มหาวิทยาลัยคาโกชิมาเลือกบลูโค้ด สำหรับโซลูชั่น WAN-Optimization ในการขยายการต่อเชื่อมอินเตอร์เน็ตไปยังเกาะไอโอจิมา

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday May 30, 2007 16:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
อุปกรณ์ บลูโค้ด เอสจี เร่งความเร็วการเข้าถึงแอพพลิเคชั่นส์และคอนเทนท์ ในขณะเดียวกัน ลดการใช้งานย่านความถี่ลง 50% รวมถึงการเพิ่มความเร็วสตรีมมิ่ง วีดีโอถึง 4,300 เท่า
บลูโค้ด ซิสเต็มส์ อิงค์ (Nasdaq: BCSI) ผู้นำในธุรกิจ การปกป้องเนื้อหาและการนำเสนอแอพลิเคชั่นได้ประกาศว่า ศูนย์คอมพิวเตอร์และการสื่อสาร มหาวิทยาลัยคาโกชิมา เลือกอุปกรณ์บลูโค้ด เอสจี ในการเร่งความเร็วการทำงานแอพลิเคชั่นส์ อินเตอร์เน็ตและคอนเทนท์ ผ่านเครือข่ายย่านความถี่แวน (WAN) จากวิทยาเขตคูริโมโต้ไปยังเกาะ ไอโอจิมา โครงการบรอดแบนด์ชุมชน — โครงการลดพื้นที่ที่ไม่มีการใช้งานบรอดแบนด์ - ช่วยให้ชุมชนที่อาศัยอยุ่บนเกาะสามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทำให้ชุมชนสามารถงานสตรีมมิ่ง วีดิโออย่างมีประสิทธิภาพทำให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์การใช้อินเทอร์เน็ตอย่างเต็มที่ โดยอุปกรณ์บลูโค้ดช่วยให้การใช้งาน สตรีมมิ่งมีความเร็วขึ้นกว่า 4,300 เท่า
อุปกรณ์ เอสจี ยังช่วยลดการใช้งานย่านความถี่โดยรวมลงกว่า 50% และแก้ปัญหาการติดขัดบนเครือข่าย WAN ดำเนินการติดตั้งโดยศูนย์คอมพิวเตอร์และการสื่อสารของมหาวิทยาลัย คาโกชิมา โดยการสนับสนุนผู้เชี่ยวชาญจาก บริษัท ฟูจิตซึ คาโก ชิมา อินโฟเน็ต และเอ็นทีที เวสต์ และได้รับการสนับสนุนทางการเงินบางส่วนจากกระทรวงการจัดการสาธารณะ, กิจการภายในและ ไปรษณีย์และโทรคมนาคมของญี่ปุ่น
“บลูโค้ดช่วยเราให้บรรลุเป้าหมายที่ใหญ่ด้วยการลงทุนที่น้อย” ศาสตราจารย์มาซูย่า แห่งศูนย์คอมพิวเตอร์และการสื่อสาร, มหาวิทยาลัย คาโกชิมา กล่าวและเสริมว่า “ด้วยผลิตภัณฑ์ของบลูโค้ด ประชาชนของเราที่อยู่ในที่ห่างไกลสามารถชมวิดีโอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งความเร็วของเนื้อหาและแอพลิเคชั่นส์ที่เพิ่มขึ้นมาก และลดการใช้งานย่านความถี่ในภาพรวม ทำให้มีแบนด์วิธเหลือเพื่อการใช้งานในอนาคตหรือสำหรับแอพลิเคชั่นส์ที่จะเพิ่ม”
จากความสำเร็จของการติดตั้งในครั้งแรก มหาวิทยาลัยคาโกชิมากำลังพิจารณาติดตั้ง อุปกรณ์บลูโค้ด เอสจีในพื้นที่อื่นๆ อีก
“อุปกรณ์บลูโค้ด เอสจี สามารถควบคุมและเร่งความเร็วแอพพลิเคชั่นส์อย่างเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นจากอีเมล์ เว็บ แอพลิเคชั่นส์ ไปจนถึงวิดีโอ สตรีมมิ่ง และยังลดการใช้งานย่านความถี่ด้วย เรามีความยินดีที่จะช่วยสร้างสมรรถะที่เหนือชั้นให้กับมหาวิทยาลัยคาโกชิมา” นายแมตต์ ยัง รองประธาน ภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก, บลูโค้ด ซิสเต็มส์
เกี่ยวกับบลูโค้ด ซิสเต็มส์
บลูโค้ด ซิสเต็มส์ ก่อตั้งเมื่อปีพ.ศ. 2539 (จดทะเบียนในตลาดแนสแด็คในชื่อ BCSI) เป็นบริษัทมหาชน ตั้งอยู่ ณ เมืองซันนี่เวลย์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ผลิตภัณฑ์ของบลูโค้ดทำหน้าที่ดูแลการสื่อสารผ่านอินเทอร์เน็ต และเพิ่มความเร็วแอพพลิเคชั่นด้านธุรกิจให้กับองค์กร โซลูชั่นของบลูโค้ดสำหรับลูกค้ามีตั้งแต่ลูกค้าที่มีสาขา ผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ต อุปกรณ์ปลายทาง และศูนย์ข้อมูลกลาง โดยบลูโค้ดจะทำหน้าที่ดูแลด้านระบบรักษาความปลอดภัยและการจัดการประสิทธิภาพการใช้งานสำหรับลูกค้าและ แอพพลิเคชั่นต่างๆ อย่างดีที่สุด อุปกรณ์ของบลูโค้ดได้รับการติดตั้งและใช้งานมากกว่า 25,000 ชุดทั่วโลก และได้รับการจัดอันดับที่ 1 โดยไอดีซีในด้านตลาดการปกป้องข้อมูลและการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานแอพพลิเคชั่น
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ ประชาสัมพันธ์ข่าวโดย
ปิยะ ไพฑูรย์รจิตพิพิธ มงคล จุลโยธิน / มณีรัตน์ เย็นสุดใจ
บลูโค๊ด ซิสเต็มส์ อิงค์ บริษัท เอฟ เอ คิว จำกัด
Piya.p@bluecoat.com โทร 0 2971 3700
mongkol@pc-a.co.th / maneerat@pc-a.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ