เคทีซีชิงเปิดบัตรเครดิตจับกลุ่มนักดำน้ำครั้งแรกในเมืองไทย

ข่าวทั่วไป Friday May 25, 2007 09:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 พ.ค.--บัตรกรุงไทย
เคทีซีชิงเปิดบัตรเครดิตจับกลุ่มนักดำน้ำครั้งแรกในเมืองไทย เดินเกมตลาดเซ็กเม้นเทชั่นเข้มข้น ระดมสุดยอดสิทธิประโยชน์ ตั้งเป้าสมาชิกปีแรก 1,500 ใบ
เคทีซี จับมือพันธมิตรธุรกิจดำน้ำชั้นนำ เปิดบัตรใหม่เจาะตลาดนักดำน้ำครั้งแรกของเมืองไทย “เคทีซี-ไดฟ์วิ่ง วีซ่า แพลทินัม” และ “เคทีซี-ไดฟ์วิ่ง ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด” มอบสิทธิพิเศษ ให้ส่วนลดสูงสุด 20% ครอบคลุมทุกค่าใช้จ่ายตั้งแต่คอร์สเรียนดำน้ำ อุปกรณ์น้ำดำไปจนถึงการท่องเที่ยวและสถานพยาบาลตามแหล่งดำน้ำ สมัครวันนี้รับ 3 สิทธิพิเศษ ตั๋วโดยสารไป-กลับ กรุงเทพฯ-สมุย หรือกรุงเทพฯ-ภูเก็ต ประกันอุบัติเหตุการดำน้ำ และสิทธิ์ซื้อ 3 แถม 1 ตั๋วโดยสารไป-กลับ กรุงเทพฯ-มัลดีฟส์ ตั้งเป้าปีแรก 1,500 ใบ
นายธีรพจน์ โชคอนันตัง ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายธุรกิจบัตรเครดิตเคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เคทีซีได้ทำการสำรวจไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิตของผู้บริโภคพบว่า กีฬาดำน้ำได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง ทำให้จำนวนของนักดำน้ำเพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว และมีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง โดยปัจจุบันมีนักดำน้ำในไทยมากกว่า 80,000 คน ที่ได้รับประกาศนียบัตรในหลักสูตรของ PADI และ NAVI ซึ่งกลุ่มคนเหล่านี้มีไลฟ์สไตล์ที่ชัดเจนและมีกำลังซื้อ เนื่องจากผู้รักกีฬาดำน้ำยินดีรับภาระค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูง ทั้งในส่วนของคอร์สเรียนดำน้ำ ทริปดำน้ำ อุปกรณ์เกี่ยวกับการดำน้ำ อุปกรณ์การถ่ายรูปใต้น้ำ ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ค่าโรงแรมที่พัก รวมไปถึงค่ารักษาพยาบาล”
เคทีซีจึงตัดสินใจเปิดตัวบัตรเครดิตเคทีซี-ไดฟ์วิ่ง วีซ่า แพลทินัม” และ “เคทีซี-ไดฟ์วิ่ง ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด” เพื่อให้เป็นบัตรคู่ใจที่เข้าถึงนักดำน้ำครั้งแรกของเมืองไทย และยังตอกย้ำนโยบายการตลาดของเคทีซีแบบเจาะกลุ่มเซ็กเม้นเทชั่นที่ชัดเจน โดยมีจุดมุ่งหมายที่จะสนับสนุนให้ผู้ชื่นชอบกีฬาดำน้ำได้รับความสะดวกสบาย อีกทั้งช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย เพื่อให้สมาชิกได้สนุกสนานกับไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบได้อย่างเต็มที่ โดยเราได้รับความร่วมมือที่ดีเยี่ยมจากพันธมิตรธุรกิจดำน้ำต่างๆ ในการมอบสิทธิพิเศษและส่วนลดสูงสุดถึง 20% ครอบคลุมทุกการใช้จ่ายที่เกี่ยวกับการดำน้ำโดยเฉพาะให้แก่สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีที่มีอยู่มากกว่า 1.42 ล้านใบทั่วประเทศในขณะนี้”
“สิทธิประโยชน์หลักที่ผู้ถือบัตรเครดิตเคทีซี-ไดฟ์วิ่ง วีซ่า แพลทินัม” และ “เคทีซี-ไดฟ์วิ่ง ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด” จะได้รับแบ่งเป็น 4 กลุ่มหลักคือ 1) ด้านการเดินทางและท่องเที่ยว ส่วนลด 5% สำหรับการซื้อตั๋วเครื่องบินภายในประเทศ ของการบินไทย บางกอก แอร์เวย์ส วัน-ทู-โก และส่วนลด 9% สำหรับการซื้อทัวร์เอื้องหลวง และส่วนลดการซื้อประกันการเดินทางสูงถึง 18% 2) คอร์สเรียนดำน้ำ อุปกรณ์และทริปดำน้ำ ส่วนลดสูงสุดถึง 20% จากพันธมิตร 9 แห่ง อาทิ เดอะ ไดฟ์เวอร์ส เอ็มโพเรียม (The Diver’s Emporium) ไดฟ์ อินโฟ (Dive Info) ไดฟ์ มาสเตอร์ (Dive Master) ผู้นำเข้าแบรนด์ Suunto, Scubapro และ Seac Sub ไดฟ์ ซัพพลาย แบงค็อก (Dive Supply Bangkok) โอเชียนิค ไทยแลนด์ (Oceanic Thailand) ภาณุณี ยอชท์ (Panunee Yacht) แพลเน็ท สกูบา (Planet Scuba) สมุย อินเตอร์เนชั่นแนล สคูล (Samui International School) และ วาฮู ไดฟ์วิ่ง เซ็นเตอร์ (Wahoo Diving Center) 3) ด้านสุขภาพ สิทธิประโยชน์จากเครือโรงพยาบาลกรุงเทพตามแหล่งดำน้ำ อาทิ โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต โรงพยาบาลกรุงเทพสมุย โรงพยาบาลกรุงเทพตราด โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา และศูนย์บาดาลเวช ไดฟ์วิ่ง เมดิซีน เซ็นเตอร์ส (Badalveda Diving Medicine Centers) ในโรงพยาบาลกรุงเทพ โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต โรงพยาบาลกรุงเทพสมุย โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา และที่เกาะเต่า ฟิสิกซิน่า คลินิก (Koh Tao Physicina Clinic) 4) เฮ้าส์ซิ่ง และอุปกรณ์ถ่ายภาพใต้น้ำ ส่วนลด 10% ที่ เอ.วี.คาเมร่า (A.V. Camera) และโปรเฟสชั่นแนล ไดฟ์เวอร์ (Professional Diver)”
“นอกจากนี้ลูกค้าที่สมัครบัตรเครดิตเคทีซี-ไดฟ์วิ่ง วีซ่า แพลทินัม” และ “เคทีซี-ไดฟ์วิ่ง ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด” ตั้งแต่วันนี้—31 สิงหาคม 2550 ยังจะได้รับ 3 สิทธิพิเศษเพิ่มเติม 1) รับฟรีประกันอุบัติเหตุระหว่างการดำน้ำจาก AIG เพียงใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซี 2) เมื่อซื้อบัตรโดยสารไป-กลับ กรุงเทพฯ- มัลดีฟส์ ของสายการบินบางกอก แอร์เวย์ส ทุกๆ 3 ที่นั่ง รับฟรีทันทีอีก 1 ที่นั่ง (ราคาพิเศษที่นั่งละ 12,000 บาท จากปกติที่นั่งละ 39,985 บาท) 3) รับทันทีคูปองสินค้าราคาพิเศษ ทั้งอุปกรณ์ดำน้ำ ทริปดำน้ำ จากร้านค้ามากมาย อาทิ ไดฟ์ อินโฟ (Dive Info) ไดฟ์ มาสเตอร์ (Dive Master) ไดฟ์ ซัพพลาย แบงค็อก (Dive Supply Bangkok) วาฮู ไดฟ์วิ่ง เซ็นเตอร์ (Wahoo Diving Center) และวอเตอร์ เวิลด์ (Water World)”
“พิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่สมัครบัตรเครดิตเคทีซี-ไดฟ์วิ่ง วีซ่า แพลทินัม” หรือ “เคทีซี-ไดฟ์วิ่ง ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด” ซึ่งยังไม่เคยสมัครสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีมาก่อน จะได้รับตั๋วเครื่องบินไป—กลับ กรุงเทพฯ—สมุย มูลค่า 7,100 บาท หรือ ตั๋วเครื่องบินไป—กลับ กรุงเทพฯ—ภูเก็ต มูลค่า 6,050 บาท จาก สายการบินบางกอก แอร์เวย์ส จำนวน 1 ที่นั่ง เพียงใช้จ่ายผ่านบัตรภายในวันที่ 30 กันยายน 2550 ตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไป เฉพาะ 50 ท่านแรกเท่านั้น”
“สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี-ไดฟ์วิ่ง วีซ่า แพลทินัม” และ “เคทีซี-ไดฟ์วิ่ง ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด” ยังจะได้รับสิทธิประโยชน์และโปรโมชั่นพื้นฐานของบัตรตามปกติ และได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพ เราหวังว่านักเดินทางท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการดำน้ำและสมาชิกเคทีซีจะให้ความสนใจตอบรับอย่างดี โดยคาดว่าภายในปีนี้จะมีผู้ถือบัตรกลุ่มนี้ถึง 1,500 ใบ” นายธีรพจน์กล่าวสรุป
ออกข่าวในนาม: ฝ่ายสื่อสารองค์กรและธุรกิจสัมพันธ์
บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
รายละเอียดเพิ่มเติม : กัณฑรัตน์ เจิมจิตรผ่อง โทรศัพท์ 0-2828-5057
สุชาดา วีระสกุลรักษ์ โทรศัพท์ 0-2828-5732
จินุชนันท์ สุขสวัสดิ์ โทรศัพท์ 0-2828-5085
โทรสาร 0-2828-5046
อีเมล์ : ktc_pr@ktc.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ