ซุบซิบศิลปิน MELODIGA — KAMIMAZE —www.zheza.com

ข่าวทั่วไป Wednesday July 11, 2007 11:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ค.--อาร์เอส
H/L : “พายุ” โชว์คาราเต้สายดำใน MV2
ไม่ใช่มีความสามารถแค่”เต้น” นะจ๊ะ หนุ่ม “พายุ คาร์ลค” เจ้าของเพลง “STORM” ยังเหมากวาดรางวัลคาราเต้สายดำมาแว้ววว และให้มันรู้กันไปเลยว่าได้สายดำจริงๆ มิวสิกวิดีโอเพลง 2 “ไม่ว่าง กำลังเหงา” ของ”พายุ”ก็เลยงัดวิชาคาราเต้สายดำมาโชว์ซะเลย
ศิลปิน : โฟร์ มด / อัลบั้ม : “Wooo! ( ค่ายKAMIKAZE )
H/L : มาให้กำลังใจ เข้าใจเปล่า ?
เป็นหัวหอกกิจกรรมดีดี “น้องเหมียวช่วยน้องหมากับ ZHEZA.COM” เมื่อเสาร์ที่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมา กิจกรรรมที่ชวนผู้ที่มีน้องหมามาร่วมบริจาค ในฐานะเจ้าภาพกิจกรรม โฟร์ กับ มด นัดเอาหมาของตัวเองมาบริจาคเลือดด้วย โฟร์ พาชิสุมา 2 ตัวเลยกะให้เลือดได้เต็มที่ แต่ขอโทษครับ....พันธุ์ชิสุ เนี่ย มันตัวกะเปี๊ยก น้ำหนักยังไม่ได้เสี้ยวของน้ำหนักมาตรฐานที่จะบริจาคเลือดได้เล้ย......รวมน้ำหนักเจ้าของ(โฟร์) ด้วยมันจะถึงรึเปล่าหมอยังตั้งข้อสงสัยอยู่เล้ยยย Wooo!
แต่โฟร์ แก้ตัวว่า” โธ่....โฟร์ รู้แล้วว่าน้ำหนักไม่ถึง แต่พามันมาดูหมาของมดบริจาค เป็นกำลังใจไง เข้าใจป่าว กำลังใจ
: WWW.ZHEZACOM
H/L : ZHEZA สวมวิญญาณป๋าดัน
Web zheza จัดกิจกรรมประกวด ดาว เดือน ไปเมื่อ2เดือนที่แล้ว น้องๆที่ได้เป็นดาว เป็นเดือนก็ได้รางวัลกันไปแล้วเรียบร้อยโรงเรียน ZHEZA น้องดาว” พิม“กับรองดาว “ปอมปอม“ก็เป็นที่ Hot ใน Web ZHEZA มากมาก Hot ขนาดรายการ pop up live ขอเจาะใจน้อง ” พิม“ ดาว ZHEZA ส่วน ” “ปอมปอม“ รองดาว ก็ถูกทาบทามเล่นมิวสิกวิดีโอตัว 2 “ไม่ว่าง กำลังเหงา” ของหนุ่ม “พายุ” ไปเรียบร้อยโรงเรียน ZHEZA อีกเช่นกัน ก็น้องเค้าน่าร๊ากกก มันก็เลยต้องดันเป็นกรณีพิเศษ ......ยัง..ยังไม่หมดแค่นี้ ZHEZA กับกิจกรรม STORM’S GANSTER HUNTED ที่หนุ่ม “พายุ” หาเพื่อนร่วมแก็งค์เต้น 10 คนนั้น นอกจากจะได้ร่วม WORKSHOP เต้นกับ “พายุ”แล้ว 10 คนนั้นยังจะได้ไปร่วมเล่นในมิวสิกวิดีโอคาราโอเกะ”พายุ”อีก 1 เด้ง ถ้าไม่เรียก web ZHEZA ว่าป๋าดันแล้วจะให้เรียกว่าอะไรจ๊ะ
H/L : น้องหมา หรือ น้องควาย ?!? พิสูจน์ได้ที่ web zheza
ในงาน“น้องเหมียวช่วยน้องหมากับ ZHEZA.COM” วันนั้น หมิว ลลิตา ปัญโญภาส มาช้าไปนิดแต่มากันทั้ง พ่อก้อง ลูกแพลงต้อน ลูกอีตั้น มาถึงปุ๊บ แม่ ลูก ก็ลงมือ paint อย่างสนุกสนาน พ่อก้องก็เก็บภาพ พี่ๆทีมงานก็อำนวยความสะดวกอยู่ ข้างๆ พลันเหลือบไปเห็น รูปที่แพลงต้อนวาด ให้เกิดสงสัย “แพลงต้อนคร้าบบบ แพลงต้อนวาดรูปน้องควาย เหรอครับ” แพลงต้อนหน้าแดงไม่รู้ว่า อาย หรือ โกรธ ตอบพี่มาว่า “รูปหมา ต่างหากครับ” แม่หมิวก็แก้ตัวให้น้องแพลงต้อนใหญ่ ....โธ่ ..แพลงต้อน..พี่ขอโทษ
เอาล่ะ เอ่าล่ะ เรามาพิสูจน์กันที่ www.zheza.com ว่ารูปที่แพลงต้อนวาดน่ะรูปอะไร
H/L : ZHEZA GO INTER
zheza ไม่ใช่มีแค่ค่ายมวย ไม่ช่าย.... zheza ไม่ใช่มีแค่ เพลงไทย เพลงสากล ญี่ปุ่น เกาหลี ไต้หวัน
ที่จะโหลด จะฟังกันได้ กับไฟล์ MP3 เท่านั้น เร็วๆนี้เราจะมีศิลปินเกาหลีตัวเป็นเป็น ที่hot สุดสุดมาให้คุณได้ร่วมactivity กระทบไหล่ ไซ้คอ กันแบบหนิดหนม อันนี้สิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิกแก็งค์ zheza เท่านั้นจ้า รู้แล้ว Regist เป็นสมาชิกด่วนจี๋ งานนี้ zheza ขอ go inter
: ค่าย MELODIGA
ศิลปิน ยุ้ย ณพอาภา /Single ให้ฉันรักเธอ
H/L: “ยุ้ย” ถ่อมตัวเป็นแค่เงา
ศิลปินหญิงเดี่ยวหน้าใหม่จาก ค่าย MELODIGA ยุ้ย ณพอาภา เจ้าของ SINGLE & มิวสิกวิดีโอ“ให้ฉันรักเธอ” ใครที่ดูMVตัวนี้ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวว่าเป็นMVที่น่ารักที่ซู้ด ทำเอาเจ้าตัว ปลื้มไม่หยุดตื่นเต้นก็ตื่นเต้นเพราะรอ MV ตัวนี้นานนนน มากกกก “ยุ้ย” บอกว่าชอบมากเลยค่ะ ถึงจะไม่มีหน้าตัวเองเต็มๆ ชัดๆ
”ยุ้ย”เป็นแค่เงาก็พอค่ะ....อู๊ย...ถ่อมตัว...น่ารักจังเยยยน้อง”ยุ้ย”ของพี่
ศิลปิน COMMON SENSE /อัลบั้ม COMMON SENSE
H/L : COMMON SENSE ขึ้น 7 สีคอนเสิร์ต
3 ร็อค 3 มุม COMMON SENSE ,AM FINE,เล้าโลม ขึ้นโชว์คมเหลี่ยมร็อค ส.14/กรกฎาคม/50 ที่ 7 สีคอนเสิร์ต แฟนใครแฟนมัน แฟนCOMMON SENSE เจอกันที่ CENTRAL พระราม 2

แท็ก ศิลปิน   เหงา  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ