L&E ปลื้มจบงาน"สถาปนิก 50"ลูกค้าเป้าหมายให้ความสนใจเพียบ

ข่าวทั่วไป Friday May 11, 2007 12:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 พ.ค.--ไลท์ติ้ง แอนด์ อีควิปเม้นท์
L&E ปลื้มหลังจบงาน"สถาปนิก 50" ผลที่ได้รับน่าพอใจ ระบุปีนี้ ถือว่าประสบความสำเร็จยิ่งกว่าปีที่ผ่านมา เนื่องจากมีลูกค้ากลุ่มเป้าหมายโดย เฉพาะกลุ่มสถาปนิก และเจ้าของโครงการที่พักอาศัยให้ความสนใจมาก แม้วันนี้ยังไม่เห็นคำสั่งซื้อเพิ่มในทันที แต่นับเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่จะสานต่อได้สำหรับการรับงานชิ้นใหญ่ ๆ และงานสำคัญต่างๆ ในอนาคต
นายปกรณ์ บริมาสพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไลท์ติ้ง แอนด์ อีควิปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ L&E ผู้นำทางด้านการผลิตและจัดจำหน่ายโคมไฟฟ้า และอุปกรณ์ไฟฟ้าแสงสว่าง เปิดเผยถึงผลที่ได้รับหลังจากเข้าร่วมงาน "สถาปนิก 50" ซึ่งเป็นงานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้ง
ที่ 21 ซึ่งจัดโดยสมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์ ในช่วงต้นเดือนพฤษภาคมนี้ ที่อาคาร ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ว่าเป็นที่พอใจอย่างยิ่ง โดยได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าทุกกลุ่ม โดยเฉพาะกลุ่มสถาปนิกและเจ้าของโครงการที่พักอาศัย
"ในปีนี้ถือว่าประสบความสำเร็จกว่าปีก่อน โดยลูกค้าให้ความสนใจมาก อย่างไรก็ตาม บริษัทไม่อาจจะประเมินในเรื่องคำสั่งซื้อที่จะเพิ่มขึ้นในอนาคต เนื่องจากการจัดงานสถาปนิกทุกครั้ง จะเน้นโชว์ภาพลักษณ์ของบริษัท และนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ๆ โดยไม่ได้เน้นการขายในงานมากนัก จึงยังไม่สามารถวัดผลได้ในขณะนี้ และในปีนี้นอกจากกลุ่มเป้าหมายที่ให้ความสนใจอย่างมากแล้ว ยังมี END USER มาเยี่ยมชมบูธค่อนข้างมาก บางรายถึงขั้นอยากซื้อสินค้าตัวโชว์เพราะต้องการนำไปติดบ้าน และเลือกหามามากเพิ่งเจอถูกใจก็ที่บูธ L&E เลยก็มี"
เขากล่าวอีกว่าการเข้าร่วมงานสถาปนิก (นับรวมถึงปีนี้รวมเป็น 13 ครั้ง) ทุกครั้งจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าด้วยดีมาตลอด ลูกค้ามักสนใจและติดตามข้อมูลของ L&E ทั้งสินค้า และการให้บริการด้านการออกแบบ ทำให้มีโอกาสได้รับงานชิ้นใหญ่ ๆ และงานสำคัญต่างๆ มากมาย แม้ว่าการเข้าร่วมงานสถาปนิกต่อเนื่องทุกปี ไม่ได้หวังเรื่องคำสั่งซื้อที่จะกลับเข้ามาทันที
สำหรับการเข้าร่วมงานสถาปนิก 50 ของ L&E ในครั้งนี้ จะมุ่งตอบสนองกลุ่มเป้าหมายที่เข้าชมงานทุกกลุ่ม ทั้งกลุ่มสถาปนิกและบุคคลในแวดวงการออกแบบ (Designers) กลุ่มนักลงทุน (Developers) กลุ่มผู้รับเหมา (Builders) และประชาชนทั่วไป (Users) ภายใต้คอนเซ็ปต์ “New Experience for Everyone” โดยสินค้าที่นำเข้าร่วมโชว์ในงานจะมีความโดดเด่นทางเทคโนโลยี ที่เป็นผู้ผลิต และออกแบบโดยทีมวิศวกรของบริษัทเอง อาทิ แผงวงจรไฟฟ้า และอุปกรณ์ควบคุมสำหรับหนีบหลอด LED ที่สามารถนำมาประยุกต์ใช้ในงานอุตสาหกรรมไฟฟ้า เช่น โคมไฟฟ้าชนิดต่างๆ โคมไฟตกแต่ง และสื่อโฆษณาต่างๆ เป็นต้น

แท็ก สถาปนิก  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ