ดันกลยุทธ์กระตุ้นกำลังซื้อต้านกระแสยอดขายตกสหฯเปิดประมูลรถเกรด A สภาพใหม่กว่า 200 คัน

ข่าวทั่วไป Friday June 8, 2007 13:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มิ.ย.--สหการประมูล
สหการประมูลสบโอกาสลูกค้าสนใจซื้อรถมือสองคุณภาพดีและราคาถูกกว่ารถใหม่ คัดรถยนต์เกรด A ตั้งแต่ปี 2005-2007 กว่า 200 คัน เปิดประมูลรอบพิเศษขายราคาถูกกว่าท้องตลาด เผยเป็นกลยุทธ์กระตุ้นยอดขายสวนกระแสยอดขายตกและกำลังซื้อถดถอย
นางสาวเสาวลักษณ์ ชัยเดชสุริยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด เปิดเผยว่า จากการสำรวจความต้องการซื้อรถยนต์จากผู้บริโภคที่สนใจซื้อรถยนต์มือสอง ทั้งการประมูลในต่างจังหวัดและในกรุงเทพฯ พบว่าลูกค้าส่วนใหญ่ต้องการซื้อรถยนต์ในราคาประหยัด จึงหันมาสนใจเลือกซื้อรถยนต์มือสอง และยอมรับว่าเคยไปเลือกชมรถยนต์ใหม่ แต่ไม่ตัดสินใจซื้อเนื่องจากมีราคาแพง แม้ว่าเงื่อนไขต่าง ๆ น่าสนใจก็ตาม จึงตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์มือสองในสภาพที่ใกล้เคียงรถใหม่มากที่สุด เนื่องจากราคาถูกกว่า โดยเฉพาะรถยนต์ที่ไฟแนนซ์ต่างประกาศขายทอดตลาด ซึ่งสามารถซื้อได้ในราคาที่ถูกกว่า 30-50 %
เพื่อเป็นการตอบรับความต้องการดังกล่าว บริษัทจึงมีนโยบายในการเปิดประมูลรอบพิเศษ โดยการนำเอารถยนต์สภาพใกล้เคียงรถยนต์ใหม่ ที่จดทะเบียนระหว่างปี 2005-2007 เป็นส่วนใหญ่ มาเปิดประมูลขายในราคาถูกกว่าท้องตลาดทุก ๆ เดือน โดยเฉพาะการประมูลในวันที่ 17 มิถุนายน 2550 ที่จะมีขึ้นที่ศูนย์การค้าปาล์ม สตรีท เพลส ได้มีการรวบรวมรถยนต์กว่า 200 คัน มาให้ลูกค้าที่ต้องการซื้อรถยนต์สภาพใหม่ เลือกประมูลซื้อในราคาที่ถูกกว่าท้องตลาด
นางสาวเสาวลักษณ์กล่าวเพิ่มเติมว่า การคัดเอารถยนต์เกรดA มาประมูลขายครั้งนี้ถือว่าเป็นโอกาสพิเศษเนื่องจากเป็นการรวบรวมรถจำนวนมากที่สุด แม้ว่าการประมูลที่ผ่านมาโดยเฉพาะการประมูลสัญจรในต่างจังหวัดนั้น ได้มีการนำเอารถยนต์เกรดA มาเป็นไฮไลท์ในการประมูลบ้าง แต่มีเพียงไม่กี่คันเท่านั้น และส่วนใหญ่จะขายได้หมดทุกคัน เนื่องจากอยู่ในความสนใจของลูกค้า บริษัทจึงเชื่อมั่นว่าการทำงานเพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้าได้ตรงจุด จะช่วยกระตุ้นให้ยอดขายรถยนต์มือสองในสถานการณ์ที่กำลังซื้อถดถอยได้เป็นอย่างดี สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเลือกชมรถยนต์ทั้งหมดได้ตั้งแต่วันที่ 14-16 มิถุนายน 2550 หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-2934-7344, 086-558-8385

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ