มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) เลือกใช้การสื่อสารอัจฉริยะจากอวาย่าในการรักษาความได้เปรียบเชิงการแข่งขันทางธุรกิจ

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday April 17, 2007 11:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 เม.ย.--อวาย่า
ด้วย Avaya Communication Manager 4.0 — ซอฟท์แวร์ไอพีเทเลโฟนีที่ช่วยสร้างคุณสมบัติสำคัญสำหรับความต่อเนื่องทางธุรกิจ
ในฐานะผู้นำในการดำเนินธุรกิจทางด้านโรงงานประกอบรถยนต์สำหรับรถยนต์และรถบรรทุกปิ๊คอัพ, บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ได้เลือกใช้โซลูชั่นชั้นเลิศในการเข้าถึงเครือข่ายการสื่อสารที่ได้รับการเชื่อมต่อถึงกันอย่างสมบูรณ์แบบ ปราศจากการติดขัดใด ๆ เพื่อให้การดำเนินธุรกิจเป็นไปอย่างราบรื่นที่สุด บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมาเป็นระยะเวลายาวนานกว่า 45 ปี โดยมีพนักงานทั้งสิ้นกว่า 4,000 คน รวมทั้งโชว์รูมและศูนย์บริการกว่า 142 แห่งทั่วประเทศ ด้วยจุดมุ่งหมายในการเลือกใช้เทคโนโลยีการผลิตระดับโลกทำให้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย สามารถส่งออกยานพาหนะมากกว่า 900,000 คันไปสู่ 140 ประเทศทั่วโลก
“สำหรับธุรกิจของเราที่มีสภาวะการแข่งขันที่สูงมาก ทุกวินาทีที่เราพลาดในการสื่อสารหมายถึงความสูญเสียที่ไม่เพียงแค่จำนวนเงินเท่านั้นแต่ยังสามารถทำลายความได้เปรียบเชิงการแข่งขันของเราอีกด้วย” กล่าวโดย คุณผดุง ตั้งมีแสง, ผู้จัดการทั่วไประดับองค์กร-สำนักเทคโนโลยีสารสนเทศของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย
ด้วยเหตุผลดังกล่าว บริษัทฯ จึงเลือกติดตั้งซอฟท์แวร์ไอพีเทเลโฟนีใหม่ที่จะช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการสร้างความต่อเนื่องทางธุรกิจ ซึ่งได้รับการพัฒนาโดยอวาย่า อิงค์ (บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์คภายใต้ชื่อ:AV), ผู้นำระดับโลกในการจัดหาแอพพลิเคชั่น, ระบบ และการให้บริการทางด้านการสื่อสารทางธุรกิจ
ซอฟท์แวร์ Avaya Communication Manager 4.0 ซึ่งเริ่มติดตั้งในต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมาจะช่วยแก้ปัญหาทางด้านการโทรติดและสเถียรภาพในการสื่อสาร ในกรณีที่เกิดการติดขัดในการให้บริการ WAN คุณสมบัติใหม่ Dial Plan Transparency จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดต่อสื่อสารได้ดังเดิมจนกว่าการเชื่อมต่อ WAN จะได้รับการแก้ไขจนแล้วเสร็จ
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยคือลูกค้ารายต้น ๆ ที่ใช้ซอฟท์แวร์ Avaya Communication Manager 4.0 และสำหรับโครงสร้างพื้นฐานทางการสื่อสาร บริษัทเลือกใช้ Avaya S8500 Media Server ร่วมกับ Avaya G650 Media Gateways เพื่อขยายขีดความสามารถของซอฟท์แวร์ไปยังทีมงานฝ่ายธุรการและฝ่ายผลิตซึ่งตั้งอยู่ที่ฐานที่ตั้งหลัก สำหรับพื้นที่ที่ห่างไกลออกไปจะถูกเชื่อมต่อเข้ากับเครือข่ายผ่าน Avaya G700 Media Gateway ร่วมกับ Avaya S8300 Media Server — ช่วยให้พนักงานสามารถรับสายเข้าและโทรออกได้แม้ในขณะที่การเชื่อมต่อของเครือข่ายล่ม นอกจากนี้พนักงานของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยยังสามารถใช้ฟีจเจอร์อื่น ๆ อีกมากมายบนโทรศัพท์แบบไอพีโฟนของอวาย่า รุ่น Avaya 4200 และรุ่นซีรี่ส์ 4600 ในการเพิ่มผลผลิตในการทำงาน
“เราคงต้องพึ่งพาอาศัยซอฟท์แวร์ใหม่จากอวาย่าในการช่วยให้การดำเนินธุรกิจของเราเป็นไปอย่างราบรื่นที่สุด” คุณผดุลกล่าวเสริม “นับตั้งแต่ที่เรานำซอฟท์แวร์ Avaya Communication Manager 4.0 มาใช้ ทุกครั้งที่เครือข่ายของเราเกิดสะดุด โดยเฉพาะระบบ WAN ของเราที่มักจะมีปัญหา ไม่ได้สร้างผลกระทบต่อพนักงานเลย ตอนนี้เขาสามารถโทรออกจากหมายเลขโทรศัพท์เดียวกันทั่วทั้งบริษัท แม้ในช่วงที่เน็ตเวิร์คล่มก็ตาม”
ข้อมูลเกี่ยวกับอวาย่า อิงค์
อวาย่า จัดหาโซลูชั่นทางด้านการสื่อสารอัจฉริยะซึ่งช่วยให้องค์กรต่าง ๆ สามารถแปลงโฉมธุรกิจของตนเพื่อบรรลุผลสำเร็จและสร้างความได้เปรียบทางการตลาด ธุรกิจมากกว่า 1 ล้านแห่งทั่วโลก รวมทั้งบริษัทชั้นนำที่ติดอันดับ FORTUNE 500 ถึงกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ต่างก็ใช้โซลูชั่นของอวาย่าทางด้าน ไอพีเทเลโฟนี, การสื่อสารแบบผนวก, คอนแท็คเซ็นเตอร์และ กระบวนการทางธุรกิจที่ใช้การสื่อสารนำ (CEBP) นอกจากนี้ Avaya Global Service จัดหาการให้บริการและการสนับสนุนอย่างเต็มรูปแบบสำหรับลูกค้าทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขนาดเล็กหรือใหญ่ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์อวาย่า: http://www.avaya.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ