เปิดช่องทางการค้าอาหาร ไวน์ และสปิริตแห่งใหม่ที่งาน “SIAL China 2007”

ข่าวทั่วไป Friday March 2, 2007 10:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มี.ค.--พิตอน คอมมิวนิเคชัน
สุดยอดงานแสดงสินค้านานาชาติด้านอาหาร เครื่องดื่ม ไวน์และสปิริต 10-12 พฤษภาคม 2550 ณ. ศูนย์แสดงสินค้าใหม่แห่งนคร เซี่ยงไฮ้
SIAL CHINA งานแสดงสินค้าด้านอาหาร เครื่องดื่ม ไวน์และสปิริต ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-12 พฤษภาคม 2550 ณ ศูนย์แสดงสินค้า Shanghai New International Expo Centre (SNIEC) นครเซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยจัดติดต่อกันมาทุกปีตั้งแต่ปี พ.ศ. 2543 ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 8 ทั้งนี้งาน
“SIAL” นี้ถือเป็นงานแสดงสินค้าด้านอาหารและเครื่องดื่มที่มีชื่อเสียงระดับโลก จัดขึ้นทุก 2 ปีทั่วโลก ตั้งแต่ปี 1946 สืบเนื่องจนถึงปัจจุบันกว่า 40 ปี จากความสำเร็จอย่างสูงของ SIAL ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส Exposium ในฐานะผู้จัดงาน จึงได้ขยายงานนี้ไปยังทวีปต่างๆ ทั่วโลกเพื่อตอบสนองความต้องการในภาคพื้นทวีปอื่นๆ เช่น SIAL MONTREAL, SIAL MERCOSUR, และ SIAL CHINA
เกี่ยวกับงาน SIAL CHINA
SIAL CHINA เป็นงานแสดงสินค้าที่เหมาะสำหรับผู้ประกอบการด้านอาหารจากทั่วโลกที่มุ่งเจาะตลาดจีนโดยเฉพาะ เนื่องจากเป็นงานที่มีผู้เข้าร่วมงานจากประเทศต่างๆ เป็นจำนวนมากโดยมีอัตราเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และยังมีผู้ประกอบการชาวจีนจากท้องถิ่นต่างๆ เข้าร่วมแสดงสินค้า คาดว่าจะมีผู้ร่วมออกแสดงสินค้ากว่า 900 ราย ตลอดจนมีกิจกรรมเสริมที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นการจัดนัดพบทางธุรกิจระหว่างผู้ออกแสดงงานและบริษัทค้าปลีกรายใหญ่ อาทิ คาร์ฟูร์และเมโทร การจัดประกวดไวน์และสปิริต การจัดประกวดน้ำมันมะกอก การจัดประกวดบาร์เทนเดอร์ ฯลฯ
ในช่วงเวลาเดียวกันยังมีงาน PACKTECH FOODTECH CHINA 2007 ซึ่งเป็นงานแสดงเทคโนโลยีบรรจุภัณฑ์และกระบวนการผลิตอาหาร เนื่องจากตลาดจีนเป็นตลาดที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสูง และบรรจุภัณฑ์มีความสำคัญมากในการจูงใจลูกค้า จึงมีการจัดแสดงเทคโนโลยีเพื่อช่วยให้ทั้งผู้ประกอบการและผู้เข้าชมงานได้ศึกษาเทคโนโลยีเพื่อนำมาปรับปรุงกระบวนการของตน
ด้วยพื้นที่จัดแสดงงานถึง 29,000 ตารางเมตร ผู้เข้าชมงานสามารถเห็นภาพรวมของอุตสาหกรรมอาหารได้ครบวงจร ตั้งแต่การผลิต การบรรจุ การเลือกสรรหีบห่อและบรรจุภัณฑ์ จนมาถึงผลิตภัณฑ์สำเร็จที่ออกสู่ท้องตลาด และยังได้เห็นผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ทั้งจากในและต่างประเทศที่มุ่งเจาะตลาดจีน เพื่อนำไปเปรียบเทียบ ปรับปรุง หรือพัฒนาสินค้าของท่าน เพื่อให้รับกับสถานการณ์ปัจจุบันที่จีนและไทยได้ลงนามในข้อตกลงทางการค้า อันจะนำไปสู่การแลกเปลี่ยนทางการค้าที่มีมูลค่าทวีสูงขึ้นต่อไป
ข้อมูลสำหรับท่านที่สนใจเข้าร่วมออกบูธ หรือ เดินทางไปชมงาน
ทางโปรโมซาลงส์/หอการค้าฝรั่งเศส-ไทย ร่วมกับ “World Trip & Travel” ได้จัดทริปไปดูงานในราคา 30,000 บาท โดยแนบรายละเอียดการเดินทางมาพร้อมกันนี้ หรือหากท่านต้องการไปดูงานด้วยตนเอง สามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าได้ทางเว็ปไซต์ www.sialchina.com โดยไปที่ visit และคลิก to order your badge ก่อนวันที่ 30 เมษายนศกนี้
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ โปรโมซาลงส์/หอการค้าฝรั่งเศส-ไทย โทร ฯ 0-2650 9613-4 ต่อ 140 promosalons@francothaicc.com
ข้อมูลประชาสัมพันธ์ติดต่อ:
คุณบูรณี จันทรปรรณิก,คุณเสาวรินทร์ ทองทัศน์บริษัทพิตอน คอมมิวนิเคชั่น จำกัด โทรศัพท์: 0.2612.2211-7 โทรสาร: 0.2612.2319อีเมล์: patcharee@PITON.biz , chankrida@PITON.biz
โปรโมซาลงส์/หอการค้าฝรั่งเศส-ไทย โทรศัพท์: 0-2650 9613-4 ต่อ 140 promosalons@francothaicc.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ