วว.เชิญชวนร่วมสร้าง.....เส้นทางสู่ความสำเร็จของ “นิวทราซูติคัล”

ข่าวเทคโนโลยี Friday March 16, 2007 11:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 มี.ค.--วว.
สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (วว.) เชิญชวนร่วมระดมความคิดในงานสัมมนา“เส้นทางสู่ความสำเร็จของ นิวทราซูติคัล” ฟรี!!!.... ตอบรับกระแสนิยมการดูแลสุขภาพของคนไทย คาดช่วยพัฒนาเทคโนโลยี ตลอดจนสร้างเครือข่ายความร่วมมือด้านนิว ทราซูติคัลของประเทศ ในอนาคต
ดร.นงลักษณ์ ปานเกิดดี ผู้ว่าการ วว. ชี้แจงว่า ด้วยกระแสคความนิยมในการดูแลสุขภาพของคนไทย ส่งผลให้ผลิตภัณฑ์ด้านนิวทราซูติคัล หรือ เภสัชโภชนาภัณฑ์ นั้นมีแนวโน้มได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น ทั้งนี้ วว.จึงได้จัดกิจกรรมประชุมสัมมนา เรื่อง “เส้นทางสู่ความสำเร็จของ นิวทราซูติคัล” ในวันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม 2550 เวลา 8.30-16.00 ณ โรงแรมมารวย การ์เด้น กรุงเทพฯ เพื่อเป็นการเผยแพร่ความรู้ วิทยาการของผลิตภัณฑ์นิวทราซูติคัล ตลอดจนสร้างความตระหนักถึงความสำคัญของผลิตภัณฑ์นิวทราซูติคัล
งานประชุมสัมมนาดังกล่าวฯ ประกอบด้วย การบรรยายพิเศษจากผู้ทรงคุณวุฒิและผู้ชำนาญการด้านนิวทราซูคัล ในหัวข้อต่างๆ ที่น่าสนใจ อาทิ เส้นทางสู่ความสำเร็จทางการค้าของนิวทราซูติคัล,นิวทราซูติคัลเพื่อสุขภาพและความงาม, สมุนไพร/ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติยอดนิยมเพื่อนิวทราซูติคัล, ระเบียบ ข้อกำหนดการขึ้นทะเบียน อย.ของนิวทราซูติคัล, พร้อมทั้งมีกิจกรรมระดมความคิดเห็นเพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนางานวิจัยด้านนิวทราซูติคัล
วว.หวังเป็นอย่างยิ่งว่า กิจกรรมดังกล่าวจะเป็นการเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจด้านนิว ทราซูติคัลให้แก่สังคมไทย รวมทั้งนำผลจาการสัมมนาเพื่อนำไปใช้เป็นแนวทางในการวิจัยพัฒนา เทคโนโลยีด้านนิวทราซูติคัล ตลอดจนยังช่วยสร้างเครือข่ายความร่วมมือของงานวิจัยด้าน นิวทราซูติคัลต่อไปในอนาคต
ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ ฝ่ายฝึกอบรม วว. โทร. 0 2579 1121-30 ต่อ 4206-10 (ในวันและเวลาราชการ)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ