เมนทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จับมือ ธนาคารเอชเอสบีซี ประเทศไทยส่งเสริมเยาวชนเป็นนักการตลาดมืออาชีพ

ข่าวทั่วไป Monday January 29, 2007 12:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ม.ค.--เมนทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล
ธนาคารเอชเอสบีซี ประเทศไทย และ เมนทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ร่วมกันจัดสัมมนาพิเศษหัวข้อ “การเป็นนักการตลาดมืออาชีพ” เพื่อเตรียมพร้อมเยาวชนไทยให้ประสบความสำเร็จในอาชีพด้านการตลาด โดยงานสัมมนาจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2550 ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ
เมนทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ในฐานะผู้นำด้านการศึกษาต่อต่างประเทศ และเอชเอสบีซี ซึ่งเป็นองค์กรระดับโลก ที่มีชื่อเสียงด้านการเป็นองค์กรที่น่าทำงานด้วยที่สุดแห่งหนึ่ง ร่วมกันจัดกิจกรรมสัมมนาเพื่อส่งเสริมการพัฒนาเยาชนไทยให้เป็นบุคคลากรที่ประสบความสำเร็จในสายอาชีพ โดยในงานมีวิทยากรเป็นนักการตลาดมืออาชีพ คุณรัตนชนม์ ธันโยโดม ผู้อำนวยการอาวุโสแผนกบริหารผลิตภัณฑ์และวางแผนกลยุทธ์ จากธนาคารเอชเอสบีซี ประเทศไทย ให้ความรู้เกี่ยวกับงานและกลยุทธ์ด้านการตลาด พร้อมเทคนิคต่าง ๆ เพื่อก้าวสู่ความสำเร็จ ร่วมด้วย คุณวิน อภิลักษณ์ธนากร และ คุณ อรวรรณ ดวงไขจรัส ศิษย์เก่าจากมหาวิทยาลัย Westminster ประเทศอังกฤษ ที่ร่วมแบ่งปันประสบการณ์ชีวิตการเรียนและการทำงานด้านการตลาดในต่างแดน
นอกจากนี้ ในฐานะที่เป็นธนาคารระดับโลก ที่ดำเนินกิจการในประเทศไทยมากว่า 118 ปี ธนาคารเอชเอสบีซี ได้แนะนำการบริหารการเงินแก่เยาวชน รวมทั้งแนะนำโครงการฝึกงาน และ การเตรียมพร้อมเพื่อสมัครงานเพื่อให้เป็นประโยชน์สำหรับผู้เข้าร่วมงานสัมมนาในครั้งนี้ สำหรับ เมนทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศที่มีความเชี่ยวชาญและดำเนินกิจการมากว่า 20 ปี ได้แนะนำและให้คำปรึกษาการศึกษาต่อต่างประเทศแก่ผู้เข้าร่วมสัมมนาครั้งนี้
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ