เมษายน 2550 บนพื้นที่จัดแสดงรถยนต์ซูบารุ กว่า 228 ตรม. อาคาร 105
ภายในงาน Bangkok International Motor Show 2007 ท่านจะได้พบกับ SUBARU IMPREZA WRC สุดยอดความแรงจากสนามแข่ง Rally ระดับโลก นอกจากนี้ยังมีรถยนซูบารุรุ่นอื่น ๆ ที่ท่างบริษัทได้คัดสรรเพื่อนำมาจัดแสดงภายในงาน โดยแต่ละรุ่นมีความโดดเด่นแตกต่างกัน อาทิ SUBARU TRIBECA , SUBARU LEGACY 2.5GT ในรูปแบบรถสเตชั่นแวร์ก้อน,SUBARU LEGACY 2.0R Luxury Version ในรูปแบบซีดาน , SUBARU IMPREZA WRX STI สปอร์ตซีดานและ SUBARU FORESTER 2.5XT CROSSSPORT Version รถยนต์นั่งอเนกประสงค์ลิขสิทธิเฉพาะ ของ Subaru
ครั้งแรกในประเทศไทย กับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ SUBARU TRIBECA ความสำเร็จอีกก้าวของกลุ่มบริษัท มอเตอร์ อิมเมจ ที่ได้รับความไว้วางใจจาก Fuji Heavy Industries ในการจำหน่ายSUBARU TRIBECA อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียว ในประเทศไทย
SUBARU TRIBECA รถยนต์นั่งอเนกประสงค์ สัญชาติอเมริกัน ขนาด 7 ที่นั่ง ได้รับการพัฒนาและออกแบบ ซึ่งผสานกันอย่างลงตัวระหว่างความเป็นรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ Sport Utility Vehicle โดยทีมผู้ออกแบบและผลิต ซูบารุ ในประเทศสหรัฐอเมริกา Subaru Tribeca โดดเด่นด้วยรูปทรงภายนอก อีกทั้งลงตัวด้วยประโยชน์ใช้สอยภายใน สะดวกสบายและหรูหราไม่แพ้รถยนต์นั่งแบบซีดาน แต่ยังคงร้อนแรงด้วยกำลังแรงม้า 245 แรงม้า เครื่องยนต์ Boxer 6 สูบ สัมผัสได้ถึงความหรูหราและสะดวกสบาย นวัตกรรมใหม่ของ Subaru ที่ผู้ขับจะไม่สามารถนึกถึงอย่างอื่นได้ Subaru Tribeca
SUBARU LEGACY 2.5GT ตำนานแห่งขุมพลัง สายพันธุ์ล่าสุดแห่งตระกูล LEGACY ในรูปแบบ แวร์ก้อน การออกแบบที่ได้รับการพัฒนาและเพิ่มพูนความรู้สึกแบบ Luxury & Elegant ได้อย่างลงตัวกับระบบเทคโนโลยีที่ยังคงไว้ซึ่งสมรรถนะ และขุมพลังตามบบฉบับของ SUBARU ได้อย่างครบถ้วน ส่วนของ New Legacy ที่มีเครื่องยนต์ขนาดใหญ่ 2,457 ซีซี.
Boxer 4 สูบ เครื่องยนต์วางราบแนวนอนให้กำลังแรงม้าได้กว่า 250 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อวินาที และแรงบิดที่ 339 นิวตันเมตร ความเร็วรอบ 3,600 รอบต่อวินาที มันให้กำลังที่มากกว่า และขยายแรงบิดได้มากกว่า เนื่องจากการประกอบของท่อกรวยเป็นแบบคู่แฝด แรงจากท่อแต่ละด้านทำได้คล่องตัวกว่า สมดุลที่ดีกว่าและมีประสิทธิภาพมากว่า เครื่องยนต์แบบ V-type ด้วยการคำนึงถึงระบบความปลอดภัยได้มีการพัฒนา SRS สองขั้น
ด้านหน้าแอร์แบ็ค ขณะที่เข็มขัดนิรภัยมีแรงต้าน ลดแรงตึงเพื่อลดการกระแทกกับร่างกายที่ไม่คาดว่าจะเกิดขึ้น พร้อมด้วยการระบายอากาศของจานเบรกทั้งคู่หน้าและหลัง เพื่อการเบรกที่ดีกว่า ในสถานการณ์ฉุกเฉิน ใน Legacy ใหม่นี้ มี ABS ชนิด 4 เซ็นเซอร์ / 4 ช่อง ติดอยู่และ EBD ติดเพิ่มเพื่อการเบรค
SUBARU LEGACY 2.0R สุดยอดรถยนต์นั่งซีดานขนาดกลาง อีกหนึ่งความลงตัวที่ Subaru ภูมิใจสรรสร้างขึ้น ตอบสนองทันใจในทุกอัตราเร่ง ในสไตล์รถสปอร์ตด้วยเครื่องยนต์ Subaru Boxer สะดวกสะบายด้วยปุ่มปรับฟังก์ชั่นต่าง ๆ ที่สั่งได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส ทุกการควบคุมที่แม่นย่ำเพื่อความสมบูรณ์แบบตลอดเวลาที่แล่นอยู่บนท้องถนน ทั้งหมดนี้มีอยู่ใน Subaru Legacy เพื่อรูปแบบชีวิตที่ลงตัว
SUBARU IMPREZA WRX STI สมรรถนะ และ ขุมพลังตามแบบฉบับของ IMPREZA พร้อมแล้วหรือยังที่จะเปิดประสาทสัมผัสทุกส่วน เพื่อสัมผัส SUABR IMPREZA WRX STI รูปทรงที่โฉบเฉี่ยว ออกแบบมาเพื่อการลดแรงต้านทานใด ๆจึงทะยานไปอย่างคล่องตัว มีเหตุและผลส่งผลต่อการใช้งานจริง แรงได้ดั่งใจ กำลังแรงม้า 280 แรงม้า เครื่องยนต์ขนาด 2,500 ซีซี อีกทั้งยังคงให้ความสัมคัญกับระบบความปลอดภัย หลักสำคัญที่Subaru ให้ความสำคัญสูงสุด
การสร้างสรรค์อย่างลงตัว SUBARU FORESTER สปอร์ต SUV ตัวจริงที่ผสานกันระหว่างสมรรถนะและประโยชน์ใช้สอย ประกอบกันอย่างลงตัวด้วยรูปลักษณ์ที่โดดเด่นสะดุดตาทั้งภายนอกและภายใน Subaru Forester ได้รับการพัฒนาและออกแบบภายในห้องโดยสารให้กว้างขวาง จึงสะะดวกสบายทุกครั้งที่ได้ขับขี่ ประกอบกับความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่พร้อมจะทะยานไปในทุกเส้นทางได้อย่างมั่นใจ
ทั้งหมดนี้คือความภาคภูมิใจในการนำเสนอ การแสดงรถยนต์ที่เป็นศูนย์รวมของสุดยอดแห่งเทคโนโลยีที่เป็นตำนานมาอย่างยาวนาน ไม่ว่าจะเป็นระบบขับเคลื่อนอัจฉริยะ Symmetrical All Wheel Drive ซึ่งเป็นที่ยอมรับมายาวนานถึง 35 ปิ ที่เคียงคู่มากับ Boxer Engine แบบฉบับที่เป็นนิยามของ “SUBARU”
Subaru Forester 2.0X และ 2.5XT
Subaru Forester สปอร์ต SUV ตัวจริงที่ผสานกันระหว่างสมรรถนะและประโยชน์ใช้สอยได้อย่างลงตัว สำหรับ Subaru Forester รุ่นนี้ มีการเพิ่มขนาดความจุของเครื่องยนต์ให้มากขึ้น พร้อมล้อแม็กซ์ขอบ 17 นิ้ว ให้ความรู้สึกถึงความเป็น Sport SUV อย่างแท้จริง
ภายในของ Subaru Forester นี้ ถูกออกแบบให้ดีไซด์ที่ทันสมัย เลือกใช้วัสดุคุณภาพสูง และคำนึงถึงประโยชน์ใช้สอยสูงสุดด้วย Cruise Control และพวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชั่น พร้อมการประกอบที่ดีเยี่ยมตามมาตรฐานรถประกอบจากประเทศญี่ปุ่น
ขุมพลังเป็นแบบ Subaru Boxer 4 สูบ 16 วาล์ว 2,500 ซีซี พร้อมเทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์ ให้กำลังสูงสุดถึง 210 แรงม้า ตอบสนองการขับขี่ทุกรอบความเร็ว ให้ความมั่นใจเมื่อต้องการเร่งแซง พร้อมให้การประหยัดที่ดีเยี่ยม
ระบบขับเคลื่อนเป็นแบบ Symmetrical All-Wheel Drive ถ่ยทอดกำลังในรูปแบบของเกียร์อัตโนมัติ 4 จังหวะพร้อมระบบเกียร์ Sportshift ที่ได้รับการปรับปรุงให้ตอบสนองทั้งความสะดวกกสบายและความเร้าใจในการขับขี่
ระบบเบรกเป็นแบบดิสเบรก 4 ล้อพร้อมระบบ ABS และ EBD โครงสร้างเป็นแบบนิรภัยที่แข็งแกร่งรอบคัน พร้อมเข็มขัดนิรภัยแบบดึงกลับอัตโนมัติ และถุงลมนิรภัยอัจฉริยะ 4 จุด ซึ่งรับประกันได้ถึงสมรรถนะ คุณภาพ และความปลอดภัยได้เป็นอย่างดี โดดเด่นด้วยไฟหน้าแบบมัลติรีเฟลกเตอร์ และไฟเลี้ยวบริเวณกระจกมองข้างแบบ LED พร้อมด้วยสคูปดักลมด้านหน้า และซันรูฟด้านบน ให้อารมณ์สปอร์ต ทันสมัย และมีให้เลือกอีกขนาดของเครื่องยนต์ 2,000 ซีซี
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
บริษัท มอเตอร์ อิมเมจ ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด
ฝ่ายการตลาด 0-2725-1874
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ