มาฟัว ไทยแลนด์ HR มืออาชีพสัญชาติดัทช์ ชู “โปรแกรม เพอเซอร์นัลลิตี้ พลัส” ฟรีออนไลน์เทส เพื่อให้ผู้สมัครงานหรือผู้สนใจค้นหาศักยภาพตัวเอง

ข่าวทั่วไป Monday April 23, 2007 15:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 เม.ย.--พีอาร์ วัน เน็ทเวิร์ค
“มาฟัว” มืออาชีพจัดหางานและสร้างโปรแกรมพัฒนาคนคุณภาพสัญชาติดัทช์ เปิดตัวในเมืองไทย ลงนามร่วมสำนักพิมพ์ “ดอกหญ้า” ใช้เพอเซอร์นัลลิตี้ พลัส เป็นเครื่องมือเสริมในการทดสอบบุคลิกภาพฟรีผ่านเว็ปไซด์ของบริษัทฯ เพื่อตอบโจทก์ HR ยุคดิจิตอล แบบมีประสิทธิภาพ และเป็นระบบ
นายนราธิป นัยนา ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท มาฟัว ประเทศไทย จำกัด หนึ่งในบริษัทจัดหางานคุณภาพระดับโลกเครือเวดิออร์ (A Vedior Group Company) ประเทศเนเธอแลนด์ เปิดเผยถึง ขั้นตอนการจัดตั้งบริษัทอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเมื่อต้นเดือนเมษายน ที่ผ่านมาว่า วัตถุประสงค์หลักต้องการนำเสนอโซลูชั่นของการให้บริการงานด้านทรัพยากรบุคคล ที่แตกต่างและโดดเด่นของบริษัทฯ ในตลาดเมืองไทย ซึ่งไม่ได้ให้บริการเพียงการสรรหาบุคลากรให้กับองค์กรต่าง ๆ เท่านั้น หากยังมีโซลูชั่นพิเศษเกี่ยวกับงานฝึกอบรม เพื่อการพัฒนาบุคลิกภาพ และศักยภาพที่โดดเด่นของบุคลากรให้กับบริษัทต่างๆ ด้วยหลักสูตร Career Training ที่เน้นการเพิ่มพูนศักยภาพของกลุ่มพนักงานบริษัท รวมทั้งนักศึกษามหาวิทยาลัย โดยเน้นดึงศักยภาพและการวางแผนเรื่องอาชีพตั้งแต่ยังศึกษาอยู่ในระดับมหาวิทยาลัย ภายใต้ชื่อ“มาฟัว อคาดิมี” ( Ma Foi Academy ) ซึ่งจะสามารถให้บริการเต็มรูปแบบได้ปลายปีนี้ แนวคิดหลักในการนำเสนอบริการอันโดดเด่นนี้คือ การตอบโจทย์ให้กับบริษัท และองค์กรเอกชนในเรื่องคุณภาพ และทัศนคติของนักศึกษาจบใหม่ “School to Work” เป็นแนวคิดที่ “มาฟัว” ประสบความสำเร็จอย่างมากในเอเชีย ในช่วงเวลา 5 ปีที่ผ่านมา
“มาฟัว” เปิดตัวในเมืองไทยด้วยความโดดเด่นของ 4 บริการหลักด้าน HR Recruitment ซึ่งประกอบด้วย Cross-border Talent Migration, Executive Search, Permanent recruitment, Assessment Practice ที่บริษัทฯ เป็นผู้เชี่ยวชาญและสามารถตอบสนองความต้องการได้ทันที นอกจากนี้ยังมีเครื่องมือเสริมที่ช่วยในการสะท้อนบุุคลิกหลักให้แก่บุคคลทั่วไป โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ผ่านการบริการแบบออนไลน์ ในชื่อ “เพอเซอร์นัลลิตี้ พลัส เืทส” ทั้งนี้โปรแกรมดังกล่าวจะเป็นเหมือนจุดเริ่มต้นของคนหางานและคนทำงานในการเลือกงานที่เหมาะสมกับความต้องการ และบุคลิกภาพของตนเอง ซึ่งบริษัทฯได้ลงนามในบันทึกความเข้าใจร่วมกับทางสำนักพิมพ์ดอกหญ้าในการนำโปรแกรมนี้เข้ามาใช้ได้ฟรี สำนักพิมพ์ดอกหญ้าเข้าใจเจตนาในการนำเสนอออนไลน์เทสครั้งนี้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ทั้งนี้ยังเป็นการทำการประชาสัมพันธ์หนังสือแปลซึ่งเป็นหนังสือขายดี ติดอันดับทอป 5 มาแล้วในช่วงเวลา 5 ปีที่ผ่านมา โปรแกรมออนไลน์ที่สะดวกต่อการใช้งานผ่านเวปไซต์ www.mafoithailand.com ภายในเดือนมิถุนายนนี้
สำหรับเป้าหมายของการบริการปีแรกจะเปิดตัว “มาฟัว” ให้เป็นที่รู้จักและนำเสนองานบริการด้านคัดสรรบุคคลากรที่มีคุณภาพ โดยเฉพาะตลาดที่บริษัทในเครือ เวดิออร์ กรุ๊ป เป็นผู้เชี่ยวชาญ เช่น กลุ่มอุตสาหกรรมน้ำมัน สำรวจและผลิต โรงกลั่น รวมทั้งสถานีน้ำมัน กลุ่มธุรกิจการเงินการธนาคารและประกันภัย กลุ่มอุตสาหกรรมการผลิต กลุ่มธุรกิจค้าปลีกและงานบริการ เป็นต้น
บริษัท มาฟัว เป็นบริษัทคัดสรรบุคลากร พัฒนาและเพิ่มทักษะบุคลากชั้นแนวหน้าในเครือ เวดิออร์ กรุ๊ป ประเทศเนอเธอแลนด์ และในสิ้นปี 2550 นี้ มีแผนที่จะจัดตั้งสำนักงานสาขาทั้งหมดใน 22 ประเทศ ปัจจุบันอยู่ระหว่างการจัดตั้งบริษัทใน ประเทศไทย จีน และฮ่องกง บริษัทฯ มีสาขาอยู่ในกลุ่มประเทศเอเชียแปซิฟิค อาที มาเลเซีย สิงคโปร์ ไทย จีน ฮ่องกง ในกลุ่มประเทศตะวันออกกลาง ดูไบ อาบูดาบี บาห์เรน และโอมาน มาฟัวมีสาขาในประเทศอินเดีย กว่า 80 สาขา รวมทั้ง ศรีลังกา นอกจากนี้ มาฟัวยังขยายสาขา ในอเมริกา และ อังกฤษ เพื่อรองรับการสรรหาบุคลากรเฉพาะทางข้ามชาิติอีกด้วย
ปัจจุบันให้บริการที่เกี่ยวเนื่องกับงานพัฒนาบุคลากรและทรัพยากรมนุษย์ให้กับบริษัทชั้นนำต่างๆในทั่วโลก ประมาณ 200 บริษัทใน Fortune 500 ในช่วงเวลา 10 ปีที่ผ่านมา มาฟัว ได้สรรหาบุคลากร กว่า 120,000 ตำแหน่ง ทั้งในเอเชีย ยุโรป และ อเมริกาเหนือ ในจำนวนนี้มีบุคลากรระดับผู้บริหารระดับสูงกว่า 100 ตำแหน่ง มาฟัว ประเทศไทยมีเป้าหมาย ในการให้บริการกับบริษัทขนาดใหญ่ในประเทศไทยมากกว่า 25บริษัทชั้นนำภายในปีนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมงานติดต่อ
บริษัท พีอาร์ วัน เน็ทเวิร์ค จำกัด คุณภัทธิรา บุรี / คุณอุทัยวรรณ ชูชื่น
โทรศัพท์ 0-2937-4518-9 แฟกซ์ 0-2937-4596
อี-เมล์: patthira@pr-one.com ; utaiwan@pr-one.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก นราธิป  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ