Unisys เลือก Fortinet เข้ามาเป็นบริษัทที่ปรึกษาในการให้บริการระบบรักษาความปลอดภัยระดับสูง

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday July 31, 2007 11:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ก.ค.--แอทยัวร์เซอร์วิส
บริษัทที่ปรึกษาชั้นนำจัดเตรียม Fortinet ระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Multi-Theat ให้กับบริษัทลูกค้าทั่วโลก
Fortinet ผู้บุกเบิกและผู้ให้บริการระบบรักษาความปลอดภัยแบบ unified threat management (UTM) ชั้นนำ — ได้ทำสัญญากับ Unisys (NYSE: UIS) บริษัทชั้นนำผู้ให้บริการทางเทคโนโลยีทั่วโลก โดยใช้ ระบบรักษาความปลอดภัย FortiGate?ของ Fortinet แบบ multi-threat เป็นทั้งอุปกรณ์สนับสนุนและ ดูแลโครงสร้างพื้นฐานระบบปฏิบัติในการให้บริการระบบรักษาความปลอดภัยของ Unisys ซึ่งนำเอา Firewall, ป้องกันไวรัส (Antivirus), ระบบป้องกันการบุกรุก (ISP), การกรองเนื้อหาเว็บและ ป้องกันสแปมส์ (Antispam) เพื่อให้บริการกับบริษัทลูกค้าทั่วโลก
ภายใต้สัญญา Unisys จะจำหน่ายระบบรักษาความปลอดภัยระดับสูงของ Fortinet ตั้งแต่ FortiGate-50 จนถึง FortiGate-5000 ให้กับลูกค้าโดยเอาท์ซอร์สทุกอย่างสำหรับ Firewall, การป้องกันไวรัส (antivirus), ระบบป้องกันการบุกรุก (ISP), การกรองเนื้อหาเว็บและ การป้องกันสแปมส์ (Antispam) อีกทั้ง Unisys ยังสนับสนุนสินค้า FortiGate แก่ลูกค้า รวมไปถึงบริการ subscription และให้บริการเปลี่ยนอุปกรณ์ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าระดับสูง
“การตัดสินใจของเราที่เริ่มเสนอการรวมระบบ เหมือนเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอของเอ้าท์ซอร์สของเราที่ถูกผลักดันด้วยงบประมาณและ สิ่งที่จำเป็นในการทำงาน เหมือนกับ firewall ที่เมื่อก่อนข้อเสนอไม่ตรงพอกับความต้องการของลูกค้าสำหรับระบบการทำงานแบบ multi-function ที่มีประสิทธิภาพสูง แต่ราคาต่ำกว่า” Paul Davis, รองประธานบริษัทและ ผู้ดำเนินการบริษัทรักษาความปลอดภัย Unisys กล่าว “เราเลือกทำงานกับ Fortinet โดยยึดความเหนือชั้นของระบบ FortiGate ในด้านการจัดหาการบริหารเครื่องมือที่ดีเยี่ยม ทั้งด้านความมั่นใจในการใช้งาน และความน่าเชื่อถือของตัวสินค้าเอง”
Unisys ได้ประเมินผลมาแล้วหลายทางเลือกก่อนที่จะตัดสินใจเลือก Fortinet เป็นพาร์ทเนอร์ โดยดูจากโซลูชั่นที่แตกต่างกันออกไปของผู้ขายระบบรักษาความปลอดภัยและ การจัดการ unified threat อื่นๆ ทีมของ Unisys ได้พบว่าลูกค้าที่ได้ตอบรับการทำงานของ FortiGate ของ Fortinet ที่มีสมรรถภาพ และประสิทธิภาพสูงสุดด้วย และเครื่องมือรักษาความปลอดภัยที่สามารถปรับระดับการรักษาความปลอดภัยได้ เนื่องจาก Unisys ได้เพิ่มโซลูชั่นของ Fortinet ให้เลือกรายการจากข้อเสนอเอาท์ซอร์สเครือข่ายรักษาความปลอดภัยสำหรับลูกค้าบริษัท FortiGate ของ Fortinet โดยใช้เครื่องมือรักษาความปลอดภัยแบบ multi-threat ที่ผสมผสานเอาแอพพริเคชั่นและบริการด้านระบบรักษาความปลอดภัยที่จำเป็นไว้ด้วยกัน รวมไปถึงการป้องกันไวรัส (anti-virus) firewall, VPN, ระบบป้องกันการบุกรุก (ISP), การกรองเนื้อหาเว็บ (Web filtering) และ traffic shaping ไปยังจุดประสงค์ในการสร้างแพล็ตฟอร์ม เพิ่อความสามารถในการป้องกันเหนือกว่า และความยืดหยุ่นในการติดตั้ง ขณะเดียวกันสามารถลดภาระในการปฏิบัติการและ ได้เปรียบทางด้านต้นทุนเกี่ยวกับการจัดการโซลูชั่นที่หลากหลายได้
FortiGate-5000 chassis ระบบรักษาความปลอดภัยเป็นอุตสาหกรรมโซลูชั่นรักษาความปลอดภัยที่แรกที่ทำตามสถาปัตยกรรมขั้นสูงสำหรับงานด้านโทรคมนาคม (Advanced Telecom Computing Architecture (ATCA)) พื้นฐานสำหรับเกรดเครื่องมือการสื่อสารcarrier รุ่นต่อไป การควบคุมโทรศัพท์มือถือ, การโทรคมนาคม carriers, ลูกค้าบริษัทและผู้ให้บริการขนาดใหญ่สามารถปรับแต่งระบบ FortiGate-5000 ได้หลายรูปแบบให้เหมาะกับการใช้งาน, ความน่าเชื่อถือ, เพิ่มหรือลดความสามารถได้ และความปลอดภัย ระบบของ FortiGate ทั้งหมดถูกเก็บรักษาไว้อย่างดี จนถึงวันอัพเดทโดย FortiGuard Subscription Services ของ Fortinet เป็นการบริการด้านการรักษาความปลอดภัยสร้างขึ้น เพื่ออัพเดท และควบคุมจัดการรักษาความปลอดภัย เพื่อทำให้มั่นใจว่ามีการตรวจจับและบล็อกภัย จากไวรัส, วอร์ม, Trojan และการคุกคามอื่นๆ ตลอดเวลาทั่วโลก
“การร่วมพันธมิตรในครั้งนี้เป็นโอกาศที่ดีเยี่ยมสำหรับ Fortinet ที่ได้เข้าเป็นส่วนสำคัญขององค์กรเอ้าท์ซอร์สแนวหน้าระดับโลกด้วยชื่อเสียงและความสำเร็จที่ Unisys มี” Karl Soderlund, รองประธานฝ่ายขายประเทศอเมริกาและ จัดจำหน่ายทั่วโลก กล่าวในนามของ Fortinet “โซลูชั่นของ Fortinet ให้ข้อเสนอของ Unisys ทั้งประสิทธิภาพที่สมบรูณ์แบบของสินค้าของเรา และความต้องการในระบบรักษาความปลอดภัยของบริษัททั่วโลก เรามั่นใจว่า Unisys และลูกค้าจะได้ประโยชน์จากประสิทธิภาพและ การเพิ่มขยายระบบได้ซึ่งสะดวกต่อการทำงานและครอบคลุมระบบรักษาความปลอดภัยที่ระบบ FortiGate ของเราจัดเตรียมให้ และ เราหวังว่าการร่วมเป็นพันธมิตรนี้จะส่วนช่วยเสริมการทำงานซึ่งกันและกัน”
เกี่ยวกับUnisys
Unisys เป็นบรำทที่ให้บริการด้านเทคโนโลยีและการแก้ปัญหากับบริษัททั่วโลก โดยคำแนะนำจาก Unisys ล้วนมาจากผู้เชี่ยวชาญด้านการให้คำปรึกษาด้านการรวมระบบ การบริการด้านคำปรึกษา โครงสร้างของระบบพื้นฐาน และด้านเซอร์เวอร์เทคโนโลยี ที่จะช่วยให้ธุรกิจของลูกค้ามีความปลอดภัยมากขึ้น เราสร้างให้เกิดความปลอดภัยมากขึ้นภายในองค์กรโดยได้สร้างสรรค์ด้วยความสามารถที่ทำได้ให้กับการดำเนินธุรกิจของลูกค้า ความสามารถที่เพิ่มมากขึ้นโดยมองเห็นได้ชัดเจนผ่านทาง Unisys 3D เราแน่ใจว่าสิ่งเหล่านี้ก่อให้เกิดการตัดสินใจของลูกค้า นอกเหนือไปจากการลงทุน โอกาสและความเสี่ยง ข้อมูลของ Unisys www.unisys.com.
เกี่ยวกับ Fortinet (www.fortinet.com)
Fortinet เป็นผู้บุกเบิกและผู้นำด้านเทคโนโลยี ASIC - accelerated unified threat management หรือ ระบบรักษาความปลอดภัยแบบ UTM ที่ถูกเลือกใช้ในองค์กรธุรกิจและผู้ให้บริการ Fortinetช่วยเพิ่มความปลอดภัยมากขึ้นในขณะที่ช่วยลดต้นทุนโดยรวมให้น้อยลง ระบบจัดการปัญหาที่ Fortinet สร้างขึ้นมานั้นเป็นการรวบรวมการป้องกันการรักษาความปลอดภัยทุกระดับ ที่รวบรวมทั้ง firewall, การต่อต้านไวรัส, การป้องกันการบุกรุก, VPN, การป้องกันสปายแวร์ และ การต่อต้านสแปม ทั้งหมดนี้ได้จัดเตรียมไว้เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถปกป้องต่อต้านภัยคุกคามต่างๆที่เข้าโจมตีเครือข่ายและจำกัดระดับการคุกคาม ด้วยความสามารถของ ASIC และ การตอบสนองแบบรวมเข้าด้วยกัน เทคโนโลยีของ Fortinet นั้นนำเสนอสิ่งที่เรียกว่าเป็นที่สุดแห่งการรักษาความปลอดภัยที่ขยายขอบเขตไปยังสำนักงานสาขาด้วยระบบการจัดการแบบเดิมที่ได้รวมเอาการบริหารจัดการและการรายงานผลไปยังศูนย์กลาง ระบบของ Fortinet นั้นยังได้รับรางวัลมากมายจากหลายองค์กรทั่วโลกและเป็นผลิตภัณท์เดียวที่ได้รับประกาศนียบัตรถึง8 ครั้งจากสถาบันวิจัย ICSA (firewall, การต่อต้านไวรัส, IPSec, SSL, IDS, การปกป้องไวรัสที่เครื่องลูกข่าย, cleaning และ การต่อต้านสปายแวร์) Fortinet มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองซันนี่เวล รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา
Fortinet เป็นชื่อจดทะเบียนของบริษัท Fortinet, Fortinet, FortiGate, FortiOS, FortiAnalyzer, FortiASIC, FortiAnalyzer, FortiCare, FortiManager, FortiWiFi, FortiGuard, FortiClient, และ FortiReporter เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัท Fortinet ประเทศสหรัฐอเมริกา รวมทั้งประเทศอื่นๆ สามารถอ้างสิทธิได้เฉพาะผู้ได้รับอนุญาติเท่านั้น
Media Contacts:
Supapat Polin,Pratana Surinsrirat
At Your Service Co., Ltd
+66 2735 6408
pr@atyoursservice.com
Yvonne Cheong
Fortinet, Inc. (APAC)
+65 9479 0269
ycheong@fortinet.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ