กระหึ่ม !! Boonthavorn Kitchen Festival 2007 เทศกาลเพื่อคนรักครัว

ข่าวทั่วไป Thursday August 30, 2007 12:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ส.ค.--จี คอมมิวนิเคชั่นส
กระหึ่ม !! Boonthavorn Kitchen Festival 2007 เทศกาลเพื่อคนรักครัว คนรักครัวไม่ควรพลาด บุญถาวร แจกกว่า 15 ล้าน พร้อมชูภาพลักษณ์ Kitchen Center อันดับหนึ่งของประเทศ
บุญถาวร ศูนย์รวมกระเบื้อง ห้องน้ำ ห้องครัว และหินอ่อนหินแกรนิต จัดงาน Kitchen Festival ประจำปี 2007 ขึ้น โดยปีนี้เน้นความเป็นศูนย์รวมเรื่องห้องครัว หรือ Kitchen Center ภายใต้สโลแกน “ทุกสิ่งที่ครัวคุณต้องการ....ที่บุญถาวร” พร้อมคืนกำไรให้ลูกค้าด้วยโปรโมชั่นมูลค่ากว่า 15 ล้านบาท
คุณวิโรจน์ อภิวัฒนลังการ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บุญถาวรเซรามิค จำกัด กล่าวว่า “บุญถาวร นอกจากจะเป็นศูนย์รวมห้องน้ำและกระเบื้องที่หลายคนรู้จักกันดีแล้ว เรายังเป็นผู้นำและเป็นศูนย์รวมชุดครัวที่ทันสมัยและใหญ่ที่สุด พร้อมกันนั้นบุญถาวรยังมี เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว อีกทั้งกระเบื้อง ก๊อก ซิงค์ ไฟฟ้าหรืออุปกรณ์ที่นำไปไช้ในห้องครัวมีสินค้าให้เลือกหลากหลายอย่างครบครัน และให้บริการอย่างมืออาชีพทั้งในการออกแบบ ผลิต การติดตั้งชุดครัว พร้อมการบริการให้คำแนะนำเรื่องครัว อีกด้วย จากจุดเด่นดังกล่าวข้างต้นจึงทำให้บุญถาวรตอบทุกโจทย์ของคนรักครัว และถือได้ว่าบุญถาวรเป็น Kitchen Center อันดับหนึ่งของประเทศอย่างแท้จริง นอกจากนี้ บุญถาวรยังมีบริการออกแบบห้องครัวโดยดีไซเนอร์ที่ผ่านการอบรมความรู้เรื่องห้องครัวมาอย่างดี และให้การบริการออกแบบด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่มีความทันสมัยสะดวกและรวดเร็ว ซึ่งสามารถออกแบบห้องครัวจำลองตามที่ต้องการ พร้อมแสดงภาพ 3 มิติ และคำนวณค่าใช้จ่ายได้ภายใน 15 นาทีด้วย ในปีนี้
บุญถาวรยังให้ความสำคัญในเรื่องของการบริการของพนักงานขาย โดยมีการฝึกอบรมพนักงานขายให้ทราบรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องครัวทุกเรื่องเพื่อการตอบคำถามและข้อสงสัยของลูกค้าได้อย่างชัดเจนและรวดเร็ว” คุณวิโรจน์ กล่าว
ที่ผ่านมาบุญถาวรมีการจัดงาน Kitchen Festival ต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี สำหรับ Kitchen Festival ประจำปี 2007 มีการจัดงานที่ยิ่งใหญ่ขึ้นกว่าที่ผ่านมาอย่างเห็นได้ชัด มีแคมเปญและกิจกรรมมากมาย เริ่มตั้งแต่มีการลดราคาทั้งแผนกครัวสูงสุดถึง 50% พร้อมผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน และรับเงินคืนเข้าบัญชีสูงสุด 10% เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตกรุงศรีจีอี พร้อมกันนี้เมื่อซื้อสินค้าครบตามราคาที่กำหนดยังมีสิทธิ์ได้รับ Voucher คืนทันทีมูลค่าสูงสุดถึง 50,000 บาท นอกจากนี้ยังมีการลุ้นโชคทิ้งท้ายเทศกาลด้วยการพาทีมผู้โชคดีจากการส่งคูปองชิงโชคทัวร์รอบประเทศญี่ปุ่น กำหนดการ 4 คืน 5 วัน ให้แก่ลูกค้าอีกด้วย แคมเปญคืนกำไรที่กล่าวมานี้รวมมูลค่ากว่า 15 ล้านบาท และในทุกๆ วันเสาร์ บุญถาวรจะจัดให้มีกิจกรรมหมุนเวียนกัน ณ สาขาต่างๆ ทั้งสาธิตการทำอาหาร พร้อมร่วมกิจกรรมการทำ Workshop และกิจกรรมเกี่ยวกับครัวพร้อมโชว์ การแสดงจากเซเลบดาราชื่อดัง ได้แก่ เก๋ ชลลดา ป๋อ-ณัฐวุฒิ บ๊วย-ตุ๊ก โอปอลล์ สามสาว ZA ZA ชมพู่-อารยา ท็อป-ดารณีนุชและครอบครัว อีกทั้งยังมีกิจกรรมต่างๆ ที่ให้สาระและความบันเทิง อาทิ พูดเรื่องฮวงจุ้ย กิจกรรม Bartender Show กิจกรรม Shopping Rally พร้อมร่วมเล่นเกมส์ ลุ้นของรางวัลอีกมาก
บุญถาวร คือผู้นำด้านห้องน้ำห้องครัว ซึ่งมีพื้นที่จัดจำหน่ายและแสดงสินค้าที่ใหญ่และทันสมัยที่สุดในประเทศไทย พรั่งพร้อมด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพกว่า 60,000 รายการ อาทิ กระเบื้องเซรามิค สุขภัณฑ์ เฟอร์นิเจอร์ ห้องครัวและชุดเครื่องครัว สินค้าประเภท DIY ผลิตภัณฑ์หินอ่อน หินแกรนิต และอุปกรณ์ต่างๆ ทั้งที่ผลิตในประเทศและนำเข้าจากต่างประเทศ รวมถึงการบริการให้คำแนะนำ ติดตั้ง โดยมีโชว์รูมสินค้ากระจายในเขตกรุงเทพและปริมณฑลครบทั้ง 4 มุมเมือง 5 สาขา อันได้แก่ บุญถาวร รัชดา รังสิต ธนบุรี-ปากท่อ ปิ่นเกล้า และสุวรรณภูมิ เปิดบริการตั้งแต่ 8.00 — 20.00 น. ทุกสาขา
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ:
ขนิษฐา จวนสวัสดิ์ (เมย์ : 087 824 4790)
ชนกานต์ พรหมแก้ว (น้ำฝน : 089 222 2568)
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จี คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด
โทร. 0 2667 0174-6 โทรสาร 0 2667 0174-6 ต่อ 102
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ