“วัตสัน ฮันนี่” ผลิตภัณฑ์คุณภาพ ใหม่ล่าสุด จากวัตสันเพื่อผิวสวยใส เนียนนุ่ม น่าสัมผัส

ข่าวทั่วไป Monday May 28, 2007 11:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 พ.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
คงไม่ปฏิเสธกันว่า น้ำผึ้งมีประโยชน์นานับประการต่อร่างกายของเรา ทั้งเป็นอาหารเสริม บำรุงร่างกายให้แข็งแรงสดชื่นอยู่เสมอ ช่วยทดแทนวิตามิน และแร่ธาตุสำคัญที่ร่างกายขาดแคลน อีกทั้งยังช่วยให้ระบบการทำงานของแบคทีเรียในลำไส้ใหญ่ ทำให้ร่างกายขับถ่ายได้ดีขึ้น และที่สำคัญน้ำผึ้งยังเป็นยาอายุวัฒนะชั้นดี ช่วยชะลอความแก่ชราได้อีกด้วย ด้วยเหตุนี้เอง วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามยอดขายอันดับหนึ่งของไทย จึงคิดค้นผลิตภัณฑ์คุณภาพ ใหม่ล่าสุด ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากน้ำผึ้ง ภายใต้แบรนด์วัตสันวัตสัน ฮันนี่” พร้อมด้วยส่วนประกอบสำคัญ ได้แก่ โปรตีนน้ำนม วิตามินอี และเชียร์บัตเตอร์ ที่ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น น่าสัมผัสยิ่งขึ้น
กลุ่มผลิตภัณฑ์ “วัตสัน ฮันนี่” ประกอบไปด้วย 6 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ โฟมมิ่ง บาธมิลค์ (ขนาด 400 มล. ราคา 150 บาท) เจลอาบน้ำ (ขนาด 400 มล. ราคา 150 บาท) บอดี้โลชั่น (ขนาด 400 มล. ราคา 170 บาท) สบู่ก้อนฮันนี่ (100 กรัม ราคา 50 บาท) บอดี้ บัตเตอร์ ครีม (250 มล. ราคา 150 บาท) และฮันนี่ลิปบาลม์ (ขนาด 10 กรัม ราคา 100 บาท)
รื่นรมย์กับทางเลือกใหม่ในการปรนนิบัติผิวให้สดชื่น เนียนนุ่ม กับ “วัตสัน ฮันนี่” อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์คุณภาพ คุ้มค่า คุ้มราคา จากวัตสัน ได้แล้ววันนี้ที่ร้านวัตสัน ทุกสาขา ทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่ 0-2665-2072
เกี่ยวกับ วัตสัน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามสำหรับคุณ เปิดดำเนินการในประเทศไทยครั้งแรกในปีพ.ศ. 2539 โดยมีสาขาแรกตั้งอยู่ที่อาคารมณียาเซ็นเตอร์ ปัจจุบัน ร้านวัตสันเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามที่มีจำนวนสาขามากที่สุดถึงกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ และมีผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและเภสัชกรคอยให้คำปรึกษาและแนะนำ ร้านวัตสันจำหน่ายสินค้าครอบคลุมตั้งแต่สินค้าอุปโภคบริโภค และสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม โดยมีความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่มีคุ้มค่าในเรื่องของราคา พร้อมมอบการบริการที่เป็นเลิศให้แก่ลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ชัชฎา จันทรางศุ
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์ : 0 2627 3501 ต่อ 109
โทรสาร : 0 2627 3510
Email: schantarangsu@th.hillandknowlton.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ