ภาพข่าวมาสเตอร์ คาร์ เร้นเทิล จัดสัมมนาพิเศษการบริหารภาษีสำหรับองค์กรให้มีประสิทธิภาพสูงสุด

ข่าวทั่วไป Monday April 2, 2007 14:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 เม.ย.--แบรนด์เด็ด ดิ เอเจนซี่
นายอาภัสสร จิวาลักษณ์ (ซ้าย) ผู้จัดการทั่วไป บริษัทมาสเตอร์ คาร์ เร้นเทิล จำกัด ร่วมกับนาย สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ (ที่ 2 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ และนายวิวัฒน์ ธรรมชวนวิริยะ (ขวา) ประธาน บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ จำกัด จัดงานสัมมนาครั้งสำคัญภายใต้หัวข้อ “การบริหารภาษีองค์กรให้มีประสิทธิภาพในยุคเศรษฐกิจปัจจุบัน” โดยเชิญ ดร.สุวรรณ วลัยเสถียร (กลาง) มาเป็นวิทยากรเพื่อบรรยายให้แก่บรรดาผู้บริหารองค์กรชั้นนำต่างๆ ของประเทศ ณ ห้อง แกรนด์ บอลลูม โรงแรม ดิ โอเรียนเต็ล
การสัมมนาดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อทำให้องค์กรต่างๆ ได้เข้าใจถึงการบริหารภาษีองค์กรให้มีประสิทธิภาพสูงสุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งสิทธิประโยชน์ในการประหยัดภาษีจากการที่องค์กรนั้นๆ มีการบริหารจัดการด้านรถยนต์สำหรับใช้ในองค์กรในรูปแบบของโอเปอเรติ้ง ลิสซิ่ง (Operating Leasing) หรือที่รู้จักกันในรูปแบบของ เร้นเทิล เซอร์วิส (Rental Service)
ในเนื้อหาการสัมมนาได้นำเสนอหัวข้อต่างๆ ที่สำคัญของการบริหารภาษีทั่วๆ ไป อาทิ หลักเกณฑ์ด้านภาษี อัตราภาษี ภาษีเงินได้ การพัฒนาการจัดเก็บภาษีของรัฐ ภาษีมูลค่าเพิ่ม การส่งเสริมของรัฐในเรื่องภาษี การลดภาษี ฯลฯ
จากการสัมมนา เนื้อหาที่โดดเด่นก็คือการเปรียบเทียบสิทธิประโยชน์ด้านการประหยัดภาษีที่แตกต่างกันระหว่างลิสซิ่งประเภท Financial และลิสซิ่งประเภท Operating ซึ่งจากการเปรียบเทียบจะเห็นได้ว่า การลิสซิ่งประเภท Operating เป็นสิ่งที่เหมาะที่สุด ซึ่งจะช่วยให้องค์กรนั้นสามารถบริหารค่าใช้จ่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพ อาทิ
ช่วยเพิ่มเงินทุนขององค์กร เพราะไม่ต้องลงทุนค่ายานพาหนะ
ช่วยประหยัดภาษีได้มากที่สุด เพราะสามารถนำรายจ่ายที่เกิดขึ้นไปหักภาษีได้ 36,000 บาท ต่อเดือน อีกทั้งยังสามารถนำไปหักค่าบริการได้อีก 21,870 บาทต่อเดือน ในขณะที่การเช่าซื้อประเภท Financial ไม่สามารถหักภาษีได้เกิน 36,000 บาท ต่อเดือน
ไม่มีภาระค่าใช้จ่ายของรถ เช่น ค่าบำรุงรักษา, ค่าประกันภัย เป็นต้น ตลอดสัญญา
ไม่มีความเสี่ยงเกี่ยวกับทรัพย์สินขององค์กร
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการบริหารรถยนต์ในองค์กรให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดได้ที่ มาสเตอร์ คาร์ เร้นเทิล ผู้ให้บริการรถเช่าสัญชาติไทยระดับอินเตอร์ได้แล้วทั่วประเทศ โทร 662 931 8900 ตลอด 24 ชั่วโมง
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
ปิยวรรณ เอี่ยมนิพนธ์ นีรนาท เผ่าสวัสดิ์, ลัพธ์พร พิริยะสงวนพงศ์
บริษัท มาสเตอร์ คาร์ เร้นเทิล จำกัด บริษัท แบรนด์เด็ด ดิ เอเจนซี่ จำกัด
โทร. 02-935-2000 ต่อ 444 โทร. 02-650-9090
แฟกซ์. 02-935-2100 แฟกซ์. 02-650-9260
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ภาพข่าว:  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ