One Man Story2 เติมสีสันความรักสุดซ่ารับวาเลนไทน์

ข่าวทั่วไป Friday February 16, 2007 15:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.พ.--เซ็นเตอร์พ้อยท์
เติมความรักสดใสเบิกบานเต็มลานน้ำพุเซ็นเตอร์พ้อยท์กันเลย กับกิจกรรมมันส์ ๆ ในวันแห่งความรัก “Fanta Colorful Love Party” ที่สร้างสรรค์โดยเครื่องดื่มแฟนต้า และ เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ กับการประกวดร้องเพลงรัก โดยเหล่าวัยซ่าที่มาร่วมถ่ายทอดพลังเสียงผ่านบทเพลงรักหวานซึ้งให้กับคนพิเศษในวันพิเศษ แถมยังมีเหล่าศิลปินกลุ่มพิเศษอย่าง One Man Story 2 มาร่วมเติมสีสันความรักสุดซ่ารับวาเลนไทน์ได้อย่างสุดประทับใจกันอีกด้วย
สำหรับกิจกรรมการประกวดร้องเพลงในครั้งนี้ มีเหล่าวัยใสให้ความสนใจเข้าร่วมกันมากมาย โดยหลังจากทำการคัดเลือกกันไปถึง 2 รอบ ทั้งจากการคัดเดโมเพลงกว่าร้อยแผ่น และการออดิชั่นเพลงกันสด ๆ บนเวทีเซ็นเตอร์พ้อยท์ ก็เหลือผู้ผ่านด่านเข้ารอบมาขึ้นโชว์พลังเสียงบนเวทีใหญ่ใจกลางลานน้ำพุเซ็นเตอร์พ้อยท์กันเพียง 20 คน
บรรยากาศงานนี้เรียกได้ว่าคึกคักกันน่าดู เพราะมีทั้งคนมีคู่ และไม่มีคู่มาร่วมกันเขียนข้อความบอกรักลงบน ”โปสการ์ดระบายรัก” (Fanta Color Card) เพื่อส่งให้กับคนที่รักได้รู้ได้ซึ้งกันไป แถมยังมีกลิ่นไอของความรัก ความอบอุ่น ที่อบอวลไปทั่วงาน เพราะนอกจากเพลงรักอย่าง “รักคือ”, “ฤดูรัก”, “ใช่รักหรือเปล่า” ที่น้อง ๆ หอบกันมาร้องประกวดแล้ว งานนี้แต่ละคนก็ยังได้ขนเอากำลังใจคนสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นคุณพ่อ คุณแม่ พี่น้อง ญาติ เพื่อน รวมทั้งแฟนมาเชียร์กันแบบใกล้ชิดติดขอบเวทีอีกด้วย
หลังจากที่ทำเอาเหล่าคณะกรรมการ อย่าง จอห์น วิญญู ดี.เจ.จากนิวฮอตเวฟ 91.5 เอฟเอ็ม, คุณภูมิพันธ์ เอี่ยมปรเมศวร์ ตัวแทนจากเซ็นเตอร์พ้อยท์ และคุณแพร สิริสันต์ Brand Manager ผลิตภัณฑ์แฟนต้า ต้องลำบากใจกันไป ด้วยความสามารถที่ทัดเทียมกันของบรรดาผู้เข้าประกวด สุดท้ายผลการแข่งขันก็ออกมาดังนี้
- รางวัลชนะเลิศอันดับ 3 ได้แก่ น.ส.พรทิพย์ พินตาวงษ์ ในเพลง “Before I Fall In Love” รับทุนการศึกษา 5,000 บาท
- รางวัลชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ น.ส.ธุรดี อารีรอบ ในเพลง “I Will Always Love You” รับทุนการศึกษา 8,000 บาท
- รางวัลชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ น.ส.ภคมน บุณยะภูติ ในเพลง “If I Ain’t Got You” รับทุนการศึกษา 10,000 บาท
ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะยังมีกลุ่มศิลปิน One Man Story 2 มาร่วมเติมเต็มสีสันความรักให้ครบถ้วนมากยิ่งขึ้นไปอีก เรียกได้ว่าเป็นปาร์ตี้ครบรสที่มาคู่สัมผัสได้ มาเดี่ยวก็ไม่เหงาใจ สนุกสนานกันแบบนี้ ต้องติดตามกันต่อไปให้ดี กับกิจกรรมที่เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จะนำมาให้ได้ร่วมมันส์กันตลอดทั้งปี!
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.0-2252-1754-6
คุณเตียง # 47 หรือ 08-9132-4657
คุณกี๋ # 48 หรือ 08-1619-8166
โทรสาร 0-2252-1757 อีเมล pr@centerpoint.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ