บลูโค้ด ได้รับเลือกเป็นบริษัทที่มีบทบาทโดดเด่นและเติบโตเร็วที่สุด

ข่าวทั่วไป Thursday August 9, 2007 09:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ส.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
ด้านโซลูชั่น Wan-Optimization ในรายงานโดยบริษัทวิจัยชั้นนำ
บลูโค้ดนำเสนออุปกรณ์ แคชชิ่งที่ชาญฉลาดที่สุด รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยชั้นเยี่ยม, การจัดการ, การตรวจสอบ และการเก็บล็อกข้อมูลการใช้งานของผู้ใช้
บลูโค้ด ซิสเต็มส์ ผู้นำในตลาดการปกป้องข้อมูลและการนำเสนอการเร่งความเร็วแอพลิเคชั่นได้ประกาศ การได้รับคัดเลือกเป็นผู้มีบทบาทสำคัญและมีอัตราการเติบโตในตลาด WAN Optimization สูงสุด จากผลการสำรวจของ Forrester Wave ในเดือน มิถุนายนที่ผ่านมา ในหมวดอุปกรณ์ WAN Optimization ไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ โดยรายงานระบุว่าบลูโค้ดนำเสนอผลิตภัณฑ์แคชชิ่งระดับสูงที่สุดเท่าที่มีในตลาดเวลานี้ รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยชั้นเยี่ยม ที่รวมการจัดการ การตรวจสอบและเก็บรายงาน
“การที่ Forrester Wave ได้เลือกให้ผลิตภัณฑ์ของบลูโค้ดเป็นผู้นำทางด้านอุปกรณ์ WAN Optimization ในไตรมาส 3 ของปีนี้ โดยพิจารณาจากประโยชน์จากแพลทฟอร์มของบลูโค้ด ที่ช่วยเร่งความเร็วของการเข้าถึงแอพลิเคชั่นส์ในระบบฯ รวมถึงการเพิ่มสมรรถนะทางด้านการรักษาความปลอดภัย และการเร่งความเร็วการใช้งานในองค์กรที่มีหลายสาขา อุปกรณ์ Blue Coat ProxySG สามารถสร้างนโยบายที่มีความละเอียดในระดับสูงที่ใช้ในองค์กรธุรกิจอย่างหาตัวเทียบได้ยากทั้งทางด้านความยืดหยุ่นและการควบคุม” นายวิลเลี่ยม ตัน, ผู้จัดการประจำประเทศไทย, บลูโค้ด ซิสเต็มส์กล่าว
เกี่ยวกับบลูโค้ด ซิสเต็มส์
บลูโค้ด ซิสเต็มส์ ก่อตั้งเมื่อปีพ.ศ. 2539 (จดทะเบียนในตลาดแนสแด็คในชื่อ BCSI) เป็นบริษัทมหาชน ตั้งอยู่ ณ เมืองซันนี่เวลย์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ผลิตภัณฑ์ของบลูโค้ดทำหน้าที่ดูแลการสื่อสารผ่านอินเทอร์เน็ต และเพิ่มความเร็วแอพพลิเคชั่นด้านธุรกิจให้กับองค์กร โซลูชั่นของบลูโค้ดสำหรับลูกค้ามีตั้งแต่ลูกค้าที่มีสาขา ผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ต อุปกรณ์ปลายทาง และศูนย์ข้อมูลกลาง โดยบลูโค้ดจะทำหน้าที่ดูแลด้านระบบรักษาความปลอดภัยและการจัดการประสิทธิภาพการใช้งานสำหรับลูกค้าและ แอพพลิเคชั่นต่างๆ อย่างดีที่สุด อุปกรณ์ของบลูโค้ดได้รับการติดตั้งและใช้งานมากกว่า 25,000 ชุดทั่วโลก และได้รับการจัดอันดับที่ 1 โดยไอดีซีในด้านตลาดการปกป้องข้อมูลและการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานแอพพลิเคชั่น
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ ประชาสัมพันธ์ข่าวโดย
ปิยะ ไพฑูรย์รจิต มงคล จุลโยธิน / มณีรัตน์ เย็นสุดใจ
บลูโค๊ด ซิสเต็มส์ อิงค์ บริษัท เอฟ เอ คิว จำกัด
Piya.p@bluecoat.com โทร 0 2971 3700
mongkol@pc-a.co.th / maneerat@pc-a.co.thv

แท็ก ข้อมูล   บล็อก  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ