เอชพี เปิดตัว HP Pavilion s3000 series และ HP g series Home PC

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday June 12, 2007 10:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 มิ.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
เติมเต็มการใช้งานของทุกคนในครอบครัว ด้วยโฮมพีซีสองสไตล์ ที่มาพร้อมเทคโนโลยีล่าสุดและดีไซน์หรูล้ำ
เอชพีผู้ผลิตและจัดจำหน่ายคอมพิวเตอร์อันดับหนึ่งของโลกและอันดับหนึ่งในประเทศไทยมาตลอดสามปีที่ผ่านมา1 เปิดตัวผลิตภัณฑ์โฮมพีซี 2 รุ่น ที่พัฒนาขึ้นด้วยรูปลักษณ์สีดำเงางาม และนวัตกรรมทางเทคโนโลยี พร้อมทั้งอุปกรณ์เสริมครบครัน เพื่อเพิ่มทางเลือกในการใช้งานและความบันเทิงสำหรับทุกคนในครอบครัว
นายสมพงษ์ สุทธิเชื้อชาติ ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจเพอร์ซัลแนล ซิสเต็มส์ บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะผู้นำในตลาดโฮมพีซีระดับโลก เอชพีให้ความสำคัญกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ทุกกลุ่ม ซึ่งจะเห็นได้ว่าปัจจุบันเราเป็นหนึ่งเดียวในตลาด ที่นำเสนอโฮมพีซีอย่างหลากหลายมากที่สุดในขณะนี้”
HP Pavilion Slimline s3000 series หรูกะทัดรัด แต่เปี่ยมด้วยสมรรถนะ
โฮมพีซีใหม่จากเอชพีที่มาพร้อมรูปลักษณ์หรูล้ำ ด้วยขนาดกะทัดรัด และรูปทรงเพรียวบางใน โทนสีดำเงางาม พร้อมปุ่มกดสีฟ้าสดใส ซึ่งจะช่วยสร้างสีสันแห่งความสนุกสนานให้กับทุกครอบครัว HP Pavilion Slimline s3000 series ไม่เพียงมาพร้อมรูปโฉมที่ดึงดูดใจและประหยัดเนื้อที่เท่านั้น แต่ยังเปี่ยมด้วยสมรรถนะ ในขนาดเพียง 1 ใน 3 ของพีซีทั่วไป จึงสามารถเคลื่อนย้ายไปยังห้องต่างๆ ได้อย่างสะดวก และยังตอบสนองความบันเทิงทั้งการดูหนังฟังเพลง การดูโทรทัศน์ และเล่นเกมส์ได้อย่างดีเยี่ยม จึงเหมาะสำหรับผู้ที่อาศัยอยู่ในอพาร์ตเมนท์ และนักเรียนนักศึกษาที่อาศัยอยู่ในหอพัก รวมทั้งพ่อแม่ที่กำลังมองหาพีซีเครื่องใหม่ให้กับลูกๆ
ขนาดกะทัดรัด ประหยัดพื้นที่ - HP Pavilion Slimline s3000 series ลงตัวกับทุกมุมภายในบ้าน ด้วยขนาดเพียง 1 ใน 3 ของพีซีทั่วไป
รูปลักษณ์สวยสะดุดตา — รูปทรงเพรียวบางในโทนสีดำเงางาม ที่เติมเต็มด้วยปุ่มเปิด-ปิด สีฟ้าสว่างสดใส
ครบครันสมรรถนะ — HP Pavilion Slimline s3000 series เล็กกะทัดรัด แต่ให้ประสิทธิภาพเทียบเท่ากับพีซีทั่วไป ทั้งขนาดหน่วยความจำที่เหลือเฟือ และหน่วยประมวลผลที่รวดเร็ว รวมทั้ง 15-in-1 card reader ที่สามารถถ่ายโอนไฟล์ภาพ วีดีโอ และเพลงได้อย่างรวดเร็ว
ใช้งานสะดวก — HP Pavilion Slimline s3000 series ออกแบบมาเพื่อเสริมความสะดวกให้แก่ผู้ใช้ จึงมาพร้อมปุ่มเปิด-ปิดด้านบน และมีช่องสำหรับใส่ 15-in-1 card reader และสายข้อมูลอื่นๆ ที่ใช้งานง่าย อยู่บริเวณด้านหน้า รวมทั้งมีช่องสำหรับ HP Pocket Media Drive Bay ขนาดเพียง 2.5 นิ้ว เพื่อเพิ่มพื้นที่เก็บข้อมูลได้ตามต้องการ
จัดเก็บและส่งต่อดิจิตอลคอนเทนต์ได้ง่ายๆ — อุปกรณ์ SuperMulti DVD Burner ที่มี LightScribe ในตัว ช่วยให้ผู้ใช้สามารถจัดเก็บและแบ่งปันเพลง ภาพยนตร์ และภาพถ่ายได้ง่าย นอกจากนี้ยังสามารถสกรีนภาพลงบนแผ่นดีวีดีได้อย่างคมชัด ด้วยเทคโนโลยี LightScribe อีกด้วย
เต็มที่กับระบบปฏิบัติการ วินโดว์ วิสต้า — ผู้ใช้ HP Pavilion Slimline s3000 series จะได้รับประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นจากระบบปฏิบัติการ วินโดว์ วิสต้า ในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการท่องเว็บ การประมวลผลข้อมูล และการตัดแต่งภาพ รวมทั้งการสั่งพิมพ์ หรือเล่นเกมส์ ซึ่งจะช่วยเสริมประสบการณ์ใช้งานที่ดียิ่งขึ้น
HP g series Home PC โดดเด่นด้วยรูปโฉมและความคุ้มค่า
โฮมพีซีประสิทธิภาพเหนือราคา ที่พัฒนาขึ้นเพื่อให้กลุ่มผู้ใช้ระดับเริ่มต้น สามารถมีอิสระกับ การทำงานและความบันเทิงได้มากยิ่งขึ้น ภายใต้แนวคิด Learn more, play more, do more
เพลิดเพลินกับโลกความบันเทิง — หน่วยประมวลผล Intel Pentium D แบบดูอัล-คอร์ ช่วยเพิ่มประสบการณ์ดิจิตอลเป็นสองเท่า และยังรองรับการใช้งานแบบ 64 บิท สำหรับเกมส์ และแอพพลิเคชั่น รวมทั้งซอฟต์แวร์รุ่นใหม่ๆ ในอนาคตอีกด้วย
รองรับทุกความสนุกสนาน — ชิปเซต Intel? 945GC Express มอบความล้ำหน้าของเทคโนโลยีด้านภาพและเสียงที่คมชัดด้วย Intel? High Definition 7.1 Audio และ หน่วยความจำ DDR2 ที่จะทำให้ทุกคนอยู่ติดบ้านมากยิ่งขึ้น
บันทึกความประทับใจลงในแผ่นซีดี — มั่นใจได้ว่าภาพความประทับใจจะไม่เลือนหายไปตามกาลเวลา เพราะคุณสามารถเขียนข้อมูลทั้งไฟล์ภาพ วีดีโอ ข้อมูล หรือสไลด์ลงแผ่นซีดีได้ ด้วย CD-RW/DVD Combo drive ในตัว
เล่นและบันทึกได้อย่างใจสั่ง — SuperMulti Drive สามารถบันทึกและเล่นข้อมูลจากแผ่นซีดีและดีวีดีได้อย่างรวดเร็ว ทั้งภาพยนตร์ เพลง และภาพ รวมทั้งเกมส์ต่างๆ
เข้าสู่โลกดิจิตอลได้อย่างคล่องตัว — เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ไฮเทคของคุณ ด้วย 9-in-1 Digital
Media Reader ที่สามารถอ่านการ์ดความจำได้หลายประเภท และติดตั้งไว้ด้านหน้าตัวเครื่อง เพื่อการใช้งานที่คล่องตัว
ราคา
HP Pavilion Slimline s3000 series วางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 32,900 บาท
HP g series Home PC วางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 12,990 บาท
เกี่ยวกับเอชพี
เอชพีมุ่งมั่นสร้างสรรค์เทคโนโลยีที่ใช้งานง่าย สำหรับลูกค้าในทุกระดับ นับตั้งแต่ผู้บริโภค ไปจนถึงองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่ ด้วยสายผลิตภัณฑ์ซึ่งครอบคลุมถึงด้านโซลูชั่นภาพและการพิมพ์ คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล ซอฟต์แวร์ บริการ และโครงสร้างพื้นฐานด้านไอที ทำให้เอชพีเป็นหนึ่งในบริษัทด้านไอทีที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ณ วันที่ 30 เมษายน 2550 เอชพีมีรายได้รวมนับจาก 4 ไตรมาสทั้งสิ้น 971,000 ล้านเหรียญสหรัฐ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอชพี (NYSE, Nasdaq: HPQ) สามารถเข้าชมได้ที่ www.hp.com
ข่าวประชาสัมพันธ์โดย :
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
นฤมล จุฑาประทีป และ ณภัทร กัลยากฤต
โทรศัพท์ : 0-2627-3501 # 221, 218 แฟกซ์: 0-2627-3545
อีเมล์: njuthaprateep@th.hillandknowlton.com , nkanlayakrit@th.hillandknowlton.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ