สาวๆทั่วโลกยก “ออแลนโด้ บลูม” สุดยอดหนุ่มเจ้าเสน่ห์แห่งปี 2007 การันตีฝีมือ 2 แฟรนไชส์ มั่นใจไพเรท 3 ยิ่งใหญ่และยิ่งกว่า 2 ภาค แน่ยิ่งกว่าแน่

ข่าวทั่วไป Friday May 18, 2007 14:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 พ.ค.--บัวนา วิสต้า อินเตอร์เนชั่นแนล
จากบทนำในไตรภาคทั้ง Pirates of the Caribbean และ The Lord of the Rings นักแสดงหนุ่มที่ชาว Google ทั่วทั้งโลกนิยมและเป็นที่หนึ่งในโพลล์ชายหนุ่มที่น่าจุมพิต และมีเสน่ห์เย้ายวนใจสาวๆที่สุดแห่งยุค รวมถึงการถูกโหวตให้เป็นหนุ่มโสดที่เนื้อหอมที่สุดตามหน้านิตยสารอยู่เสมอๆ ออร์ลันโด้ บลูม คือหนึ่งในนักแสดงไม่กี่คน ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ สุดยอดภาพยนตร์แฟรนไชส์ 2 เรื่องที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในประวัติศาสตร์ฮอลลีวูด
Pirates of the Caribbean ภาคแรกคืองานเปิดซิงชิมลางของเขา นั่นหมายความว่านักแสดงหนุ่มวัย 30 ปีคนนี้ แต่งชุดคอสตูมย้อนยุคและกวัดแกว่งดาบถือธนูมาเกือบตลอดชีวิตในวัยหนุ่ม จนถึงตอนนี้ปริศนามีอยู่ว่า Pirates ภาคนี้จะเป็นภาคสุดท้ายของของเขากับซีรีส์นี้หรือไม่
”ตอบตามตรง...ตอนนี้ผมเองก็ยังไม่ได้ดูงานของพวกเราเหมือนกันครับ แต่คิดว่ามันต้องยิ่งใหญ่และดียิ่งกว่าสองภาคแรกแน่ๆ (หัวเราะ) ผมหมายถึง หลังจากภาคแรกแล้วทุกคนก็คิดว่า พวกเขาจะทำยังไงให้เหนือกว่าโจรสลัดที่เปลี่ยนเป็นโครงกระดูกภายใต้แสงจันทร์เพราะมันเป็นคอนเซ็ปต์ที่เจ๋งดีใช่มั้ยล่ะครับ แล้วพอมาภาคสอง เราก็มีคราเคน(สัตว์ประหลาดปลาหมึกยักษ์) กับเดวี่ โจนส์ ส่วนในภาคนี้คือการรวมตัวกันของเหล่าโจรสลัด ซึ่งหนึ่งในนั้นรับบทโดยโจวเหวินฟะ ในฉากมหาสงครามกลางโพ้นทะเลที่ยิ่งใหญ่ในห้วงน้ำวนยักษ์ มีเรือลำใหญ่สองลำไหลไปตามกระแสคลื่น เคียร่ากับผมได้เข้าฉากที่เราสู้ไปด้วย ทำหวานใส่กันไปด้วย และเราก็ได้วิ่งสุดแรงเกิดบนเรือที่เอียงกะเท่เร่ มันถ่ายทำลำบากที่สุดจากในทั้งสามภาคเพราะเราอยู่ท่ามกลางพายุและฝนก็ตกตลอดเวลา พวกเราเปียกโชกไปหมด ทั้งหนาวทั้งปวดเมื่อย แถมเนื้อตัวก็หนักไปด้วยเสื้อผ้าที่เปียกฝน แล้วไม่รู้เพราะอะไรกลิ่นมันเหม็นสุดยอดด้วยครับ และตอนที่น่าตื่นเต้นที่สุดคือตอนที่เราลงไปเจอเดปป์และช่วยเขา มันเหมือนภาพในจินตนาการที่เจ๋งมากๆ ผมคิดด้วยว่ามันเป็นบทสรุปที่น่าพึงพอใจสำหรับไตรภาคนี้ที่สุด ส่วนใครที่ อยากรู้ว่าผมกับเคียร่าลงเอยหรือได้แต่งงานกันรึเปล่า เพราะในเทรลเลอร์มีฉากที่ผมขอเธอแต่งงานด้วย อย่าเลยครับ !!!...คุณต้องเข้าไปหาคำตอบในโรงกันเองครับ (หัวเราะ) มีหลายคนบอกว่า นี่คุณ...คุณกำลังจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์แห่งโลกภาพยนตร์น่ะ รู้ตัวไหม เราบอกได้ว่าเพราะมันมีหลายเหตุผล เริ่มจากตัวจอห์นนี่ เดปป์ ที่น่าทึ่งมากในหนัง ตัวผู้กำกับ กอร์ เวอร์บินสกี้ ผู้เป็นอัจฉริยะในการผสมผสานองค์ประกอบ ทั้งงานสเปเชียลเอฟเฟ็กต์ ตัวละคร และฉากแวดล้อมที่ตระการตา และสร้างเป็นหนังที่พิสดารสุดเหวี่ยงขึ้นมาได้ ส่วนคำถามที่เจอบ่อยที่สุดภาคนี้จะจบลงอย่างไรและผมจะมีต่อในไปซี่รี่ส์หรือไม่ คำตอบเช่นกันอยู่ในโรงภาพยนตร์ ไปร่วมค้นและหากันตอบได้ เร็วๆ นี้ครับ”
นับถอยหลังสู่มหาสงครามล้างคำสาป ก่อนใครในโลก 24 พ.ค. 2550
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก การันตี   google  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ