เมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ร่วมกับUniversity of Hertfordshire ประเทศอังกฤษ จัดงานเลี้ยงศิษย์เก่าภายใต้แคมเปญสุดเก๋ “7 Alumni, 7 Days, 7 Memories & Dreams”

ข่าวทั่วไป Wednesday July 18, 2007 18:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศ เมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล
ในปัจจุบันกระแสความนิยมในการไปศึกษาต่อต่างประเทศได้เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะประเทศอังกฤษซึ่งนักศึกษาไทยได้ให้ความสนใจและเดินทางไปศึกษาต่อในระดับปริญญาตรีจนถึงระดับปริญญาเอกเป็นจำนวนมาก ขณะเดียวกันมหาวิทยาลัย Hertfordshire มหาวิทยาลัยชื่อดังซึ่งตั้งอยู่ในเมือง Hatfield และ St Albans มีนักศึกษากว่า 22,000 คนและเป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุดในประเทศอังกฤษ รวมทั้งยังเป็นมหาวิทยาลัยที่เติบโตรวดเร็วที่สุดในประเทศอังกฤษด้วยจำนวนนักศึกษาต่างชาติกว่า 2,500 คน จากกว่า 90 ประเทศทั่วโลก
ในวันที่ 12 กรกฎาคม 2550 เวลา 18.30 — 20.30 น. ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อเมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศที่ให้คุณมากกว่าแค่คำปรึกษา ได้เนรมิตรห้องโมเน่ต์ โรงแรมโนโวเทล สยามสแควร์ กรุงเทพฯ ให้เป็นเหมือนบ้านอีกหนึ่งหลังที่ทำให้ศิษย์เก่าทุกคนของมหาวิทยาลัย Hertfordshire ได้มาร่วมย้อนรอยอดีต หวนคิดถึงวันวานและการใช้ชีวิตที่ประเทศอังกฤษกับงานเลี้ยงศิษย์เก่าภายใต้แคมเปญ “7 Alumni, 7 Days, 7 Memories & Dreams” โดยงานนี้ได้รับเกียรติจากคุณอลิซัน โคลส์ ตัวแทนจากมหาวิทยาลัย Hertfordshire ที่บินตรงมาจากประเทศอังกฤษ คุณจอห์น เคลลี่ ผู้บริหารระดับสูงเมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล บรรดาศิษย์เก่าและสื่อมวลชนที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง จากแคมเปญของงานในค่ำคืนดังกล่าว ศิษย์เก่ารับเชิญทั้ง 7 ท่านที่ได้มาร่วมเล่าเรื่องราว พร้อมทั้งเคล็ดลับในการเรียน การใช้ชีวิตในต่างแดน ประสบการณ์ด้านการทำงานและถ่ายทอดเรื่องราวความสำเร็จจากสาขาอาชีพที่แตกต่างกันอาทิ ด้านการตลาดในเชิงสินค้าอุปโภคบริโภค กฎหมาย โฆษณา ธุรกิจด้านเครื่องสำอางและธุรกิจหลักทรัพย์
บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นเป็นกันเอง พร้อมกันนี้ตัวแทนจากมหาวิทยาลัย Hertfordshire คุณอลิซัน โคลส์ ได้มอบช่อดอกไม้และบัตรรับประทานอาหารโรงแรมบันยันทรีให้กับศิษย์เก่ารับเชิญทั้ง 7 ท่าน อีกทั้งได้มีการร่วมเล่นเกมส์ตอบคำถาม7ข้อ ผู้โชคดีได้รับของที่ระลึกจากทางมหาวิทยาลัย Hertfordshire ในช่วงท้ายของงานแขกผู้มีเกียรติทุกท่านได้ร่วมถ่ายภาพไว้เป็นที่ระลึก ซึ่งงานนี้ได้สานสัมพันธ์ระหว่างรุ่นพี่สู่รุ่นน้อง อีกทั้งงานนี้ยังเป็นโอกาสดีสำหรับนักศึกษาที่กำลังจะไปเรียนที่มหาวิทยาลัย Hertforshire ในปีการศึกษา 2007 นี้ ที่ได้รับฟังคำแนะนำเพื่อเตรียมตัวก่อนบินลัดฟ้าไปยังประเทศอังกฤษ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-255-5157-9 หรือwww.mentor.ac
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
นางสาวรัชฎาภรณ์ พิชัยศรีสวัสดิ์ เจ้าหน้าที่อาวุโสฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์
ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศ เมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล
โทร. 0-2255-5157-9

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ