ธนาคารกรุงศรีอยุธยา นำเสนอนวัตกรรมใหม่ภายใต้แนวคิด Convenience & Innovation ในงาน Money Expo 2007

ข่าวทั่วไป Thursday May 10, 2007 13:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ค.--ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด(มหาชน) ประกาศพร้อมเป็นธนาคารที่ได้รับความชื่นชมจากลูกค้าสูงสุดในงาน Money Expo 2007 ด้วยแนวความคิด Convenience & Innovation พร้อมนำให้บริการ “บัตรไม่ต้อง” นวัตกรรมการโอนเงินรูปแบบใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย ที่ผู้รับโอนสามารถถอนเงินได้ทันทีที่เครื่องกรุงศรี เอทีเอ็มโดยไม่ต้องใช้บัตร ให้ลูกค้าทดลองใช้ ณ บูธธนาคาร พร้อมด้วยบริการทางการเงินครบวงจร และร่วมสนุกในกิจกรรมต่างๆมากมายกับดารานักแสดงชั้นนำจากช่อง 7 สี และ Mini Concert จาก AF2 และ AF3
นางเยาวลักษณ์ พูลทอง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารมีความพร้อมเต็มที่สำหรับงาน Money Expo 2007 ที่จะจัดขึ้นที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในระหว่างวันที่ 10—13 พฤษภาคม นี้ โดยในปีนี้บูธของธนาคารอยู่ภายใต้แนวคิด Convenience & Innovation ที่เน้นให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายด้วยบริการที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง เพียบพร้อมด้วยนวัตกรรมทางการเงินที่ลูกค้าประชาชนสามารถเข้าถึงได้ง่ายดาย ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายที่ธนาคารตั้งเป้าจะเป็นธนาคารที่ได้รับความชื่นชมจากลูกค้าสูงสุด โดยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ธนาคารนำมาให้บริการภายในงาน คือ บริการ”บัตรไม่ต้อง” บริการโอนเงินรูปแบบใหม่ครั้งแรกในประเทศไทยที่ผู้รับโอนสามารถถอนเงินสดจากเครื่องกรุงศรีเอทีเอ็ม ที่มีอยู่กว่า 2,600 เครื่องทั่วประเทศได้โดยไม่ต้องใช้บัตรเอทีเอ็ม ตลอด 24 ชั่วโมง ผู้สนใจสามารถทดลองใช้บริการ”บัตรไม่ต้อง” ที่บูธของธนาคาร บริเวณ Cardless Zone
พร้อมกันนี้ยังได้นำบริการการเงินอื่นๆ เช่น สินเชื่อเคหะกรุงศรีรับอัตราดอกเบี้ยพิเศษและฟรีค่าธรรมเนียมยื่นกู้และประเมินหลักประกัน พร้อมเงื่อนไขพิเศษ อาทิ คิดดอกเบี้ย 3 เดือนแรก 1.99% ต่อปี เดือนที่ 4-9 คิดดอกเบี้ย 2.99% ต่อปี หลังจากนั้น MLR-0.5% ต่อปี สินเชื่อบุคคล คิดอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก และฟรีค่าธรรมเนียมจัดการเงินกู้และอากรแสตมป์ พร้อมรับของขวัญพิเศษกระเป๋าผ้า Krungsri Personal Loan สำหรับลูกค้าที่กรอกใบสมัครพร้อมเอกสารครบถ้วนในงาน นอกจากนี้ยังมีบริการของธนาคารอื่นๆ อีกมากมายมาให้บริการไม่ว่าจะเป็นบัตรเครดิตกรุงศรี จีอี บริการ Bancassurance ทรัพย์สินรอการขาย สินเชื่อ SMEs และกองทุนรวม เป็นต้น พร้อมด้วยของที่ระลึก และของขวัญ แก่ทุกท่านที่มาเยี่ยมชมและใช้บริการในบูธธนาคาร
ในด้านกิจกรรมบันเทิงธนาคารได้เตรียมความสนุกมากมายมามอบให้กับลูกค้าและผู้เข้าชมงาน เช่น กิจกรรมร่วมเล่นเกมกับศิลปินชั้นนำจากช่อง 7 สี เช่น กบ-สุวนันท์ ป๋อ-ณัฐวุฒิ ออย-ธนา แพนเค้ก-เขมนิจ และMini Concert จากกลุ่มศิลปิน AF2 และ AF3 เช่น บอย อ๊อฟ ตาร์ ตูน โจ โด่ง เพชร มินท์ พัดชา ว่าน ตุ้ย ที่จะมามอบความสนุกสนานและของที่ระลึกให้กับผู้ชม ในรอบเวลาประมาณ 15.00 และ 17.20 น. ตลอด 4 วัน
ธนาคารจึงขอเชิญชวนลูกค้าประชาชนทุกท่านมาร่วมสัมผัสกับนวัตกรรมทางการเงิน และศิลปินนักแสดงทุกท่านอย่างใกล้ชิดภายในบูธธนาคาร ซึ่งธนาคารมั่นใจว่า จะได้รับความสนใจจากลูกค้าประชาชนที่มาเยี่ยมชมงานเป็นจำนวนมากเหมือนเช่นทุกๆปี นางเยาวลักษณ์กล่าวในที่สุด
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ :
พงษ์พันธุ์ ศิลปพิบูลย์
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)
โทร. 0-2296-4025

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ