จัดกิจกรรมทางการตลาดครั้งสำคัญ “ปิโตรนาส ซูเวี่ยม คาราวาน” (Petronas Suvium Caravan)

ข่าวทั่วไป Friday July 20, 2007 16:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.ค.--บีวัน คอมมูนิเคชั่นส์
ปิโตรนาสจัดกิจกรรมการตลาดครั้งใหญ่ในไทย หลังทุ่มงบเปิดตัวหนัง โฆษณา ดึงทีมรถโฟร์วีล ปิโตรนาส แอดเวนเจอร์ทีม 24 คัน เดินทางข้ามประเทศ ร่วมโปรโมทสุดยอดน้ำมันเครื่องดีเซล “ปิโตรนาส ซูเวี่ยม”หวังดึงดูดผู้ใช้รถดีเซลในกรุงเทพฯ
ปิโตรนาส จัดกิจกรรมทางการตลาดครั้งสำคัญ “ปิโตรนาส ซูเวี่ยม คาราวาน”(Petronas Suvium Caravan)ด้วยขบวนคาราวานรถโฟร์วีล ปิโตรนาส แอดเวนเจอร์ทีม(Petronas Adventure Team)รวม 24 คัน เดินทางข้ามประเทศจากมาเลเซียก่อนแวะมาเยือนไทย เพื่อช่วยประชาสัมพันธ์ และตอกย้ำประสิทธิภาพของสุดยอดน้ำมันเครื่องยนต์ดีเซล“ปิโตรนาส ซูเวี่ยม” (Petronas Suvium)ที่อยู่ระหว่างการโหมตลาด พร้อมเชื่อมสัมพันธภาพไทย-มาเลย์ ฉลองครบรอบ50ปี ความสัมพันธ์ของทั้ง2ประเทศด้วยการร่วมกันบริจาคช่วยเหลือการศึกษาไทย ในโอกาสครบรอบ 50 ปี ความสัมพันธ์ไทย-มาเลย์ เดือนสิงหาคมนี้
มร. โมฮัมหมัด ไอนิล บิน อับดุล ราซัค กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ปิโตรนาส รีเทล (ประเทศไทย) จำกัดเปิดเผยว่า เพื่อเป็นการเผยแพร่ให้ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นเครื่องยนต์ดีเซล“ปิโตรนาส ซูเวี่ยม”เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายมากยิ่งขึ้น นอกจากแผนงานโฆษณาผ่านสื่อต่างๆ ที่เปิดตัวด้วยภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ทางโทรทัศน์แล้วนั้น ปิโตรนาสจะจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดครั้งยิ่งใหญ่เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในเมืองก่อนขยายสู่ต่างจังหวัด ด้วยกิจกรรม “ปิโตรนาส ซูเวี่ยม คาราวาน”ระหว่างวันที่ 13-14 กรกฏาคมนี้ โดยจะสร้างปรากฏการณ์ในการดึงดูดความสนใจผู้บริโภคชาวไทยในเขตกรุงเทพ ด้วยขบวนคาราวานรถโฟร์วีล “ปิโตรนาส แอดเวนเจอร์ทีม” จำนวน24คันที่เดินทางข้ามประเทศพร้อมด้วยสุดยอดนักผจญภัย 65 ชีวิตจากประเทศมาเลเซีย ที่จะขับรถลุย8ประเทศเพื่อพิชิตจุดหมายปลายทางณ ประเทศปากีสถาน เป็นระยะเวลา60วันกับระยะทาง15,000กิโลเมตร โดยจะแวะผ่านประเทศไทยก่อน เพื่อช่วยโปรโมทผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นเครื่องยนต์ดีเซล“ปิโตรนาส ซูเวี่ยม”ทั้งนี้ขบวนรถจะขับผ่านย่านสำคัญๆ ของกรุงเทพมหานคร คือ รัชดาภิเษก สุขุมวิท สีลม และไปสิ้นสุดที่ เทสโก้โลตัส สาขาพระราม 4 เพื่อร่วมกิจกรรมพิเศษต่างๆ ทั้งกิจกรรมการตลาดและกิจกรรมเพื่อสังคมในวันที่ 13 กรกฎาคมนี้
“กิจกรรมพิเศษที่เราจะจัดขึ้นที่ ห้างเทสโก้โลตัส สาขาพระราม 4 ในวันที่ 13 กรกฎาคม นี้ จะมีทั้งกิจกรรมการตลาดที่พลาดไม่ได้ คือการมอบส่วนลดพิเศษสุดของน้ำมันหล่อลื่นปิโตรนาส ซูเวี่ยม สำหรับเจ้าของรถเครื่องยนต์ดีเซล อาทิ รถปิคอัพ รถSUVและMPVพร้อมด้วยกิจกรรมที่จะตอกย้ำคุณภาพและประสิทธิภาพที่เหนือชั้นของผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นเครื่องยนต์ดีเซล ปิโตรนาส ซูเวี่ยม นอกจากนี้ จะมีการ
มอบอุปกรณ์การศึกษาและเครื่องอุปโภคบริโภคแก่มูลนิธิเพื่อการฟื้นฟูพัฒนาเด็กและครอบครัว ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมเพื่อสังคม ร่วมกับปิโตรนาส แอดเวนเจอร์ทีมอีกด้วย” มร.โมฮัมหมัด ไอนิล บิน อับดุล ราซัค กล่าว
ในวันที่ 14 กรกฎาคม ของปิโตรนาส ซูเวี่ยม คาราวาน จะมีพิธีตีธงปล่อยขบวนรถ ปิโตรนาส แอดเวนเจอร์ทีม เพื่อเดินทางออกจากประเทศไทย ผ่านทางจังหวัดหนองคาย มุ่งหน้าไปยังจุดหมายประเทศปากีสถาน ก่อนพิธีตีธงปล่อยขบวนรถ ผู้บริหารบริษัทปิโตรนาส รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด จะร่วมกับทีมปิโตรนาส แอดเวนเจอร์ มอบอาหาร เครื่องอุปโภคบริโภคและอุปกรณ์การศึกษาให้กับมูลนิธิเด็ก ในโอกาสครบรอบ50ปี ความสัมพันธ์ระหว่างประเทศไทย และประเทศมาเลเซียในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้
“เราเชื่อมั่นว่ากิจกรรมปิโตรนาสซูเวี่ยม คาราวาน จะเป็นการตอกย้ำให้แบรนด์ปิโตรนาส ซูเวี่ยม เป็นที่รู้จักและยอมรับมากยิ่งขึ้น เพราะได้รับการทดสอบประสิทธิภาพจาก ปิโตรนาส แอดเวนเจอร์ทีมมาแล้ว ซึ่งเป็นบทพิสูจน์ถึงคุณภาพระดับยอดเยี่ยมของน้ำมันหล่อลื่นเครื่องยนต์ดีเซลที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงสุด เพื่อให้ได้น้ำมันหล่อลื่นคุณภาพเยี่ยมสำหรับการใช้งานในทุกสภาพพื้นที่ทั้งบนถนน และแบบออฟโรดที่ต้องเผชิญกับความท้าทายในทุกๆ ด้านในทุกสถานการณ์”มร.ไอนิลกล่าวเสริม
การเดินทางสำรวจในปีนี้ของ ปิโตรนาส แอดเวนเจอร์ทีม ซึ่งมีชื่อว่าPetronas South Asia 2007 Xpeditionนับเป็นครั้งที่ 9 โดยเริ่มออกเดินทางจากกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2550 และมีกำหนดที่จะเดินทางผ่านประเทศไทย ลาว จีน เนปาล และอินเดีย ก่อนจะมุ่งหน้าสู่จุดหมายปลายทางที่เมืองการาจี ประเทศปากีสถาน เป็นระยะทาง 15,000กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางทั้งสิ้นกว่า 60 วัน การเดินทางครั้งนี้ นับเป็นคาราวานรถขับเคลื่อนสี่ล้อที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ทั้งในด้านจำนวนรถและระยะเวลาที่ใช้ในการเดินทาง
ปิโตรนาส แอดเวนเจอร์ทีม หรือPATก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2542 โดยเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมกีฬามอเตอร์สปอร์ตของปิโตรนาส มีวัตถุประสงค์เพื่อจัดกิจกรรมการเดินทางสำรวจในเส้นทางต่างๆ ในประเทศมาเลเซียและในต่างประเทศ ด้วยขบวนรถขับเคลื่อนสี่ล้อและรถจักรยานยนต์ เพื่อเป็นการเปิดมุมมองใหม่สู่โลกกว้างแก่สมาชิกของกลุ่ม ผ่านการเดินทางไปยังดินแดนทุรกันดารในภูมิประเทศที่แตกต่างหลากหลาย ตั้งแต่ดินแดนที่แห้งแล้งกันดารหนาวเหน็บ เทือกเขาสูง ไปจนถึงป่าดงดิบ หรือเส้นทางอารยธรรมอันเก่าแก่
การเดินทางจำนวน 8 ครั้งที่ผ่านมาของปิโตรนาส แอดเวนเจอร์ทีม ได้แก่Passage to Tibetในปี พ.ศ.2542 Petronas Indochinaในปี พ.ศ.2543Petronas Silk Roadในปี พ.ศ. 2544 Petronas Siberiaในปี พ.ศ.2545Petronas Africa Trekในปี พ.ศ.2546Petronas Trans Saharaในปี พ.ศ.2547 Petronas Trans Himalaya ในปี พ.ศ. 2548 และPetronas Nusantaraในปี พ.ศ.2549
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:
คุณรัชนีย์,คุณปิยะภัทร
บจ.บีวัน คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด
โทร.02-664-9050 ต่อ 1604,1614 ตามลำดับ

แท็ก คาราวาน   โฟร์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ