นาฬิกา Breitling แนะนำคอลเลคชั่นใหม่ “B l a c k b i r d”

ข่าวทั่วไป Friday January 12, 2007 14:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ม.ค.--เพนดูลัม
สำหรับนาฬิกา Breitling แล้ว ชื่อ “B l a c k b i r d” เปรียบเหมือนเป็นประเพณีที่ใช้ในการผลิตนาฬิกา Breitling รุ่นพิเศษ โดยใช้พื้นฐานแบบตัวเรือนในรุ่น C h r o n o m a t รุ่นที่เป็นสัญลักษณ์ และเป็นที่จดจำของบรรดาแฟน ๆ นาฬิกา Breitling ได้เป็นอย่างดี
ในปี ค.ศ. 2007 นี้ “B l a c k b i r d” ได้รับการออกแบบมาพร้อมกับกลไกจับเวลา (Chronograph) ซึ่งเป็นแบบดั้งเดิมของนาฬิกา Breitling โดดเด่นด้วยการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ที่สะท้อนให้เห็นถึงบุคลิกของผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี อีกสิ่งหนึ่งที่สร้างให้ “B l a c k b i r d” ต่างจากคอลเลคชั่นอื่น ๆ คือ การขัดตัวเรือนที่แตกต่างกันด้วยการขัดแบบด้านบริเวณบนตัวเรือน สลับกับการขัดแบบเงาบริเวณด้านข้างตัวเรือน กลายเป็นจุดเด่นที่บ่งบอกถึงความรู้สึกอันแตกต่างอย่างมีดีไซน์ที่ลงตัว เปรียบได้กับการโลดแล่นอยู่บนเส้นทางของความหรูหรา หากแต่แข็งแกร่ง และบึกบึน ภายใต้การทำงานของกลไกที่สลับซับซ้อน
จุดเด่นที่สำคัญอีกประการหนึ่งในนาฬิกา Breitling รุ่น “B l a c k b i r d” คือ ผลิตเฉพาะหน้าปัดสีดำเท่านั้น พร้อมทั้งช่องวันที่คู่ขนาดใหญ่ บริเวณตำแหน่ง 12 นาฬิกา อีกทั้งเข็มและตัวขีดบอกชั่วโมงที่มาพร้อมกับสารเรืองแสงขนาดใหญ่พิเศษ ทำงานประสานกันอย่างลงตัวด้วยกลไกไขลานอัตโนมัติ Breitling Cal.44 และได้รับการรับรองความเที่ยงตรงจากสถาบัน COSC. ทุกเรือน กันน้ำได้ที่ 300 เมตร
เชิญแวะชมและสัมผัสกับความพิเศษของคอลเลคชั่น “B l a c k b i r d” ได้แล้ววันนี้ที่เพนดูลัมทุกสาขา และเซ็นทรัล ชิดลม, ลาดพร้าว, ปิ่นเกล้า, บางนา, สยามพารากอน และ ZEN
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก สัญลักษณ์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ